Kim Quang Thiện cũng không khỏi rùng mình .
Ôn Nhược Hàn cũng cảm thấy lạnh cả sống lưng , nhìn Thanh Hành Quân nói:" Khụ cái kia lão Lam ngươi vẫn là nhắc nhở nhi tử ngươi sau này vẫn là nên cẩn thận một chút đi " .
Thanh Hành Quân giật giật khoé miệng nhìn Ôn Nhược Hàn lại nhìn nhà mình nhi tử gật đầu đồng ý.
" Ta th*o này nữ tử như thế nào điên như vậy!? Chỉ vì muốn Hi Thần ở bên cô ta mà điên đến mức này đúng thật là hoang đường!" Nhiếp Minh Quyết nhịn không được chửi bậy một tiếng thẳng nam sắt thép nói .
Những người khác nghe vậy đều không khỏi quay ra nhìn hắn một cái ,sau đó liền đồng loạt quay đầu nhìn về phía Lam Hoán công tử .
Lam Hoán mặc dù đoán được một vài nhưng sau khi nghe xong lại còn chứng khiến toàn bộ mọi chuyện kia vẫn không nhịn được cảm thấy ớn lạnh .
Ngụy Vô Tiện nhìn thủy kính run run giọng nói:" Này nữ tử cũng ... thật đáng sợ ".
Lam Vong Cơ đứng bên cạnh không tỏ ý kiến .
Tàng Sắc nghe nhi tử nói vậy xong quay ra đánh nhẹ vào vai hắn nói:" Thế nào!? Tỷ tỷ con nói nàng ta tự làm bậy không thể sống, con còn thương cảm cho người ta giờ thì sao? Còn thấy thương cảm cho nàng ta sao? " .
Ngụy Vô Tiện nghe vậy thì lắc đầu nguầy nguậy nói:" không con biết con sai rồi , sau chuyện này con từ giờ trở đi tuyệt không chỉ nghe người ta nói từ một phía chính diện nữa , chắc chắn tìm hiểu kĩ càng mọi chuyện mới dám kết luận " .
Tàng Sắc nghe vậy cười cười gật đầu tán thưởng tin tưởng nhi tử nhà mình .
Lam phu nhân cũng nhìn nhị nhi tử của mình nhẹ giọng nói :" Vong Cơ phải nhớ , không biết toàn cảnh không tỏ ý kiến biết không vì những gì các con nhìn thấy chưa chắc đã phải là sự thật ,đừng để sau này bị lừa biết không ?".
Lam Vong Cơ nghe vậy đối mẫu thân gật đầu nói :" Hài nhi hiểu rõ ".
Sau đó liền quay sang Ngụy Thanh Nguyệt đứng dậy hành lễ nói:" Đa tạ Thanh Nguyệt tỷ vừa rồi dậy bảo !" .
Ngụy Vô Tiện thấy vậy cũng quay sang đối tỷ tỷ nói :" Tỷ tỷ vừa rồi cảm ơn người dạy bảo chúng ta , nếu không chúng ta đã tin vào những lời nói dối của nữ quỷ kia mà không biết sự thật phía sau đó rồi ."
Mà Ngụy Thanh Nguyệt lúc này,cô một chút cũng không để ý đến hai người bọn họ sắc mặt biến đổi liên tục không đáp lấy một lời .
Ngụy Vô Tiện,Lam Vong Cơ một lúc nâu không thấy nàng nói gì không khỏi lo lắng nhìn nàng ,sau khi thấy vẻ mặt của nàng liền giật mình .
Ngụy Vô Tiện vội vàng nắm lấy tay nàng lo lắng hỏi:" Tỷ tỷ ? Tỷ sao vậy ?' .
Những người khác lúc này cũng chú ý đến vẻ mặt nàng không đúng ,Lam Hoán nghe Ngụy Vô Tiện hỏi vậy kia liền lo lắng quay đầu xem Thanh Nguyệt ,sau khi thấy sắc mặt của cô liền vội vàng cầm tay cô hỏi:" Thanh Nguyệt sao vậy? Sắc mặt của cậu sao kém thế!? " .
Ngụy Thanh Nguyệt phải mất một lúc nâu mới bình tĩnh lại được, không nói không rằng dứng bật dậy khỏi ghế lấy trước ánh mắt lo lắng cùng khó hiểu của tất cả mọi người mà lớn tiếng nói :" Điện thoại mình đâu , điện thoại mình đâu rồi ! Mau mau Hoán mau đưa điện thoại cho mình !" .
Lam Hoán cùng những người khác thấy bộ dáng của cô mà giật mình , thấy cô hoảng loạn như vậy tưởng cô sảy ra chuyện gì ai lấy cũng đều không khỏi lo lắng .
Lam Hoán thấy cô cuống lên tìm điện thoại thì không khỏi giữ cô lại ,lo lắng hỏi:" Có chuyện gì cậu bình tĩnh đã đừng có hoảng, điện thoại chúng ta đều không dùng được tại trong không gian này nhưng chẳng phải thiên đạo nói với chúng ta thủy kính kia chúng ta có thể dùng nó để liên lạc với mọi người ngoài không gian như là một chiếc điện thoại sao .!? Sao vậy có chuyện gì thế?" .
Ngụy Thanh Nguyệt một chút cũng không có thời gian để ý đến cậu ta , trong đầu nhớ tới cách sử dụng thủy kính kia xong liền vội vàng quay đầu đối với Thủy kính ra lệnh nói :" Ngay lập tức gọi điện cho em ba mẹ ta ngay lập tức!" .
Mệnh lệnh vừa ra thủy kính lập tức sáng lên ,sau đó trước ánh mắt trợn to của tất cả mọi người bọn họ nhìn thấy trong thủy kính xuất hiện hai người một nam một nữ mà hai người này không ai khác chính là Ngụy Trường Trạch cùng với Tàng Sắc.
Lam Hoán cũng vì hai người xuất hiện trên thủy kính mà bị bất ngờ đến ngỡ ngàng, mở to hai mắt nhìn hai người cùng với Thanh Nguyệt nói chuyện với nhau .
Chỉ thấy trong thủy kính Ngụy Trường Trạch một thân tây trang gương mặt lãnh đạm ,mày nhăn lại tâm trạng thập phần không tốt , mà ở bên cạnh ông Tàng Sắc bà một thân sườn sám gương mặt biểu hiện cực kỳ lo lắng vừa thấy đến Thanh Nguyệt liền mở miệng nói:" Ngụy Thanh Nguyệt con nói cho ta biết rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì hả!? Ngụy Anh thằng bé sao lại đột nhiên tức giận như vậy hùng hùng hổ hổ trở về nhà nói với chúng ta muốn giết con trai cả của lão Lam là sao? Thằng bé sau đó còn không để chúng ta kịp phản ứng đã triệu ra Tùy Tiện rời đi rồi !? Chuyện này là thế nào?" .
Ngụy Thanh Nguyệt nghe mẹ mình nói vậy mà giật mình vội vàng nói:" Con sẽ giải thích với hai người sau , A Anh thằng bé rời đi nâu chưa mẹ ?"
Tàng Sắc thấy vẻ mặt con gái lo lắng như vậy , cũng bình tĩnh lại nói:" nó vừa đi xong ,rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra cơ chứ mẹ chưa bao giờ thấy thằng bé tức giận như vậy ".
Ngụy Thanh Nguyệt giờ nào còn tâm trí để kể chuyện cơ chứ chỉ có thể vội vàng nói" Chuyện này con sẽ nói với hai người sau , giờ còn mà còn không đi ngăn cản thằng bé là Lam gia diệt môn thật đấy , không nói với hai người nữa con có việc đi trước ạ "
Nói xong liền không thèm để ý đến vẻ mặt của cha mẹ mình ngắt kết nối ,sau đó quay ra nhìn Lam Hoán nói:" Lam Hoán cậu ở yên đây cho mình , tuyệt đối không được rời đi biết chưa , tuyệt đối không được rời đi đấy!" .
Nói xong kia liền không nói hai lời xoay người chạy lao thẳng về phía thủy kính ,saue đó trước ánh mắt mở to của mọi người xuyên qua thủy kính rồi biến mất không dấu vết.
Lam Hoán muốn giữ cô lại nhưng là không kịp chỉ có thể trơ mắt nhìn bóng dáng cô biến mất trong thủy kính .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu phu nhân !
Science-FictionLà một câu chuyện mình đột nhiên tưởng tượng ra tới ...Khá thú vị mong mọi người sẽ thích . Đương nhiên là Vong Tiện sẽ mãi là chân ái, kết hợp giữa Vong Tiện thế giới hiện đại và Ma Đạo thế giới ...Nhưng là sẽ như thế nào nếu Ma...