Chap 5

355 24 0
                                    


Bạn rón rén đi lại gần Jungkook rồi móc từ túi mình ra 1 cây son rồi nở nụ cười ranh ma.

"Định làm gì khi mình ngủ à" Bất ngờ anh nói nhưng tình trạng vẫn nhắm mắt ngủ.

"Giật cả mình. Cậu tỉnh rồi hả" Bạn đanh chuần bị làm việc xấu mà bị anh phát hiện nên giật bắn cả người.

"Ừm. Định hại mình à kĩ thuật còn kém lắm" Tới lúc này anh mới tháo tai nghe rồi mở mắt ra.

"Hứ ai thèm. Cậu đến đây lâu chưa" Bạn trề môi bất mãn rồi lãng sang chuyện khác để đỡ quê.

"Được 20p thì cậu tới".

"Ohhhh vậy mình làm phiền cậu hả".

"Không. Mình chỉ ngồi thư giãn 1 lát thôi. Giờ này là giờ ăn trưa sao lại vô đây".

"Haizzzz. Từ lúc mà Bác Bang thông báo cuộc thi thì ai cũng nghĩ mình biết đề nên ai cũng nịnh hót rồi cứ bám theo mình như đĩa. Haizzzz vì thở không nỗi nên mới lết vô đây ngồi".

"Ui trời có chuyện đó luôn sao. Haizzzz tội bạn tôi" Anh vừa nói vừa xoa đầu bạn.

"Haizzz" Bạn thở dài nhưng vẫn ngồi im để hưởng thụ sự dễ chịu từ hành động xoa đầu của anh.

"À mà này. Sao cậu không kím nhà gần công ty mà ở, kím nhà gì xa thế".

"Hử? À tại lúc mới lên đâu biết gì đâu được người quen giới thiệu nên vô ở luôn".

" Xa vậy mà hôm qua chạy đến tận công ty để tìm mình. Cậu khiến mình cảm động quá".

"Thấy gớm không".

"Cảm động thật sự đó".

"Ừm biết cậu cảm động rồi. Cho nên đừng có lập lại hành động như hôm qua nữa là được".

"Biết rồi. Cậu với các anh y như nhau qua tới giờ cứ nhắc mãi chuyện hôm qua".

"Thì đều lo cho cậu thôi".

"Hjhj biết mà. À mà kể cậu nghe chuyện vui".

"Cô ấy liên lạc với cậu rồi hả".

"Yahhh ít nhất cậu cũng phải để mình nói chứ. Chưa gì hết đã bị cậu nói hết rồi".

"Ohhh mình đoán đúng hả? ".

"Ừm".

"Thôi chỉ đoán thôi mà. Còn tình tiết như thế nào mình sao biết được, cậu kể đi tò mò lắm rồi nè".

"Hừ. Lúc đang tập thì cô ấy nhắn tin bảo là đi cắm trại với trường đại học, rồi lỡ hậu đậu làm rơi điện thoại xuống suối nên không thể liên lạc với mình".

"Ohhhh thấy không mình đã bảo là đừng lo mà".

"Ừm nhưng cô ấy biết số mình mà sao lại không mượn ai điện thoại để gọi".

"Thì bận lo tìm lại điện thoại và đi với trường thì thời gian đâu mà mượn, cô ấy còn lo tham gia hoạt động nữa mà".

"Haizzz mình sẽ tính sổ với cô ấy cái tội đi mà không nói tiếng nào khiến mình lo lắng biết là bao nhiêu"

"Kkkkk nhớ thương hoa tiếc ngọc nha" Bạn cười 1 trận sản khoái vì cái vẻ mặt giận dỗi siêu cute của anh.

[전정국&박아미] VÌ YÊU ANH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ