Đêm đó bạn không ngủ được bao nhiêu là đã phải dậy đi làm.
"Ôi buồn ngủ quá đi mất. Hờ..." Bạn vừa than thở vừa ngáp lên ngáp xuống nhìn mình trong gương 1 lần cuối rồi mới xuất phát đi làm.
"Ami cố lên. Mày làm được mà. FIGHTING" Bạn chỉ thẳng bào gương rồi tự phấn chấn bản thân.
Trên xe buýt bạn cứ gật gà gật gù may mà có bác tài xế nhắc bạn xuống xe nếu không thì bạn không biết mình sẽ ngồi trên xe đi đến đâu nữa.
"Cháu cảm ơn bác ạ. Bác ơi! Một ngày tốt lành" Bạn cười rạng rỡ với bác tài xế.
"Ừm cháu đáng yêu quá cháu cũng vậy nhé".
"Hjhj dạ" Bạn nói xong cuối chào bác rồi rời đi thật nhanh vì sợ trể giờ.
Tới cổng công ty bạn vội vã nhìn đồng hồ, may mà vừa điểm đúng 8h30. Thở phào nhẹ nhõm rồi bạn hít 1 hơi thật sâu lấy tinh thần rồi tự tin bước vào.
"Ami cậu đi làm sớm thế" Jungkook bất ngờ hỏi.
"Sớm gì còn 30p nữa tới giờ làm rồi. Mà làm gì cậu tới sớm vậy?" Bạn cũng khá bất ngờ về sự hiện diện của anh.
"Mình ngủ không được nên lên sớm".
"Vì chuyện đó á hả? Haizzzz mình đã bảo đừng suy nghĩ tiêu cực vậy chuyện gì cũng có cách giải quyết mà".
"Ừm mình biết nhưng mà khó chịu lắm".
"Mình hiểu mà. Miễn cậu đừng quên cậu là ai ,cậu hiện đang là gì đối với công ty và mục đích cậu hướng tới là được".
"Mình nhớ chứ nhưng giữa..." Jungkook đang nói thì có 1 giọng nói chen ngang.
"Ami... " Ji Ah gọi lớn rồi từ xa đi lại.
"Chào cậu Jungkook" Ji Ah kêu bạn mà giờ thì chào Jungkook khiến bạn đơ vài giây.
"Chào chị" Jungkook lễ phép cuối chào.
"À hì hì cậu đi làm sớm nhỉ? Mà hai người..." Ji Ah cười trừ rồi lãng sang chuyện khác.
"À em đi tập sớm, trên đường gặp cậu ấy nên hỏi dạo này công việc sao thôi" Jungkook nhanh nhẹn trả lời.
Bạn thì thở phào nhẹ nhõm sau câu nói của Jungkook nhưng bạn vẫn khẳng định lại.
"Ừm đúng rồi. À mà cậu gọi mình có chuyện gì sao?".
"Không. Tại thấy cậu nên gọi để đi chung thôi chứ không có chuyện gì đâu".
"Vậy hả? Đi thôi chúng ta lên văn phòng nào. Tạm biệt cậu Jungkook luyện tập tốt nhé" Bạn vội khoác tay Ji Ah rồi kéo đi.
"Ừm cậu cũng vậy. Tạm biệt chị" Jungkook mỉm cười nhìn bạn rồi cuối chào khi nhìn Ji Ah khiến Ji Ah bực bội mà bỏ đi.
"Sao bực vậy?" Bạn thấy biểu cảm lạ trên mặt Ji Ah thì liền hỏi.
"Hừ tại sao mình bằng tuổi cậu mà Jungkook cậu ấy lại gọi mình là chị còn cậu thì...hừ".
"À chuyện đó hả? Thì cậu ấy đâu biết cậu bằng mình theo phép lịch sự thì phải tôn trọng và gọi người khác bằng chị hoặc anh mà. Thôi đừng bực, sáng sớm bực như vậy sẽ không làm việc tốt được đâu. Đi thôi trưa nay mình bao cậu ăn trưa chịu không" Bạn lắc đầu cười mỉm vì sự đáng yêu của Ji Ah.
BẠN ĐANG ĐỌC
[전정국&박아미] VÌ YÊU ANH.
Fanfiction"Yêu anh em có thể làm tất cả kể cả việc phải xa anh, đối với em được anh yêu đã là thành công lớn nhất rồi. Dại khờ, mù quáng, lụy tình, ngu ngốc là những cụm từ mà người đời nói em khi em yêu anh nhưng em không thấy buồn mà ngược lại cảm thấy thật...