Chap 26

99 4 0
                                    

"Chị chúng em đã kiểm tra kỹ mới cho vào phòng này thật sự lúc nãy vẫn bình thường mà" Nhân viên riếu rít nói.

"Alo gửi cho tôi video camera phòng nghỉ số 3 tầm 2 tiếng trước" Bạn nhanh gọn lấy điện thoại gọi cho bên an ninh.

"Xem coi cái áo đó hiện tại trên thị trường là bao nhiêu. Còn cô thì có từng nghe câu 'ai ở trong chăn mới biết chăn có rận' chưa" Bạn thả nhẹ một câu làm ai cũng ráng nhịn cười.

Ting ... Ting....

Bạn mở hộp thư ra coi thì nhẹ nhàng đưa cô ta đoạn clip coi và nói "Những trò vặt vãnh này mà giờ vẫn còn người xài sao. Bây giờ tôi hiểu tại sao đến giờ cô vẫn ngồi ở vị trí này đấy nếu Chủ tịch thấy đoạn clip này thì sao nhỉ" Bạn đắc ý nói.

"Đoạn Clip không đủ căn cứ tôi chỉ đứng xem xét trang phục thôi chứ không làm gì cả" Tổ trưởng Kang.

"Vậy tôi phải nhờ đến sự can thiệp của chủ tịch rồi" Bạn khoanh tay từ tốn nói ánh mắt thì nhìn thẳng cô ta.

"Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?" Vic đứng đằng sau các nhân viên lên tiếng.

"Giám đốc chị phải làm chủ cho em" Tổ trưởng Kang thấy Vic thì hớn hở chạy lại thân thiết nắm tay.

"Tránh ra tôi và cô không thân thiết đến mức này" Vic tránh né cô ta làm cho mọi người buộc phải nhịn cười.

Sauk hi Vic nghe câu chuyện từ hai người kể thì cười khẩy một cái rồi nhìn bạn mà nói.

"Chưa được về làm cho BTS mà đã muốn xen vào chuyện của nhóm rồi à. Trưởng phòng Park nếu cô muốn hợp tình hợp lý mà xen vào thì trước tiên cô nên nhận lời của chủ tịch trước chứ không phải ở đây cãi cọ với nhân viên của tôi" Vic.

"Cô Vic tôi không rảnh để xen vào chuyện không thuộc phận sự của mình cho nên mong cô dùng từ hợp tình hợp lý một chút để nhân viên bên dưới còn học hỏi, còn về phần lời đề nghị của chủ tịch thì tôi sẽ suy nghĩ thêm. Vấn đề hiện tại chúng tôi cần tìm ra người đã phá hoại tài sản của công ty dù đã có bằng chứng nhưng nhân viên của chị vẫn chưa chịu thừa nhận cho nên tôi cần người đủ công tư phân minh để xử trí cục diện hiện tại vì nếu xử lý không thỏa đáng thì sao mà an lòng người đây. Cô thấy tôi nói có phải không?" Bạn lịch sự, nhã nhặn nói.

"Quả là hai năm cô ở đây không uổng phí nhỉ. Bình tĩnh xử lý vấn đề hơn trước rất nhiều nhưng ngồi lên vị trí của tôi hiện tại không dễ dàng như cô nghĩ đâu. Tôi muốn coi bằng chứng" Vic.

Bạn nhìn Vic với ánh mắt chán ghét nhưng đồng thời vẫn đưa điện thoại để Vic xem clip.

"Tổ trưởng Kang cô và những người có liên quan vào phòng còn những ai không có phận sự mời đi làm việc tiếp" Vic nói xong thì đi một mạch vào phòng, nghe vậy mọi người cũng giải tán và bạn cùng ba nhân viên lo về phần trang phục đi theo sau.

Sau khi vào đầy đủ thì Vic định nói nhưng chợt cánh cửa lại mở ra thu hút mọi ánh mắt của tất cả người trong phòng.

"Tôi muốn đến chuẩn bị trước như thói quen thôi" Jungkook bước vào bình tĩnh nói.

"Chúng tôi có chút chuyện cần giải quyết riêng cậu có thể tránh mặt một chút không?" Vic nói.

[전정국&박아미] VÌ YÊU ANH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ