Chapter 11: The Performance

95 2 0
                                    

Daerin POV

AARRRGGGGGG!!!!!!!!!!! 

Nakakainis!!!!!!!!

Nakakainis!!!!!!

Nakakainis!!!

First time yun! First time may nang ganun ng pangalan ko. 

Akala ko pa naman iba siya.

Oo tama iba nga siya!  Ibang iba!

Sa sobrang inis ko kanina magisa akong bumalik ng D Floor, Bahala siya sa sarili niya. Malaki na siya kaya bumalik siyang mag isa. Mga ilang minuto lang yung pagitan ng pagdating namin. Nagulat panga sila Kyle, kasi sabay daw kaming umalis pero di kami sabay dumating. I didnt bother explaining. at bakit naman ako mageexplain sa kanila diba?

We had our last run. Tapos nagprepare na kaming lahat.

"Ok guys be ready!' sigaw ni  Dyna

"Please all welcome Bang D!" And thats the clue.

The music started [See video at the side --->]

We started dancing like we normally do. Oh no! scratch that.I started dancing way hotter compared to the practice. Its not that I really want to make it hotter, ganun lang talaga ako gumalaw on stage. Yung feeling na pag tungtung ng paa ko sa stage parang bigla nalang akong nagbabago.

Ganung din ako idescribe nila Dyna. Para daw nakaprogram yung utak ko na mag iba ng aura pagnakaramdam yung paa ko na stage na yung inaapakan ko at hindi na practice room..

Pero itong si Roize, hindi ko inaasahan na iba rin pala siya gumalaw on stage.

Pero alam niyo ba kung ano talagang bumabagabag sa isip ko? Kung anung balak gawin nitong si Roize, kasi nga diba sabi niya seryoso daw siya?

"Feelin' nervous?" bulong niya sakin in a husky voice nung nasa nakapusto kaming magkaharap sa into.

Lalo tuloy akong kinabahan.

Patuloy lang kami sa pagsayaw at ang mga tao'y patuloy din ang pagcheer.

May ibang nagtataka kung bakit hindi si Chase ang kapartner ko. Kung bakit bago ang mukhang nakikita nila sa stage.

Nasabi ko na bang ito ang unang beses na sasayaw ako ng ganto?

I mean yung ganto ang choreo at kabado ako.

Normally solo lang ako sumayaw at kung may kasama naman ay mga babae o di kaya ay may part lang na papasok siya. Pero yung gantong kaduet ko siya buong kanta at yung gantong klase ng choreo, FIRST TIME.

Normally din, sa pagsayaw ko on stage saya at excite ang nararamdaman ko hindi kaba. Another FIRST TIME.

Namumuro na talaga sakin tong mukong---

H-he-he HE KISSED ME!

HE KISSED ME!!!

Kiniss niya ako sa cheek na malapit sa ears...

P-pero teka hindi pa tapos yung kanta.

Daerin. talikod!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hello guys!

sa kiss part let just imagine na @3:10 kiniss ni Roize si Daerin ok??

and sa @0:19 bumulong si Roize.

THANK YOU!

VOTE, COMMENT & FOLLOW!

That Hot Dancer (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon