17

90 10 0
                                    


Mà khi Ngụy Thanh Nguyệt trở lại đứng cạnh Lam Hoán ,Lam Hoán nhìn cô không khỏi bật cười nói :" Cậu đem thuốc gì cho hắn ta thế ?"

Ngụy Thanh Nguyệt nhìn Lam Hoán cười nháy mắt nói :" Cậu đoán được mà đúng không ?"

Lam Hoán thấy vậy chỉ biết lắc đầu cười ,dung túng cho hành vi lừa lọc này của cô .

Ngụy Vô Tiện thấy vậy liền hỏi :" Tỷ tỷ kia đan dược quý như vậy cứ tỷ như đưa cho hắn liệu ổn không ?"

Mà những người khác nghe thấy bọn họ nói chuyện này đó liền không để ý đến Giang gia bên kia nữa đều không khỏi chú ý đến hết bên này .

" Không sao , không sao thuốc đấy mặc dù quý nhưng cho bọn họ cũng chẳng sao "- Ngụy Thanh Nguyệt cười cười nói.

Lam Hoán nghe thế không khỏi bật cười .

Làm cho Ngụy Vô Tiện cùng những người khác không biết thế nào nhìn nhìn hắn .

Ngụy Thanh Nguyệt thấy vậy liền hung hăng nhéo vào eo Lam Hoán một cái , Lam Hoán bất ngờ ăn đau xong thấy vẻ mặt của cô kia liền giả vờ ho nhẹ một tiếng nói .

" Xin lỗi ,ta chỉ là nghĩ đến một chuyện vui mà thôi , thuốc kia quả thực quý nhưng cho bọn họ cũng chẳng sao dù sao chuyện của em với bọn họ đã giải quyết xong không cần lại phải quan tâm đến chuyện đó nữa làm gì "- Lam Hoán .

Thuốc kia 'quý 'là thật nhưng cũng chỉ quý với người thường , còn đối với người có tu vi đạo hạnh thấp đến đáng thương thì cũng chỉ là thuốc bổ sung linh lực cho bản thân nhất thời , còn đối với người có tu vi đạo hạnh cao như bọn họ mấy viên đó chẳng khác gì thuốc mấy viên thuốc bổ thông thường cả .

Mà mấy viên thuốc này hắn nghĩ Thanh Nguyệt chắc là dùng 7-800 tệ mua thuốc loại 3 đi . Chứ bình thường mấy viên thuốc này nếu là loại một chất lượng ,giúp kia mấy người bách gia này đạo hạnh ,tu vi tăng lên ít nhất là 7 đến 8 phần cơ .

Mọi người ai nấy nghe vậy đều vẫn còn nghi hoặc nhưng xong cũng không có dám hỏi gì thêm .

Ngụy vô Tiện nhìn nhìn tỷ tỷ sau nói :" Tỷ tỷ đợi ta sau này kiếm tiền, hoặc có được đan dược quý giá hơn chắc chắn sẽ đưa lại cho tỷ !"

Nghe thấy hắn nói vậy Ngụy Thanh Nguyệt không khỏi cảm động , nhẹ mỉm cười nói :" Không cần đâu a Tiện đệ gọi ta tiếng tỷ tỷ rồi còn như vậy khách sáo với ta sao ? Hơn nữa tiền bạc của thế giới đệ khác với chúng ta ,ta lấy cũng không làm gì được , nếu đệ cảm thấy nhận không của ta khiến đệ áy náy vậy thì đừng gọi ta tiếng này tỷ tỷ , đến lúc đó sau này hãng đưa ta tiền hay đan dược quý hiếm gì đó đệ có được cho ta !".

Thấy tỷ tỷ nói vậy, Ngụy Vô Tiện không khỏi có chút lúng túng , tỷ tỷ có phải hay không tức giận hắn rồi ? Hắn không phải có ý như vậy , nhưng thuốc kia quả thực rất quý , tỷ tỷ vì hắn mới đưa cho Giang gia , hắn mới muốn sau này đưa lại tỷ tỷ thứ tốt hơn mà thôi không phải có ý khách sáo gì với nàng , cũng không muốn mất đi này một cái quan tâm hắn thật lòng tỷ tỷ người .

Hắn rối rắm thật nâu xong chỉ có thể cúi cúi đầu ủy khuất khéo tay tỷ tỷ nói :" Tỷ tỷ ta không phải có ý đó ..Ta chỉ thấy tỷ tỷ hình như cũng rất nghèo, tỷ đem như vậy quý giá thuốc cho ta ,ta chỉ là muốn sau này đưa cho tỷ tỷ thứ tốt hơn mà thôi ..ta không phải có ý muốn khách sáo gì với tỷ cả .. tỷ đừng tức giận "

Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu  phu nhân  ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ