Bách gia giờ phút này rất hoang mang, cảnh giác nhìn nhìn xung quanh không gian rộng lớn trắng xóa trước mặt mà không biết chuyện gì đang xảy ra.
Bọn họ vừa rồi vẫn còn tại Ôn thị tham gia thanh đàm hội kia ,bắn nghệ đại hội còn chưa có kết thúc, Lam Vong Cơ vì vừa bị Ngụy Vô Tiện bắt rớt đai buộc trán kia mà rời khỏi không nâu , sau đó đột nhiên trời đất trấn động , toàn bộ tiên môn bách gia bị kéo vào trong một cái không gian trắng xóa này .
Bọn họ bách gia bị nhốt tại đây cũng đã hơn hai cái canh giờ , lúc đầu bọn họ còn nghi hoặc , sợ hãi nhưng sau xác định nơi này an toàn không có nguy hiểm kia mới thả lỏng một chút nhưng cũng vẫn luôn luôn là cảnh giác xung quanh .
Ngụy Vô Tiện cùng với Giang Trừng, Nhiếp Hoài Tang một vài thế gia đệ tử đã xáp lại trò chuyện thảo luận về nơi này được một lúc , những người khác cũng là xì xầm bàn tán , Ôn Nhược Hàn bất động thanh sắc đứng xem xem này cái không gian .
Đúng lúc này kia trong không gian vang lên tiếng “ cạch” một cái , lập tức thu hút khách gia mọi người lại đây , tất cả đều rút ra tiên kiếm cảnh giác đề phòng .
Nhưng ngay lập tức tiên kiếm của họ liền đồng loạt biến mất ,linh lực cũng bị phong bế kiến bọn họ hoảng loạn , lo sợ nhìn này không gian .
Đột nhiên , một đạo kim quang xuất hiện , cũng cùng lúc một giọng nói trầm trầm vang lên , kiến bách gia mọi người đều không khỏi sửng sốt .
“An tĩnh !Tiên môn bách gia các ngươi không cần lo lắng là ta đưa các ngươi tới đây !Ta là các ngươi thế giới chủ quản thiên đạo ! Hôm nay đưa các ngươi tới đây là để các ngươi học tập giáo dục kia thế giới khác phương thức, cũng như để thiên đạo chi tử học tập kia phương thế giới thiên đạo chi tử phương thức tu tập!”
“ Ngoài ra lát nữa sẽ có hai người khác nữa tới đây cùng với các ngươi quan khán! Bọn họ sẽ thay ta quản lý nơi này , cũng sẽ giải đáp các ngươi thắc mắc các ngươi tự hảo mà biết cách tiếp đãi bọn họ ! Còn nữa nếu có thể làm bọn họ đồng ý giúp đỡ thì nguyện vọng trong lòng của các ngươi có thể được sẽ được thực hiện , nhưng cơ hội chỉ có một nhưng mà các ngươi cũng nên nhớ bọn họ hai cái mà tức giận ta cũng không cứu được các ngươi ! Hãy nhớ nấy !”
Lời này vừa dứt kia ,kim quang cũng liền tản đi , chỉ để lại bách gia mọi người đang sững sờ đứng tại chỗ ...
Bách gia mọi người nghe được những lời này kia ai nấy đều không khỏi kinh ngạc khó có thể tin vào những gì mà bản thân vừa được nghe ....
Kia thực sự là thiên đạo ??... Này cũng quá khó tin rồi đi ?!
Nhưng là bọn họ không tin không được a ! Này có thể đem toàn bộ bách gia bọn họ tới nơi này xa lạ cái không gian cùng đem linh lực của họ toàn bộ che lại , cùng thu bọn họ tiên kiếm kia cũng chỉ có thiên đạo mới có này khả năng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu phu nhân !
Science FictionLà một câu chuyện mình đột nhiên tưởng tượng ra tới ...Khá thú vị mong mọi người sẽ thích . Đương nhiên là Vong Tiện sẽ mãi là chân ái, kết hợp giữa Vong Tiện thế giới hiện đại và Ma Đạo thế giới ...Nhưng là sẽ như thế nào nếu Ma...