Chương 32

283 35 0
                                    

Vì Vivian còn một người anh trai nên họ thỉnh thoảng có gặp mặt nhưng đối với Emilie chỉ dừng lại có mức biết mặt. Tình cờ một hôm khi Emilie đang đến căng tin chung với Albert thì bắt gặp Vivian đang đi chung với anh trai mình. Chuyện gì đến rồi cũng phải đến, bọn họ cũng coi như có quen biết mặc dù nó khá lằng nhằng.
- Cậu với Albert là một đôi hả?
Đột nhiên Vivian cất tiếng hỏi khiến Emilie có phần lúng túng mặc dù bọn họ cũng hay bị hiểu nhầm, và đây cũng chẳng phải lần đầu Emilie bị hỏi câu tương tự. Emilie ngại ngùng gãi má đáp:
- K... Không phải, chỉ là bạn từ nhỏ vì hai gia đình có qua lại.
- Ồ! Ra vậy.
Vivian cố tỏ ra như chỉ vừa hỏi chuyện phiếm nhưng Emilie đã quá thừa kinh nghiệm trong vụ này. Cô thầm cười một cái rồi giả bộ hỏi:
- Sao đột nhiên cậu hỏi vậy?
Vivian cũng không có vẻ gì là giấu giếm, đáp:
- Thì... chuyện là, có một người tớ biết đang để ý đến cậu ấy nên muốn nhờ tớ dò la thử. Cậu không có giận chứ?
Emilie nhún vai đáp:
- Không hề gì.
Nghe thấy vậy, Vivian tỏ ra cực kì vui vẻ ôm chầm lấy Emilie nhưng vội quá làm cả hai ngã xuống giường. Hai đứa cùng cười khúc khích rất lớn nhưng khi tiếng cười dần nhỏ lại, Vivian đột nhiên nhìn Emilie chăm chú. Điều đó khiến cô không khỏi thấy kì cục. Sau đó, Vivian tiến sát lại, lấy tay nhỏ vuốt tóc mai của cô qua tai. Emilie trợn tròn mắt, xấu hổ ngồi bật dậy nhưng Vivian lại ôm cô mà cười lớn như chưa hề có chuyện gì kì lạ vừa xảy ra.
Nhưng từ hôm đó trở đi Vivian bỗng trở nên vô cùng phiền nhiễu, đến cả người dễ chịu như Emilie cũng bắt đầu thấy khó xử khi ở cạnh nhau. Emilie cũng chỉ biết nhẫn nhịn chịu đựng, không muốn làm lớn chuyện. Cứ thế tới khi kì học đó kết thúc và bọn họ đổi phòng.
Ở phía bên kia, Tom với những kinh nghiệm điều tra qua bao năm cuối cùng cũng tìm thấy manh mối.
- Helios... Lambert?
Một dòng tên đã thu hút sự chú ý của Tom trong danh sách các huynh trưởng. Hắn nhớ Emilie từng kể họ nhà ngoại của cô là Lambert và cô có một người chú có tên trùng với cái tên này.
Theo thông tin được ghi chép lại: Helios Lambert theo học và tốt nghiệp Hogwarts từ mười bốn năm trước. Anh ta ở nhà Ravenclaw, là một phù thuỷ sinh có nhiều thành tích tốt và khen thưởng. Năm học thứ bảy từng thực tập sinh tại một cơ quan của Bộ.
- Hiện giờ theo lẽ thường thì có lẽ đã lên làm nhân việ chính thức.
Nhưng Tom thấy bế tắc vì hắn không thấy sự liên kết nào với ông già bí ẩn kia. Cơ mà hiện tại đây là manh mối duy nhất mà hắn tìm được có liên quan tới ma thuật. Không còn lựa chọn nào khác ngoài tiếp tục điều tra bám sát theo cái tên này.

Cám ơn mn nhiều vì đã đọc truyện của t nha dù t thấy nó khá nhảm 🙇🏻‍♀️
Huheo tui cũng đăng truyện trên manga.toon ớ nên mong mn các độc giả cute cũng ủng hộ tui bên đó nữa nghen chứ flop sml òi 🥹. Flop quá nên nay đăng bên đó trc 1 chương hehe :)))

(ĐN Harry Potter) Ai Đã Mang Người Trở Lại?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ