"Xin lỗi cậu" Anh vừa đi vừa nói với giọng trầm buồn bã.
"Đây không phải lỗi cậu đừng tự đè nặng quá rồi cũng sẽ lắng xuống thôi" Bạn dịu dàng nhìn anh.
"Nếu như hôm đó mình không đưa cậu đến đó thì có lẽ sẽ khác".
"Hừm... Đúng là sẽ khác nhưng cậu mãi kéo dài thì có phải cậu sẽ bị lừa dối lâu hơn không? Cái gì cũng có cái giá của nó cả".
"Mình...".
"Đừng cảm thấy có lỗi với mình mà hãy dành sự có lỗi ấy đến những ai vì chúng ta mà bị liên lụy".
Bạn và anh cùng đi đến phòng họp theo chỉ định của chủ tịch. Đến nơi thì đã thấy không khí ngộp đến chết người, bạn nhẹ nhàng đi đến chổ trống rồi ngồi xuống từ từ để không phá vỡ sự im lặng của căn phòng.
"Ta nghĩ bây giờ chuyện này không còn là chuyện riêng của bất kì ai nữa rồi. Nó đã đi quá giới hạn cho phép chúng ta cần tìm cách giải quyết vấn đề này 1 cách thông minh nhất. Đầu tiên ta muốn nghe tất cả mọi sự thật từ 2 đứa" Bác Bang và tất cả mọi người nhìn đều đổ dồn ánh mắt về bạn và anh.
Bạn ngồi nghe anh kể mà tâm trạng lo lắng không thôi cứ nhìn anh rồi nhìn sắc mặt mọi người, bác Bang thì vẫn trầm tĩnh nghe còn mọi người còn lại thì có nhiều biểu cảm hơn từ buồn bã đến ngạc nhiên rồi sang tức giận.
Mãi nhìn mọi người và tự nói chuyện nội tâm nên không hề hay biết anh đã kể xong rồi cho đến khi giọng RM vang lên thì bạn mới hoàn hồn.
"Hừ... Chuyện tình cảm thì không ai cấm hay có kinh nghiệm khuyên nhủ em, dù gì chuyện cũng đã lỡ rồi nên bây giờ chỉ có thể tìm cách giải quyết chứ trách móc 2 đứa cũng chẳng được lợi ích gì" RM thở dài.
"Lỗi cũng 1 phần ở anh vì đã không quan tâm em nhiều hơn để em phải vượt qua nỗi buồn này" RM tiếp.
"Bây giờ không phải là thời gian để mấy đứa giành lỗi cho mình mà giờ ta cần nghe hướng giải quyết. Lúc nãy ta và Jungkook đã nói chuyện với nhau và cô gái Ra On chính là nằm trong kế hoạch của ta và Jungkook" Bác Bang nghiêm giọng nói.
"Theo như lời Jungkook nói cô gái đó rất nóng tính nên nếu biết tin này thì sớm muộn gì cũng sẽ đến công ty đòi lại công bằng nên Jungkook đã tạo nên vở kịch đó và cả màn clip kia nữa, nhưng vấn đề tiếp theo nằm ở chổ những tấm ảnh ở biển đó quá rõ để đẩy chúng ta vào thế bí nên ta cần sáng kiến từ mọi người".
"Hừm... Ta không thể nói là bạn bè được vì như vậy thì không ai tin cả" V nói.
"Khó thật, quản lý càng khó" Jimin xoa xoa cằm ngẫm nghĩ.
"Không phải là không có khả năng đâu Jimin" Jin cười nham hiểm nói.
"Ý anh là sao?" Jimin chau mày hỏi. Đồng thời ánh mắt mọi người đổ dồn vào Jin.
"Chúng ta đưa giả thuyết nếu như 2 anh quản lý của chúng ta có việc bận thì sẽ cần staff thay thế làm quản lý 1 ngày đúng không? Vậy thì sao chúng ta không nói Ami là quản lý tạm thời cộng với việc đoạn clip đã chiếu thì chỉ cần nói đúng sự thật ra vì Ami sợ Jungkook vì quá đau lòng mà làm điều dại dột nên mới đi theo và không dám rời nữa bước. Đến lúc đó thì nhà báo còn gì để nói nữa không" Jin nghiêm túc nói ra suy nghĩ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[전정국&박아미] VÌ YÊU ANH.
Fanfiction"Yêu anh em có thể làm tất cả kể cả việc phải xa anh, đối với em được anh yêu đã là thành công lớn nhất rồi. Dại khờ, mù quáng, lụy tình, ngu ngốc là những cụm từ mà người đời nói em khi em yêu anh nhưng em không thấy buồn mà ngược lại cảm thấy thật...