Chapter 22: Five

34 4 0
                                    

Roize POV




"Thank you." She said softly and i know that she's smiling. She resting her head on my chest allowing me to smell her hair, God she smelled so good! I just can't get enough of her.


"For what sweetheart?" i asked. We've been laying here in the park for a few hours now. The sky has turned dark, the stars is now twinkling above us. Biglang dumaan ang isang malamig na hangin na naging dahilang para mas sumiksik pa siya sa akin.


I swear I can stay like this forever. Having her in my arms. Feeling her skin against mine. Smelling her tempting sweet vanilla scent. This things are enough to keep my heart beating. To keep my blood flowing.


Five months of relationship feels like a day. Parang isang araw lang ang katumbas nung limang buwan na lumipas. Parang kahapon lang nung pumayag siyang maging girlfriend ko. Sa loob ng limang buwan na yun, naging masaya kami. May mga mumunting away at tampuhan na hindi naman tumatagal ng isang araw. Mas nakilala ko siya, mas naging open kami sa isa't isa.


Sa palagay ko nga, ang limang buwang relasyon namin ni Daerin ay tinalo pa ang tatlong taong relasyon namin ni Hanna. Oo, inaamin kong naiisip ko parin si Hanna. Naiisip ko siya dahil kinukumpara ko yung mga panahong kasama ko siya sa mga panahong kasama ko si Daerin. Alam kong mali. Pero kung hindi ko yun ginawa hindi ko mapagtatantong ang feelings na naramdaman ko kay Hanna noon ay isang simpleng pupppy love lang. Wala ito sa kung anong feelings man ang nararamdaman ko kay Daerin ngayon. Walang wala.


I am so inlove with this girl that I can't stand not seeing or just hearing her voice for a day. I want to be with her every second, minutes and hours of my life. I imagine my future with her. I want to build my own family with her. I want her to be with me until our hair turns gray. I love her.


"I love you so much." i voiced out. I hug her tighter.


"I love you too, so much." she look up at me. I stare at her captivating brown eyes. She's just so beautiful. I gave her a soft peck on the lips.




KINABUKASAN (Saturday night)


Simula nung naging kami ni Daerin, I tried as hell na i-convince si Dyna na bawasan ang mga sexy performances ni Daerin. She said that wont do. At alam ko naman yun. Nakilala ang D Floor dahil sa taglay na kaseksihan ni Daerin sumayaw. I told Dyna to at least try.


Pumirma na nga rin pala ako ng kontrata sa D Floor. At pinilit ko isama sa kontrata na yun ang maging official dance partner ni Daerin. I should be the only man who can dance with her on stage. Kung wala ako, hindi siya magpeperform kasama ng iba. Simpre agad itong hinindian ni Dyna. Matagal din naming pinag usapan to. Kinausap din ako ni Daerin. In the end, hindi naisama sa kontra yung mga points na gusto kung idagdag. Pero nangako naman sakin si Dyna na kung magkakaroon man siya ng ibang dance partner ay hindi ito magiging ka-intimate na katulad ng mga sa amin.


Ngayong gabi, maiksi lang ang magiging paglabas niya sa stage. Hindi rin ito katulad ng mga dati niyang performance. This song is all about cuteness, but of course there'll still be a hint of sexiness.


The song started. And just liked the very first time i saw her on stage, my eyes were glued on her. I just stare at her. And the moment our eyes met, parang nawala lahat ng tao, nagzoom in sa kanya ang paningin ko and i saw her eyes twinkle. I smiled.


She can be sexy, cute and innocent anytime.


She's the woman I love.


My Daerin.


My love.


She's mine.


That Hot Dancer (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon