Chap 21

127 7 0
                                    


"Nếu lên thì lên cả hai, không lên thì cả hai cùng trốn" Anh thì thầm vào tai bạn.

"Mình sợ" Bạn lo lắng nắm chặt tay.

"Này không thấy đau à" Anh nhẹ nhàng nói rồi nắm lấy rồi đan xen với tay bạn.

"Yên tâm có mình đây" Anh vừa nắm vừa dắt bạn lên sân khấu với sự hò reo của mọi người.

Bạn bất ngờ cứng đơ người khi bước đến gần MC theo phản xạ bạn rùng mình và tay bạn lạnh ngắt.

"Wow các chàng trai đẹp trai của chúng ta đây rồi nhưng tại sao chỉ có 3 cô gái thế này" MC phấn khích nói.

"Haizzzz định mệnh như vậy rồi anh ơi" Jimin vừa nói vừa nắm tay V đưa lên khiến mọi người bên dưới cười lớn.

"Thật là tiếc cho các cô gái của chúng ta hôm nay rồi nhưng vẫn có 3 cô gái may mắn đây xin mời giới thiệu từ ngoài vào đi nhỉ" MC.

"Xin chào tôi là Vic thiết kế thời trang" Vic giới thiệu ngắn gọn.

"Xin chào mọi người tôi là Wang Hanna đang là thành viên trong bộ phận sáng tạo" Hanna mỉm cười tươi chào mọi người nhưng bạn nhìn ra được Hanna đang rất căng thẳng.

"Vâng tới cô gái cuối cùng. Wow nắm tay nắm tay" MC dời mắt tới bạn thì bất ngờ khi thấy anh đang nắm chặt tay bạn.

Bạn đang khựng người không biết phải làm sao thì anh đã nói đỡ cho bạn.

"À mọi người đừng hiểu lầm, chỉ là cậu ấy lo lắng quá nên chỉ là hành động cổ vũ thôi" Anh cười xòa nói nhưng vẫn không buông tay.

"Đúng là người đàn ông của năm đây rồi, ga lăng đấy chàng trai. Vậy các chàng trai chúng ta cũng phải như vậy chứ đúng không mọi người" MC phấn khích khi làm khó được các thành viên BTS.

"Vậy em giới thiệu đi" MC làm khó xong cũng không quên bạn chưa giới thiệu.

"À dạ, Xin chào mọi người em là Park Ami là trưởng bộ phận thiết kế và sáng tạo" Bạn nói xong thì cười nhẹ xã giao.

"Wow toàn là nhưng cô gái xinh đẹp và tài giỏi của chúng ta, các chàng trai có ghen tỵ không nào chứ tôi ghen tỵ lắm rồi đây.

"Đúng chúng em mình cũng ghen tỵ lắm đây" Jhope hùa theo MC.

"Mừng quá không phải mình tôi ghen tỵ, dù sao thì đây cũng là định mệnh nên chúng ta chấp nhận thôi, và trò chơi của chúng ta mang tên HƠI ẤM BÀN TAY" MC nhấn mạnh tên trò chơi.

"Vâng cụ thể thì các bạn nam sẽ đứng sau tấm màn mà chúng tôi đã chuẩn bị còn các bạn nữ sẽ lần lượt nắm lấy tay các bạn trai theo thứ tự và sau đó sẽ giữ đáp án trong đầu rồi ghi đáp án lại cho chúng tôi, cặp đôi nào tìm được nhau thì sẽ được phần quà từ chủ tịch Bang của chúng ta, tôi vẫn chưa biết quà là gì đâu mọi người đừng hỏi tôi, nhưng để nhĩu loạn các bạn nữ thì tôi mời 3 bạn nam lên đứng cùng các chàng trai và vị trí thì không ai biết được và tôi cũng không nói tới lượt ai đoán" MC giải thích cặn kẽ.

"Được tôi nhờ các bạn staff mời 3 bạn nam lên đứng sau tấm màn nào còn các bạn nữ thì đứng đây giao lưu một tý với tôi nào, À nếu có hai nam thì các bạn chọn ra một người vào trong nhé" MC nói xong thì anh phải rời đi ra sau.

[전정국&박아미] VÌ YÊU ANH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ