Ngụy Vô Tiện cũng ngẩn ra ,sau đó là hiểu tất cả dưới chân không khỏi lảo đảo một chút ." Ngụy Anh !" - Lam Vong Cơ .
Lam Vong Cơ tất nhiên cũng hiểu ngay mọi chuyện , thấy vẻ mặt trắng nhợt của Ngụy Anh kia , vội vàng đỡ lấy hắn ,lo lắng gọi một tiếng .
Ngụy Vô Tiện được Lam Vong Cơ đỡ lấy , xong không nói gì nhìn nhìn Giang Phong Miên ,xong đột nhiên cười lớn .
" Ha Ha Ha hóa ra là vậy thẩn nào mấy năm đó ta luôn cảm giác có người giám sát ta ! Luôn bị lũ cẩu không biết từ đâu luôn nhắm tới trong khi những đứa trẻ lưu lạc khác không bị hề hấn gì .Vị lão lương vốn muốn nhận nuôi ta hôm sau liền sợ hãi đuổi ta đi , thỉnh thoảng lại có người cho ta bánh bao trong lúc ta đói nhất hóa ra là để duy trì ta sống sót ! Ha ha ha !" - Ngụy Vô Tiện .
" Giang tông chủ vì muốn ta sống sót ngươi cũng thật tốn không ít tâm tư a !" Ngụy Vô Tiện cười lạnh nói ,đôi mắt đỏ ngầu hiện lên sự tức giận .
Ngụy Trường Trạch ,Tàng Sắc hay bất cứ ai nghe nhi tử / Ngụy Vô Tiện nói vậy đều sinh ra cảm giác thương sốt ,đau lòng .
Tàng Sắc khóc không thành tiếng tựa vào lòng phu quân nàng .
Xong bách gia cũng nhận ra này Giang gia nuôi dạy Ngụy Vô Tiện chẳng khác gì huấn cẩu a , đây là muốn biến Ngụy Vô Tiện thành tử sĩ nha .
Xung quanh lại ồn ào lên .
Giang Yếm Ly nghe mọi người nói cha nương như vậy liên tục là lắc đầu nói :" Không phải này chắc chắn là hiểu lầm " .
Mà Giang Trừng kia đã là tức giận đến đỏ ngầu đôi mắt , nhìn Ngụy vô Tiện đầy sát ý cùng hận ý , tức giận mà gào lên :" Ngụy Vô Tiện tên bạch nhãn lang nhà ngươi ! Cha nương ta giết một cái gia phó thì làm sao? Ngươi cũng chỉ là con của một cái gia phó ! Cha ta muốn như thế nào đối đãi ngươi còn cần người khác nghị luận sao? Nương ta nói không sai ngươi chính là một cái bạch nhãn lang ! Ngươi ăn của nhà ta , uống của nhà ta bi giờ dựa vào cái gì giờ thấy cha nương ta bị người ta bôi nhọ ngươi không ra mặt giải thích !" .
Nghe hắn nói như vậy Bách gia mọi người sắc mặt đều vi diệu nhìn hắn , phần lớn đều là châm chọc cười .
Ngụy Vô Tiện nghe Giang Trừng nói vậy thì cười lạnh .
Lam Vong Cơ hơi nhăn mày,lạnh lùng nhìn hắn .
Ngụy Thanh Nguyệt nghe Ngụy Vô Tiện nói đã tưởng tượng được cảnh em trai cô từng phải sống như thế nào,đôi mắt không khỏi đỏ lên .
Bốn tuổi lưu lạc đầu đường xó chợ, chịu đói chịu rét , bị người ta dám sát còn bị lũ súc sinh kia không ít lần nhắm tới năm năm liên tục như vậy ....
Càng nghĩ cô càng thêm đau lòng , cùng tức giận ... Ánh mắt như muốn giết người nhìn Giang gia .
Giang Phong Miên thấy mọi chuyện thành ra như vậy cũng không giả vờ nữa , ánh mắt nhìn Ngụy vô Tiện không lấy một tia cảm xúc , nói .
" Vậy thì sao ? Có trách thì trách cha nương ngươi! Nếu bọn họ không nhất quyết rời khỏi Giang gia ,ta cũng không hạ thượng sách giết bọn họ ! Mà ngươi nếu không phải vì ngươi có căn cốt , cùng tư chất thượng giai , Giang Trừng chỉ có tư chất tầm thường , vì để ngươi tương lai có thể trở thành tử sĩ phụ tá hắn ta mới không để sống sót ! Chỉ tiếc là tất cả toan tính của ta hôm nay đều bị hủy tại đây muốn chém muốn giết tùy ngươi định đoạt !" - Giang Phong Miên .
Giang Yếm Ly nghe vậy không dám tin nhìn a cha , mà Giang Trừng cùng không ngờ tới a cha vì hắn mới giữ lại Ngụy Vô Tiện , muốn biến Ngụy Vô Tiện trở thành tử sĩ nâng đỡ hắn thoáng chốc bao nhiêu bất mãn với cha, ghen tị với Ngụy Vô Tiện bao nhiêu năm đều biến mất .
Ngu Tử Diên cũng không ngờ tới Giang Phong Miên vì A Trừng mới giữ lại Ngụy Vô Tiện , tâm trạng cũng tốt hơn .
Mà bách gia nhưng người khác nghe Giang Phong Miên nói vậy đều không khỏi hít vào một hơi khí lạnh trong lòng cảm thán .
Này Giang Phong Miên đúng là thật khiến người ta bất ngờ a ! Đúng là trị nhân tri diện bất tri tâm a nhìn người không thể nhìn mặt mà .
Ngụy Vô Tiện nghe Giang Phong Miên nói vậy tình cảm còn sót lại với Giang gia toàn bộ tan biến .
Lam Vong Cơ nghe những lời kia của Giang Phong Miên trong lòng liền thập phần kinh thường hắn , càng thêm đau lòng Ngụy Vô Tiện .
Ngụy Vô Tiện im lặng một chút mới cười lạnh nói :" Ta sẽ không giết ngươi bây giờ , trong không gian cấm giao đấu hơn nữa nợ của chúng ta đợi khi trở về chúng ta sẽ từ từ tính lại" .
Giang Phong Miên không ngờ tới Ngụy Vô Tiện như vậy bỏ qua cho hắn .
Xong hắn lại thấy Ngụy Vô Tiện quay ra nhìn bách gia hành lễ nói :" Các vị hôm nay tại đây ta Ngụy Vô Tiện rời khỏi Giang gia từ nay cùng với Giang gia không còn bất luận cái gì quan hệ , còn ân oán giữa ta cùng Giang gia ta tại đây nói rõ nếu các vị muốn xen vào ta Ngụy Vô Tiện cũng không ngại cùng các vị làm kẻ thù ! Ta ở Giang gia 6 năm đã không bái sư gia bào cũng không có, tâm pháp tu luyện cùng công pháp cũng là bất đồng đã không đánh không phận dù đơn phương rời khỏi Giang gia cũng không có gì không hợp lý nhưng ta vẫn mong các vị làm trứng ta từ hôm nay trở đi rời khỏi Giang gia từ nay cùng với Giang gia không còn bất luận cái gì quan hệ!"
Những người khác nghe hắn nói vậy ai cũng gật đầu tán đồng , đồng ý làm chứng cho hắn .
" Ta Lam thị đồng ý làm chứng cho Ngụy công tử!"- Thanh Hành Quân.
" Ta Ôn thị đồng ý làm chứng"- Ôn Nhược Hàn .
" Ta Nhiếp thị cũng là ! Hừ loại này Ngụy quân tử người ngươi rời khỏi là tốt nhất!" - Nhiếp Minh Quyết nói .
" Ta Kim thị cũng là !" - Kim Quang Thiện cười cười nói .
Những gia chủ khác cũng phụ họa nói đồng ý .
" Đa tạ các vị !" - Ngụy Vô Tiện nhìn bọn họ cảm tạ nói .
" Khoan đã ngươi đã rời khỏi Giang gia ta mấy năm nay ngươi ăn mặc ngươi uống của bọn ta , từ Vi hiện tại cũng là do bọn ta cho ngươi , cả linh kiếm ngươi cũng phải trả lại hết !" - Giang Trừng .
Giang Trừng cố gắng ngước đầu lên , nhìn trằm trằm Ngụy Vô Tiện nói , trong lòng hắn không khỏi hả hê hắn Ngụy Vô Tiện rời khỏi Giang gia tu vi bị hủy sạch thì có thể làm gì Giang gia hắn , đến lúc đó hắn muốn chém muốn giết Ngụy Vô Tiện chẳng phải dễ như trở bàn tay sao ! .
Ngu Tử Diên nghe nhi tử nói vậy không khỏi tán thưởng nhìn nhi tử .
Mọi người nghe hắn nói vậy đều không khỏi âm trầm nhìn Giang gia .
Lam Khải Nhân tức giận mà nói:" Hoang đường ! Lý nào lại vậy ! Từ trước đến nay đệ tử muốn rời khỏi gia tộc chỉ cần cởi gia bào, không được dùng danh nghĩa gia tộc là được từ bao giờ rời khỏi gia tộc còn phải trả lại sinh hoạt phí cùng hủy bỏ tu vi ! Này Giang gia các ngươi hiếp người quá đáng , không nói lý lẽ "
" Giang gia này bộ mặt thật ta Nhiếp thị lĩnh giáo rồi !" - Nhiếp Minh Quyết tức giận nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu phu nhân !
Ficção CientíficaLà một câu chuyện mình đột nhiên tưởng tượng ra tới ...Khá thú vị mong mọi người sẽ thích . Đương nhiên là Vong Tiện sẽ mãi là chân ái, kết hợp giữa Vong Tiện thế giới hiện đại và Ma Đạo thế giới ...Nhưng là sẽ như thế nào nếu Ma...