Emilie đã quyết định sẽ nhập học ngay kì mùa xuân năm nay nên cả trại trẻ đã tổ chức một buổi chia tay nho nhỏ.
- Huhu... Chị sớm quay lại với chúng em nhé.
- Được rồi, chị hứa mà. Đừng khóc nữa nhé.
Cái cảnh sướt mướt này khiến Tom thấy mà ghê. Hắn lườm một cái rồi bỏ đi. Emilie có chú ý đến hắn, thấy hắn quay lưng đi khiến cô không khỏi cảm thấy chột dạ. Tom lại quay lại với bệ cửa sổ nhưng lần này hắn chỉ đọc sách chứ chẳng quan hề quân tâm tới cảnh biệt li bên dưới. Căn phòng ảm đạm này hệt như mấy tháng tiếp theo của lũ trẻ cho tới mùa hè.
- Chị đi học có ba tháng thôi mà em có cảm tưởng như là ba năm vậy.
- Ở đại học đó có gì thú vị không chị? Sau này em cũng muốn được học đại học.
- Ừm! Amy thông minh như vậy nhất định em có thể làm được.
-...
Hôm nay lũ trẻ lại được đi dã ngoại còn Tom thì lại lầm lì ở trong phòng.
- Em không đi thiệt hả? Không phải tháng sau là em sẽ nhập học rồi hay sao? Sẽ không còn cơ hội đâu.
Hắn ngồi trên giường, hai chân chạm đất, khoanh tay quay mặt sang hướng khác không muốn đối mặt với Emilie. Ai không biết còn tưởng hắn đang giận dỗi chuyện gì. Emilie hơi khom lưng cúi sát xuống gần mặt hắn ta khó hiểu.
- Không cần! Đã bảo là đừng có nói chuyện với tôi.
Thấy Tom mất kiên nhẫn, Emilie chỉ đành rời đi trước.
- Được rồi, vậy thì như mọi lần bọn chị sẽ lại về vào buổi chiều.
"Nhẫn nhịn! Nhẫn nhịn! Ai thèm quan tâm chứ, đồ phụ nữ phiền phức! Nhẫn nhịn!..."
Tom tỏ ra hay nói đúng hơn là đang cố tỏ ra là bản thân đang bị dày vò. Hắn vừa mới nhận ra một điều: vì gia đình Emilie vẫn tiếp tục trợ cấp và cô ấy vẫn quay lại đây giúp đỡ mỗi mùa hè thì mùa hè của hắn khi phải quay lại đây sẽ không còn tồi tệ như ở lần sống trước nữa. Nếu muốn thì hắn hoàn toàn có thể kiếm tiền rồi thuê ở ngoài nhưng chuyện đó có thể sẽ khiến Dumberdore sinh nghi nên hắn không thể mạo hiểm. Thôi thì hắn sẽ cho Emilie giữ lại cánh tay phải khi hắn giết cô vậy. Một phần thưởng "hậu hĩnh" cho những đóng góp của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) Ai Đã Mang Người Trở Lại?
Fiksi RemajaChúa tể Voldemort bị đánh bại trong trận chiến cuối cùng ở Hogwarts nhưng được trọng sinh? Lần này không còn bất cứ ai có thể ngăn cản hắn trên con đường thống trị. Chỉ là hắn vậy mà lại đi bận tâm tới một nữ muggle ? Nhưng đó là một mối quan hệ độc...