Chap 6

339 28 10
                                    

Đang lục lọi đủ mọi ngõ ngách trong phòng thì đúng là trời vẫn còn thương bạn nên đã giúp bạn tìm ra. Không còn nghĩ ngợi thêm gì nữa bạn nhấc máy lên gọi ngay.

"Tút... Tút... Tút... Alo" Đầu dây bên kia cuối cùng cũng nhấc máy.

"Cho hỏi đây có phải là số của Sunghyun không?"Bạn hồi hộp hỏi.

"Vâng đúng rồi. Mà cho hỏi chị là ai?".

"À mình là Park Ami đây. Cậu còn nhớ mình chứ".

"À thì ra là Ami. Cậu gọi mình có gì không? Lâu lắm rồi cậu mới chịu liên lạc với mình".

"À tại mình bận quá. Họp lớp sắp tới cậu có đi không?".

"Ừ có. Mà có chuyện gì sao?".

"À mình có chuyện nhờ cậu".

"Chuyện của Beom Mi phải không?".

"Sao cậu biết" Bạn bất ngờ.

"Mình có nghe tin cậu ấy về nước rồi và sẽ đi buổi họp lớp sắp tới nên mình nghĩ cậu sẽ nhờ mình làm rõ chuyện năm xưa".

"Đúng vậy. Mình không muốn tụi mình hiểu lầm nữa. Bấy nhiêu năm qua là đã quá đủ rồi".

"Mình hiểu cũng tại mình năm đó không cho cậu ấy lý do chính đáng".

"Chuyện đã qua rồi đừng nhắc lại nữa, bây giờ việc quan trọng là mình muốn Beom Mi đừng hiểu lầm nữa thôi".

"Ừm. Nhờ dịp này mình cũng trút được những lời mà mình ân hận không nói mấy lâu nay".

"Cảm ơn cậu".

"Chuyện mình phải làm thôi mà Ami".

"Ừm. Thôi mình còn việc phải làm mình cúp đây".

"Ừm bye".

Sau cuộc nói chuyện với Sunghyun đã giúp bạn có thể thở phào nhẹ nhõm. Chợt bạn nhìn thấy tấm hình mà bạn và Beom Mi từng chụp chung rồi bạn mỉm cười và nhớ về khoảng thời gian vui vẻ ấy.

Sáng hôm sau bạn đến công ty sớm để làm hồ sơ dự thi vì tới sớm quá nên bạn đành để hồ sơ ở trên bàn thư ký rồi viết note để lại. Sau đó bạn trở về văn phòng nhưng đang trên đường về thì không ngờ bạn nhìn thấy 1 cảnh tượng không thể ngờ tới vì lo lắng nên bạn đã đến nhắc nhở.

"Này Jungkook cậu đang làm cái gì vậy nè" Bạn nhỏ giọng đủ để 2 người nghe.

"Ohhhh Ami! Suỵt... Cậu đừng nói ai nha" Anh bất ngờ vì sự hiện diện của bạn.

"Không nói cũng được nhưng cậu phải nói cho tớ biết đây là ai và lý do tại sao lại có mặt ở công ty" Bạn nghiêm túc nhìn anh.

"Được được. Đây là Ra On người mà mình đã kể cho cậu nghe. Vì có lần mình đã hứa là sẽ dẫn cô ấy đến đây 1 lần thì nhân cơ hội hôm nay mình không có lịch trình với lại không cần phải lên công ty nên dẫn cô ấy lên đây" Anh thủ thỉ với bạn.

Sau khi bạn biết đó là Ra On thì khá bất ngờ và nghĩ thầm trong đầu " Wow Ra On xinh quá đúng là chỉ có người như thế này thì mới lọt vào mắt xanh của Jungkook".

[전정국&박아미] VÌ YÊU ANH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ