Sáng hôm sau.
"Ưm... Đau đầu quá" Bạn tỉnh dậy với cái đầu nhức như búa bổ.
"Nặng quá"Bạn cảm thấy có cái gì đó đè lên người bạn.
"Ui trời ơi chuyện gì vậy nè" Bạn mở mắt to khi thấy khuôn mặt anh được phóng to trước mắt, bạn bất ngờ nhìn anh dào dác rồi trong đầu thì liên tưởng ra những cảnh thường có trên phim. Tự đánh thức ý chí của mình bạn nhanh chóng hướng mắt xuống dưới rồi thở phào nhẹ nhỏm khi thấy cả hai đều mặc đồ đầy đủ. Dù không như những gì bạn tưởng tượng nhưng đôi gò má vẫn hồng lên, bạn nghĩ nếu mà cứ để tư thế này mãi thì chắc bạn trụy tim mất nên không ngần ngại từ từ khéo léo gở tay anh ra khỏi người mình. Nhưng đang nâng lên 1 cách từ từ thì bỗng anh cử động khiến bạn hoảng hốt tim thì đập thình thịch. May mà anh không tỉnh dậy nhưng bạn bị anh ôm chặt hơn và tư thế cả hai bây giờ có thể nói là chỉ cần bạn ngẩn đầu lên 5cm thì môi chạm môi là cái chắc. Khỏi phải nói tim bạn bây giờ giống như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực mà không thể kiểm soát nổi. Bạn bất động toàn tập không dám thở mạnh hay nhúc nhích 1 chút nào vì sợ sẽ bị anh ôm chặt nữa thì không biết tim bạn có chịu nỗi hay không. Nhờ dịp này mà bạn được chiêm ngưỡng khuôn mặt không góc chết của anh. Chân mày rậm nam tính, lông mi dài cong khiến bạn liên tưởng ra đôi mắt to tròn, mũi cao, đôi môi căng mọng còn hơn bạn nữa khiến bạn nhìn thôi mà chỉ muốn chạm vào nó ngay lập tức nhưng ý chí không cho phép bạn làm điều đó. Bỗng bạn thấy cảnh này rất quen thuộc hình như bạn đã nhìn thấy hình ảnh đôi môi của anh được phóng đại ở đâu rồi.
Tối qua.
"Mình không ổn rồi Jungkook à. Mình không uống được nữa đâu mình buồn ngủ quá" Bạn nới với cái giọng ngà ngà say.
"Kkkkkk mình chưa say mình rất muốn say cậu hiểu không hả? Mình muốn quên hết về cô ta nhưng tại sao càng uống mình càng nhớ thế này" Anh lớn tiếng rồi giảm dần âm lượng và giọng nói đựm buồn.
"Vậy thì thôi đừng uống nữa " Bạn giựt lấy ly rượu.
"Không được đây là ly cuối đó để mình uống" Anh giành lại.
"Cuối là phải nhường con gái chứ" Bạn không đưa.
"Không mà" Anh cương quyết không cho.
"Mình kệ" Bạn kề mỏ vào ly rồi uống sạch.
"Hà... Đã quá" Bạn tít mắt vui sướng.
"Ơ rượu mình" Anh nhìn cái ly không chớp mắt xong rồi nhìn chằm chằm vào nụ cười của bạn .
"Ami " Anh nhìn không chớp mắt.
"Hử..." Bạn đang hả hê vì giành được rượu nhưng bị khựng lại khi nghe anh kêu tên mình.
"Kêu xong sao không...oi... " Bạn chờ được vài phút rồi bực bội lên tiếng hỏi nhưng chưa kịp hỏi xong thì đã bị anh cướp lời bởi 1 nụ hôn.
Bạn trợn tròn mắt nhìn và bị đứng hình trong vài giây sau đó mới thoát khỏi u mê mà mím môi thiệt chặt để chống cự anh nhưng anh đã cắn phần môi dưới của bạn khiến bạn la oái lên và rồi bị anh chợp lấy cơ hội đó mà luồng cái lưỡi không xương vào khoang miệng bạn khiến bạn trợn tròn mắt nhìn anh với sự bất ngờ, nhưng bạn không quên cố gắng đẩy anh ra, sức bạn làm sao địch nỗi với sức anh cơ chứ cộng với việc trong người bạn có chút men rượu thế là bạn nhắm mắt tận hưởng sự tra tấn đôi môi từ anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[전정국&박아미] VÌ YÊU ANH.
Fanfiction"Yêu anh em có thể làm tất cả kể cả việc phải xa anh, đối với em được anh yêu đã là thành công lớn nhất rồi. Dại khờ, mù quáng, lụy tình, ngu ngốc là những cụm từ mà người đời nói em khi em yêu anh nhưng em không thấy buồn mà ngược lại cảm thấy thật...