Roize POV
Kakatapos lang ng pratice namin at nandito na ko ngayon sa condo ko.
Tumingin ako sa wrist watch ko.
11:00am na, matagal din pala kaming nagpractice?
Pumasok ako sa bath room, then i took a shower. Pagtapos kong maligo at magbihis ay humiga ako agad sa kama ko.
Ipinikit ko ang aking mga mata at Sh*t nakita ko mukha niya, ni Bang D.
Actually nung nakita ko si Bang D kanina na walang kahit anong make up, parang mas lalo akong naging interesado sa kanya. Nung magmeet ang mga mata namin naramdaman kong iba siya.Ibang iba.
Yung galaw niya sa practice at yung galaw na napanood ko sa stage, magkaiba, iba in the way na hindi siya bigay todo, siguro dahil practice palang.
Pero iba talaga yung feeling na makita mo si Bang D backstage. Yung mukha niya parang inosente pero parang nakikita mo rin dun yung happiness kahit hindi niya ako nginitian ngayong araw na to nakita ko parin yun.
Nung nakita ko siyang nagblush, lalo ko siyang nagustuhan,
Sh*t!, napabangon ako sa kama.
"Did I just said, I like her??" mahinang tanong ko sa sarili ko. Humiga ako ulit. Sa pagpikit ko ng mga mata ko, natanung ko ang sarili ko.
"B-baka nga na l-love at fi-first sight na ko sa ka-kanya?"
"NOO!!!" napasigaw ako at napabangon ulit.
"I-i... Im just curious, yung babaeng yun kasi eh masyadong malihim. Pangalan lang ayaw pa sabihin." dahan dahan ulit akong humiga.
Ok para na akong baliw dito, kinakausap yung sarili ko. Pero...
"Te-teka nga, ano bang gagawin ko sa performance namin na masusurprise siya?" ayan ang huling tanong na pilit kong sinasagot hanggang sa makatulog na nga ako.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Short update lang po!
inupdate ko rin po kasi yung I ___ You eh kaya yan po muna. If you want you can also read that story of mine ^^
VOTE, COMMENT & FOLLOW
--bless