Ngụy Vô Tiện nghe thấy Thanh Nguyệt cô nương này nói để Lam Trạm giúp hắn liền giật bắn mình nhảy dựng lên vội vàng nói:" Không không không ta không cần y giúp đâu !"
Ha ha đùa à hắn tại Làm gia trêu chọc Lam Vong Cơ đủ đường , phạm gia quy đủ kiểu , lần nào cũng bị hắn Lam Vong Cơ tóm ,Lam Khải Nhân thấy hắn là trợn mắt phạt hắn chép gia quy Lam Vong Cơ làm giám sát ,phỏng chừng kia tiểu cũ kỹ chán ghét hắn cứ cực kỳ đi , lại nói kia Ôn gia vừa mới cách đây không nâu thôi , tại bắn nghệ kia một tràng hắn túm rớt này tiểu cũ kỹ đai buộc trán ,Lam Vong Cơ biểu tình như muốn giết hắn đến nơi, lúc bảo hắn cùng tiểu cũ kỹ có quan hệ tốt lại còn bảo y giúp giúp hắn ha há này tuyệt đối không có khả năng a .
Hắn còn sợ Lam Vong Cơ hận không thể một kiếm tiễn hắn đi ý chứ .
Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện kia từ trối muốn bản thân hắn giúp đỡ kia liền rũ mắt , tay không khỏi hơi siết chặt .
Ngụy Thanh Nguyệt nhìn Ngụy Vô Tiện thấy biểu cảm vẻ mặt hắn kia liền liếc mắt nhìn Lam Vong Cơ một cái rồi như có như không kêu một tiếng:" Nha !"
Sau đó cười nói :" Hóa ra là ta hiểu lầm quan hệ của hai đứa sao? Vậy mà ta còn tưởng em với hắn là bạn tốt đâu ! Xin lỗi ,xin lỗi là ta đã nhầm."
Xong cô lại nói :" Kia nếu không ấy vẫn là để ta giúp em đi, dù sao..."
" Không được ! Thanh Nguyệt cậu không thể xen vào quá nhiều chuyện của thế giới khác ! Thế giới nào cũng có phép tắc của thế giới đó cậu xen vào quá nhiều chuyện của bọn họ vạn nhất xảy ra chuyện nhân quả của việc đó gây ra cậu dám nói cậu gánh nổi không? Chúng ta cũng chỉ là người đến hướng dẫn bọn họ mà thôi cần gì quan tâm đến nhiều chuyện của bọn họ như vậy ? Tôi tuyệt đối không đồng ý việc cậu xen vào quá nhiều chuyện của thế giới bọn họ! Chuyện của bọn họ bọn họ tự mình giải quyết !" Lam Hoán .
Lam Hoán cắt ngang lời nói của Ngụy Thanh Nguyệt , dùng giọng điệu nghiêm túc cùng với ánh mắt nghiêm nghị nhìn cô cả người toát lên loại khí chất bức người kiến người khác không khỏi giật phản phất kiến bò bọn họ sinh ra loại cảm giác không dám cãi lại .
Ngụy Thanh Nguyệt cũng không khỏi giật mình khi đối diện với một Lam Hoán như vậy , thoáng chốc im lặng nhìn cậu .
Không gian nhoáng cái lại im lặng không tiếng động .
Ngụy Thanh Nguyệt khẽ cúi đầu suy ngẫm một chút .
Xong nhẹ ngẩng đầu lên , đối diện với ánh nhìn của Lam Hoán , cười nhẹ bước tới cạnh cậu, đột nhiên ôm lấy cậu một chút xong liền lùi lại .
Lam Hoán đối với hành động bất ngờ này của cô làm cho sững người , xong nhìn cô đầy nghi hoặc .
Mọi người trong không gian cũng không hẹn mà cùng nhìn chằm chằm bọn họ .
Ngụy Thanh Nguyệt nhìn Lam Hoán nói .
" Hoán mình biết cậu lo lắng cũng quan tâm mình nhưng xin lỗi mình không thể đứng ngoài nhìn mà không giúp gì cho em ấy được . Cậu cũng là ca ca của một người, mình biết cậu sẽ không đứng ngoài nhìn em trai của mình bị người ta ức hiếp , làm hại mà bản thân không làm gì đâu đúng không? Mình cũng vậy , đối với mình một lần nhìn thấy em trai mình bị hành hạ thôi mình đã không chịu đựng nổi rồi , nếu có lần thứ hai chắc mình sẽ điên mất ,điên mà hủy diệt mọi thứ dù có hồn phi phách tán , tán thành bịu mịn mình cũng phải khiến bọn họ phải trả giá ..." Ngụy Thanh Nguyệt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu phu nhân !
Ficção CientíficaLà một câu chuyện mình đột nhiên tưởng tượng ra tới ...Khá thú vị mong mọi người sẽ thích . Đương nhiên là Vong Tiện sẽ mãi là chân ái, kết hợp giữa Vong Tiện thế giới hiện đại và Ma Đạo thế giới ...Nhưng là sẽ như thế nào nếu Ma...