Chương 16: Tai Vách Mạch Dừng

22 1 0
                                    

"Dạo gần đây.. à không, đúng hơn là từ lúc mất công ty. David luôn hành động một cách đáng nghi ngờ, anh ấy không còn thường xuyên tâm sự với mình nữa, lúc nào cũng lầm lì, hơn nữa còn đang giấu mình làm gì đó.."

"Sao cậu không gặp trực tiếp hỏi thẳng anh ta, hai người vốn rất yêu thương nhau mà, không lẽ mới qua vài năm mà tình cảm đã phai nhạt hết rồi à?"

Jennifer nhìn xuống ly cà phê trên bàn, ánh mắt giận dữ của cô được phản chiếu qua lớp cà phê, cô nghiến răng, sau đó quyết định kể với Carylin mọi chuyện. Jennifer thật ra đã biết hết mọi chuyện về việc David buôn lậu chất cấm nhưng cô không nói gì mà chỉ im lặng vì cô không biết phải khuyên như thế nào, đến khi định mở lời thì chồng mình đã lún sâu vào con đường đó rồi.

"Mình là một người vợ quá vô dụng có đúng không?" - Jennifer tự trách

Nhưng rồi Jennifer nói tiếp.
"Sau cái chết của con gái thì mình cảm thấy như mất đi một nửa sức sống, luôn thờ ơ với mọi thứ dẫn đến ít quan tâm đến chồng của mình. Chuyện này thực sự là mình cũng không dám nghĩ đến, nhưng có lẽ là... vụ tai nạn trong trường Oriana có dính líu đến David."

"Sao cậu lại nghĩ như thế vậy?" - Carylin thắc mắc hỏi

Ngay từ khi thấy tài khoản facebook của con gái mình có trong điện thoại Oleander, cô đã lén lút mà vào máy của em gái mình xem. Cuối cùng thì Jennifer cũng đọc được những dòng tin nhắn tống tiền bố mình từ chính Oriana, không khỏi bàng hoàng.. nhưng rồi cô đặt ra chính nghi vấn về cái chết của Oriana liệu có thực sự là do Aurora làm.

Carylin nghe xong liền bảo Jennifer hãy đến nhà của Aurora xem chừng có thể tìm được một số manh mối, nghe cũng khá hợp lí nên Jennifer vội đi ngay. Chẳng còn thời gian để cô ủ rủ nữa, nếu cô không tự làm sáng tỏ thì cũng sẽ mãi làm kẻ mù mà bị người khác điều khiển.

Tạm biệt Carylin, Jennifer ngay lập tức đứng lên rời khỏi quán coffee. Vào ngay xe, chạy đến nhà Aurora, tay cô nắm chặt tay lái nhưng nó vẫn đang run lên không ngừng, có thể thấy mồ hôi đang đọng lại từng hạt trên trán Jennifer. Có lẽ cô đang sợ phải đối mặt với sự thật, đó là những gì mà cô nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra.

Trước mắt là căn nhà ba tầng trong khá sang trọng.
*ting* - tiếng bấm chuông
Từ bên trong, một người phụ nữ đứng tuổi đang bước từng bước nặng nề ra mở cửa. Với một ánh mắt bơ phờ, gương mặt nhợt nhạt, cô ta mở cửa. Jennifer ngay lập tức ngỏ lời muốn vào nhà nói chuyện. Cô ta cũng đồng ý.

"Tôi là Layla không biết cô tìm tôi có chuyện gì không."

"Tôi là mẹ của Oriana.."

Nghe Jennifer nhận là mẹ của Oriana, Layla liền đổi thái độ, cô ta cau mày, không muốn nói chuyện với Jennifer nữa và mời Jennifer ra khỏi nhà.
"Cô còn đến đây làm gì? Sau bao nhiêu chuyện mà con gái cô gây ra với Aurora nhà tôi, bây giờ cô định đến đây xin lỗi sao?"

Jennifer không hiểu Layla đang nói gì, chẳng phải chính Layla mới phải là người xin lỗi bởi con gái cô ta chính là người giết Oriana sao.

"Cũng may là con gái tôi đi du học rồi, tránh xa Oriana con gái cô ra thì nó mới có thể sống một cách yên ổn."

All The Glitters Is Not GoldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ