Volt's POV
Whahahahaha may POV ako. hahahaha
Ok back to reality.
"Bakit parang biglang naging interesado yata si Roize kay Bang D?" bulong sakin ni Chase, pagtapos kasi nila mag usap, si Roize nanahimik.
"Nalove at first sight yata tol." pagbibiro ko, pero malay niyo tama diba?
"Haha haha hahaha." hala nabaliw na si Chase!
"Bakit?" sabay na tanong namin ni Roize na halatang nagulat sa biglang pagwawala nitong si Chase.
"S-si Roi-roize hahahaha n-na haha love a-at fi-first sig-sight? hahahahaha." paputol putol pa na sabi ni Chase habang tumatawa. BALIW!
"Anong nakakatawa dun?"/"SINO?!" sabay ulit na tanong namin ni Roize, di kami nagpractice ah.
"IKAW!" sigaw ni Chase na hingal pa dahil sa kakatawa.
"Ako?" takang tanong naman nitong walang common sense kong kaibigan.
"Ay hindi tol, ako." pamimilosopo ko nga.
"Fu*k y--"
"Excuse me." lahat kami napalingon dun sa magandang boses na nagsalita.
"Yes, pretty lady?" tanong ko. Hahaha Chix din 'to. Sinipa naman ako ni Roize sa ilalim ng mesa.
"Ahm, Can I have a word for Chase?" lumipat naman yung tingin namin kay Chase.
"Is it that private that you can't say it here?" sagot ni Chase sabay inom ng beer. TSS pacool talaga lagi tong lalaking to eh pag may babae.
"Well. not really." nahihiya namang sagotni pretty lady.
"OK, spill it then." inom ulit ng beer. NaoOP na kami ni Roize dito ah. (~.~)
"Ahm, gusto ka kasi sana namin imbetahin ulit para sa susunod na performance ni Bang D eh." with that tumaas yung ulong nakayuko ni Roize.
"Kailan ba yun?" pacool paring sagot niya, pero deep inside siguro tumatalon na yan!
"This coming weekend."
"I can't c--"
"Roize will substitute him." pinutol ko yung sasabihin ni Chase alam ko naman na hindi siya makakapunta eh.
"Who's Roize?" tanong ni pretty lady.Nag"ehem" lang si Roize. Sabi na nga ba di to tatangi eh
"Ahhh.." sabi ni pretty lady again, na may patango tango pa.
"Ahm, dancer din siya?" tanong ni pretty lady.
"Hindi, janitor." Grabe naman kasi tong si pretty lady parang di gumagamit ng mind. Isasubstitute ko ba si Roize kung di marunong sumayaw?
O.o --> mukha yan ni pretty lady.
"His a freelance dancer too." Si Chase yung sumagot, mukha kasing di nakuha ni pretty lady yung sarcasm ko eh.
"Ahh, Roize?" then she look at Roize. Si Roize naman tiningala siya. nakatayo kasi si pretty lady, ang gegentlemen namin no? di namin siya niyayayang umupo. XD
"So ano? is that ok to you?"
"I'll give you my number, call me when I need to practice." kinuha ni Roize yung papel at ballpen na hawak ni pretty lady. Sinulat niya yung number niya at tumayo tska naglakad na palabas.
Iwan daw ba kami?!!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------
Sorry po ang lame ng update ko!!!
pinilit ko lang po talaga mag update ngayo dahil sa 5 na yung pasukan namin at baka mas lalong matatagalan bago ako makaupdate ulit.
READ, VOTE & FOLLOW!
--bless
PS: Si Volt po yung nasa side------------- ---------------------->