Chương 13

473 55 1
                                    

- Tớ thích cậu Emilie. Tớ đã luôn... rất thích cậu.
Người con trai với nụ cười như nắng, đôi mắt như sao sáng trìu mến nhìn Emilie. Emilie che miệng, không kìm được sự ngỡ ngàng và xúc động.
- Sau này, tớ muốn được nhìn ngắm cậu mỗi ngày. Cho phép tớ nhé.
Người con trai ấy tiến thêm một bước, Emilie ngại ngùng gật đầu thì anh ta mới cài hoa lên tóc Emilie. Đó là một loài hoa dại nhưng gắn liền với tuổi thơ của cả hai. Cuối cùng, Emilie cũng nên duyên với thanh mai trúc mã.
Người người xung quanh nhìn thấy mà ngưỡng mộ và thầm ghen tị. Trong số đó có một kẻ không vừa mắt với chuyện này chút nào. Hắn ta tức giận xông tới phòng hiệu trưởng, mở toang cửa:
- Cha! Emilie đã thành đôi với tên đầu khấc kia rồi. Con không biết đâu. Sao cha nói có thể tạo áp lực lên nhà họ cơ mà?
Người đàn ông đối diện khẽ thở dài, chán nản nhìn thằng con trai trước mặt. Ông tháo kính, vuốt vuốt trán nói:
- Mày nhìn kĩ xem. Lúc ấy Matthew Anderson là ai và bây giờ ông ta là ai? Vốn dĩ con gái nhà đó đủ điều kiện để nhập học vô trường này rồi. Chỉ vì cái mong muốn ích kỉ của mày mà người ta mới buộc phải đi từ thiện. Con bé cũng chỉ không muốn liên luỵ cha nó.
- Thì ra mọi chuyện là như vậy ư?
- Cái giọng này... anh... anh hai.
Hắn ta toát mồ hôi chầm chậm quay đầu lại. Đó chính là người đàn ông nhảy với Emilie trong đêm dạ tiệc kia.
- Anh về Anh quốc từ bao giờ vậy? Sao không báo em một tiếng.
- Biến đi Mallot. Tao có việc cần nói riêng với cha.
- Xuỳ!
Hắn hậm hực đóng cửa cái uỵch. Đút tay vô túi quần rồi u ám bước đi.
- Emilie... Emilie... Nếu ta đã không có được thì đừng hòng kẻ nào khác có được.

Thành thực xin lỗi và cũng cảm ơn các bạn vì để đọc truyện của mình mà phải xem nhiều quảng cáo tới vậy 😭🥰😍😅🥹😓😢😘🥲

(ĐN Harry Potter) Ai Đã Mang Người Trở Lại?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ