Chap 28

109 5 2
                                    


"Ami em sao vậy không khỏe sao?" Jhope ngồi đối diện bạn hỏi.

"Dạ không em đâu bị gì đâu?" Bạn hơi giật mình vội trả lời.

"Mặt em đỏ lắm, em chắc chứ?" Jhope lo lắng.

"Vâng tại nóng quá thôi" Bạn vừa nói vừa cười trừ.

"Đừng ăn cay quá coi chừng đau bao tử đó" Jhope.

"Vâng em sẽ để ý" Bạn.

Sau khi ăn uống no say mọi người đường ai nấy đi về nhà bạn với Hanna thì đi chung vì hiện tại bạn đang ở nhà chung với Hanna, còn hiển nhiên mọi người còn lại thì về khách sạn.

Đêm đó bạn thao thức suy nghĩ đến đề nghị của Chủ tịch, thực sự bạn nửa muốn đi nửa muốn ở lại vì về phương diện tình cảm bạn vẫn chưa sẵn sàng công việc thì ở đây đang rất ổn định nhưng đi sẽ có cơ hội đi xa hơn mà còn được sống với mẹ nếu đi rồi thì Hanna sẽ lại ở lại một mình bạn không nỡ tí nào. Cứ thế bạn mông lung trông suy nghĩ của bản thân cho đến sáng và tất nhiên bạn đem đôi mắt gấu trúc đi làm.

"Thưa trưởng phòng ngày mai ta có buổi chụp hình với BTS và bên bộ phận chúng ta sẽ phải hoàn thành tất cả ạ" Bạn vừa đến công ty thì trợ lý của bạn đã vội chạy đến báo cáo.

"Bên đội đi theo BTS đâu?" Bạn hơi chau mày hỏi.

"Chủ tịch đã cho họ về hôm qua và chỉ định chúng ta làm ạ" Trợ lý giải thích.

"Tôi hiểu rồi thời gian, concerp như thế nào đã được thông báo chưa?" Bạn hỏi.

"Vì yêu cầu là chụp ngoại cảnh nên chiều nay bộ phận chúng ta sẽ khởi hành cùng BTS đến địa điểm chụp cảnh sáng sớm sau đó thì di chuyển về để nhóm nghỉ ngơi chiều mai sẽ xuất phát về Seoul".

"Mở cuộc họp gấp đưa tôi hồ sơ buổi chụp này" Bạn nói.

"Vâng đây ạ".

Trợ lý nói xong liền đi ra ngoài gọi xuống tổ trưởng các phòng ban báo họp.

10p sau mọi người trong ban đã có mặt đầy đủ, bạn bước vào nhìn một lượt rồi điềm tỉnh nói.

"Hiện tại chúng ta được chủ tịch chỉ định sẽ thực hiện buổi chụp hình ngoại cảnh cho BTS vào sáng sớm mai nhưng chúng ta sẽ khởi hành vào chiều nay, vì thời gian gấp rút nên tôi mong các bạn sẽ cố gắng thực hiện thật tốt chúng ta đỡ một phần đó là công ty đã đưa sẵn concerp mà nhóm muốn chụp quần áo cũng đã được đem đến chúng ta chỉ cần lo phần bối cảnh và make up cho nên tổ kế hoạch hãy lên kế hoạch về buổi chụp rồi gửi qua bên kế toán để được duyệt gấp, tổ make up xem tài liệu rồi chuẩn bị dụng cụ và sắp xếp nhân sự đi, tổ stylist cũng xem tài liệu và đi kiểm tra trang phục, các tổ còn lại xem như một buổi chụp hình ngoại cảnh bình thường mà chuẩn bị. Tất cả các phòng ban về chuẩn bị sau đó gửi bản hoàn chỉnh công việc đến cho tôi hạn chót 11 giờ trưa nay và 13 giờ 30 họp lại. Cuộc họp đến đây kết thúc" Bạn nói 1 lượt rồi vội thúc giục mọi người nhanh chóng làm việc.

Họp xong bạn liền về văn phòng để liên lạc với quản lý của nhóm BTS nhằm chốt thời gian khởi hành đi và về để có thể thu xếp hợp lý cho nhóm. Sauk hi nói chuyện với quản lý xong thì bạn liền cùng thư ký đi theo dõi công việc của các phòng ban. Đi được một vòng thì cũng tới lúc tới lúc các phòng ban nộp báo cáo cho bạn. Tất cả đều được bạn cho đi ăn trưa còn bạn thì ngồi trong phòng xem báo cáo và sửa chữa để tốt hơn vì hiện tại không còn thời gian để bắt mọi người đi làm lại nên tình huống này bạn sẽ tự xem và sữa, bạn đinh ninh làm xong thì sẽ nghỉ ngơi một chút nhưng khi công việc hoàn thành thì bạn nhận ra đã 13h20 còn có 10p nữa thì họp nên từ bỏ ý định đó mà thu xếp hồ sơ rồi đi qua bên phòng họp, đang đi trên đường thì gặp trợ lý đang đi gọi bạn đến họp thì bạn nhờ mua giúp 1chai sữa tươi để đỡ đói vì sáng giờ bạn chưa có gì trong bụng. Nhờ xong thì bạn vào phòng họp mỉm cười nhẹ với mọi người rồi nói.

[전정국&박아미] VÌ YÊU ANH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ