Ngụy Vô Tiện nghe a nương nói kia dù đã đoán được nhưng vẫn là bị kích động , không thể tưởng tượng nổi .Đôi mắt thoáng chốc đỏ bừng trong ánh mắt hiện lên lệ khí nhìn Giang Phong Miên ,Ngu Tử Diên hai người .Lam Vong Cơ gương mặt càng thêm lạnh lùng , ánh mắt nhìn Giang Phong Miên với hắn Ngu phu nhân .
Giang Trừng cùng với Giang Yếm Ly nghe vậy , không dám tin nhìn cha nương chỉ thấy a nương cười kinh nhìn Tàng Sắc cùng Ngụy Trường Trạch hai người .
A cha cũng trầm mặt im lặng .
" Sẽ không ... sẽ không A Tiện ngươi nghe sư tỷ nói chắc chắn chuyện này có hiểu lầm ! A nương cùng a cha không phải loại người đó ngươi biết mà đúng không? A cha tốt với ngươi như vậy sao có thể hại cha nương ngươi đâu ? Chắc chắn này có người giả dạng bọn họ ! Đúng chắc chắn là vậy ! A Tiện ngươi tin a cha a nương sư tỷ mà đúng không ?" - Giang Yếm Ly nước mắt lã chã rơi nói .
Chẳng biết định thân thuật của nàng ta được giải trừ lúc nào , vội vàng túm lấy tay Ngụy Vô Tiện mà nói .
Từ trước đến giờ a Tiện đều nghe lời nàng nhất , chắc chắn nàng nói chuyện a Tiện sẽ tin nàng .
Ngụy Vô Tiện một chút cũng không để tâm đến nàng ta im lặng nhìn Giang Phong Miên .
" Giang cô nương thỉnh tự trọng ! Nam nữ khác biệt ! Là thật hay giả trong lòng ngươi cùng phụ mẫu ngươi rõ ràng nhất !" - Lam Vong Cơ .
Lam Vong Cơ khéo Ngụy Vô Tiện ra phía sau mình một chút đưa tay chắn ngang người ngăn cách Giang Yếm Ly cùng Ngụy Vô Tiện nói .
Giang Yếm Ly thấy vậy liền không vui , dùng đôi mắt ậm ờ nước mắt nhìn y nói :" Ta là a Tiện sư tỷ không phải người ngoài ! Hơn nữa chuyện này chắc chắn có hiểu lầm a Tiện chắc chắn sẽ tin ta !" .
Nói rồi nàng ta thấy Ngụy Vô Tiện vẫn im lặng, Giang Yếm Ly muốn nói gì đó lại đột nhiên bị đẩy lùi ra phía sau , không cẩn thận ngã ngồi xuống đất .
"Ah !" Một tiếng .
Chỉ thấy Ngụy Thanh Nguyệt che chắn trước người Ngụy Vô Tiện cùng với Lam Vong Cơ lạnh lùng nói :" Này cô nương ngươi này bộ dáng là có ý gì? Định để mọi người hiểu lầm đệ đệ ta cùng với bạn thằng bé bắt nạt ngươi sao ? Lại nói em ta cần gì phải nghe lời ngươi ,tin ngươi? Sự thật rành rành bầy ra trước mắt như vậy ngươi nói cha mẹ ngươi vô tội , bọn ta hiểu lầm họ ? Ngươi có thấy mình nói chuyện hay không rất buồn cười? Ngươi cùng lắm cũng chỉ là sư tỷ của đệ đệ ta mà thôi thằng bé cũng không có nghĩa vụ nhất thiết phải nghe lời ngươi!"
Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn tỷ tỷ chắn trước mặt mình , lửa giận trong lòng thoáng chốc dịu đi ...
Lam Vong Cơ nhìn người chắn trước mặt mình cũng hơi bất ngờ .
" Không đúng ! Ngụy huynh nghe nói là đại đệ tử lấy đâu ra một cái sư tỷ?' .
Này một câu không biết ai nói vừa ra tất cả mọi người ngay lần nữa ngẩn ra ! .
Đúng a !.
Ngụy vô Tiện nghe nói là đại đệ tử của Giang Phong Miên , thì làm gì có sư tỷ? Con gái Giang Phong Miên là Giang gia đích nữ đại tiểu thư , Ngụy Vô Tiện cùng lắm gọi nàng ta một tiếng đại tiểu thư mà thôi !.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu phu nhân !
Ficțiune științifico-fantasticăLà một câu chuyện mình đột nhiên tưởng tượng ra tới ...Khá thú vị mong mọi người sẽ thích . Đương nhiên là Vong Tiện sẽ mãi là chân ái, kết hợp giữa Vong Tiện thế giới hiện đại và Ma Đạo thế giới ...Nhưng là sẽ như thế nào nếu Ma...