(𝘚𝘺𝘭𝘷𝘪𝘢)
Umaga na pero talagang hindi ako madalaw-dalaw ng antok. Sobrang nababahala na ako sa nangyayari sa aking pamilya, idagdag pa na baka galit na silang lahat sa akin. Wala akong magawa ngayon kung hindi ang palihim na lang na umiyak dahil para akong bato. Walang pakinabang, walang maitutulong sa kanila. Dagdag pasanin lang ang ginawa ko kung tutuusin dahil sa pagsama ko kay Eunice na hindi ko pinag-isipan. Talaga namang gusto ko rin ito pero tinamaan na ako ng matinding konsensya.
"Via?" May mainit na bagay na dumampi sa gilid ng leeg ko at nakita ko si Eunice na halatang nag-aalala. Muli siyang humalik sa leeg ko bago ako tingnan. "Why? Via, may nangyari ba? Para kang umiiyak."
"No, Yuyu. Masakit lang ang mga mata ko kanina dahil medyo na-irritate ng contact lenses. But I'm alright now, Eunice." Hinarap ko agad ito sa kama at humalik ako sa labi niya. "This is good, 'no? Parang mag-asawa tayo. Yuyu, nakikita mo ba ako na kasama mo sa future? I mean—not to be assuming, but sana habambuhay na?"
"Of course! Via, you're not assuming. Iyon ang talagang mangyayari kaya hindi ka dapat mabahala. Kapag tayo na ang ikakasal, twelve hours before ng kasal natin, nasa simbahan na ako! I'll marry my beautiful wife, Sylvia Leighton Solomon. Magiging Sylvia Rosales ka na. Bagay?" Natawa ako nang mahina bago um-agree sa sinabi niya. "Yes, Via. Sa lahat ng plano ko, iniisip kita at ang gusto ko na maging future natin. You're my future wife, right? Kaunting pundar na lang, Via. Lilipad tayo patungo ng ibang bansa para sa kasal natin. Then, babies na! Magkakaro'n na tayo ng mga anak. Ilan? Walo? Napakarami, para hindi ka na lumabas ng bahay at ako lang ang makikita mo lagi. I'll take good care of you, Vi. Hindi magandang ikasal agad tayo, tapos biglang masasaid ang pera natin. Dapat lang na wise tayo sa pera."
"Wise, yes. We really need to be wise. Hindi lang tayo para sa sarili natin gagastos," pagsang-ayon ko sa kaniya. "Dapat na mabuti tayong ehemplo at sigurado dapat tayong kaya nating bumuhay bago magparami. I love your mindset, Yuyu."
"Via, nakatulog ka ba? I'm worried, para ka kasing may eye bags. How's your sleep?"
Dumampi ang kaniyang kamay sa aking pisngi kaya napangiti ako. "I'm okay, Yuyu. Wala lang 'to. Stop worrying about me, okay? Let's prepare your food, mas mabuting may energy tayo para sa araw na 'to. I'll cook nilagang baka para sa atin, namalengke ako kahapon."
Bumangon na ako sa kama pero yumakap lang ito sa akin. Inihiga ako sa kama ni Eunice, saka nito hinila paitaas ang aking damit. Bumulaga agad sa kaniya ang mga dibdib ko dahil wala akong bra at excited niyang hinawakan iyon.
"Inaabangan ko talaga 'to, Via. Tuwing uuwi ako." Napakagat ako ng labi nang susuhin niya ang kaliwa kong dibdib at agad na tumayo ang aking nipple na ini-stimulate nito. Paulit-ulit niya 'yong hinila gamit ang ngipin niya, saka mas lumakas ang aking pag-ungol. Nakangiti itong nag-aya, "Let's have morning sex, Via."
"Yuyu, hindi pa ako naliligo... umm..." Mas napapikit ako at kumapit sa likuran niya nang humalik ito sa aking leeg. Mas ginalingan nito ang paglalamas sa akin hanggang sa talagang mag-init na ako. "B-Baka amoy pawis ako, Yuyu. Naglinis kasi ako—"
"You smell good all the time, Via," senswal na bulong niya sa akin. Ngumiti ito bago ako halikan sa noo. "I love you."
Naghinang ang mga labi namin at masarap na paghalik ang ibinigay ko rito. Ngumanga agad kami, saka nagpalibut-libot ang mga dila namin sa isa't isa. Napapaungol ako sa tuwing sinisipsip ni Eunice ang aking dila at nakikiliti ang aking pagkababae. Naglalabasan na rin ang mga pre-cum ko kahit na wala pang nagaganap sa aming dalawa. Kating-kati na ang katawan ko para sa pagniniig namin, at namumuo na ang pagnanasa sa aking kabuuhan. Hinalikan nito ang paligid ng aking suso bago iwanan ng chikinini ang bawat sulok no'n.
BINABASA MO ANG
Capturing The Grumpy Mistress' Heart [GXG]
RomanceSylvia meets her childhood crush again, but the tables have turned.