Mấy người Lam phu nhân vốn tưởng rằng bản thân sẽ ăn riêng giống như những người khác nhưng lại bất ngờ thay khi thấy Lam Hoán bảo họ ăn cùng , không khỏi đưa mắt nhìn nhau .
Lam Hoán thấy vậy vẫn mỉm cười , bình tĩnh nói :"Mọi người đều là người nhà với con cả , chẳng lẽ không ăn với nhau bữa cơm được sao? Cả Ngụy phu nhân mọi người nữa, nhất là Ngụy công tử đây ,Thanh Nguyệt thích cậu như vậy , gọi cậu là đệ đệ cậu ấy chắc chắn muốn cùng với cậu ăn bữa cơm , cậu không ăn cùng tôi đoán cô ấy chắc chắn sẽ không vui ,cho nên mọi người vào cùng ăn đi ." .
Nghe thấy vậy mấy người Lam phu nhân cũng không khách sáo cùng rối rắm nữa .
" Vậy chúng ta không khách sáo nhé , để ta nếm thử xem xem tay nghề con thế nào "- Lam phu nhân cười nói kéo tay Tàng Sắc bước nhanh về phía phòng bếp .
Ngụy Vô Tiện cười cười nói:" Làm phiền Lam đại ca "
Xong kéo luôn cả Lam Vong Cơ đi cùng .
"Huynh trưởng Làm phiền" - Lam Vong Cơ bị Ngụy Vô Tiện khéo ,hơi bất ngờ ,xong lúc đi qua Lam Hoán vẫn dừng lại bước chân nói .
" Không phiền ! Vào đi"- Lam Hoán đối với hai bọn họ cười lắc đầu nói .
Lam Hi Thần cùng với Thanh Hành Quân ,Lam Khải Nhân , Ngụy Trường Trạch cũng theo chân bọn họ bước vào , cũng đối với Lam Hoán nhẹ gật đầu một cái ý bảo .
Thấy bọn họ đi vào rồi đã ngồi xuống bàn kia Lam Hoán cũng chưa vội theo đi vào , quay lại nhìn bách gia mọi người xong lại xem đồng hồ trên tay rồi liếc mắt về bên phải bọn họ một cái thấy rõ bên đấy sự vật xong liền quay lại nhìn bách gia bảo.
"Thức ăn đã được thiên đạo chuyển vào giúp các ngươi ở kia,cũng chia theo nhà các ngươi , các ngươi tự nhiên "- Lam Hoán .
Lam Hoán nói xong liền xoay người đi vào trong bếp .
Bách gia nghe y nói vậy nhìn về phía bên phải quả nhiên thấy được một dãy bàn ăn, bên trên bàn thức ăn đang bốc khói nghi ngút, mà phía trên đỉnh bàn phía trên đều có gia huy của gia tộc bọn họ .
Sau bọn họ liền đối y nói một tiếng 'làm phiền' ,nhìn y rời đi xong bọn họ liền cũng lục tục cùng nhau bước lại bàn có gia huy nhà mình ngồi xuống .
Bọn họ nhìn nhìn đồ ăn trước mặt đều không khỏi âm thầm nuốt nước bọt, sau khi nếm thử một miếng kia ,hai mắt bọn họ đều không khỏi sáng lên ,ai lấy đều điên cuồng mà gắp thức ăn nhanh chóng giải quyết bữa cơm ...
Nhiếp Hoài Tang gắp lia lịa thức ăn trong lòng không ngừng cảm thán .. thật ngon ....
...
Mà ở trong phòng bếp Lam phu nhân mấy người cũng ăn đến là vui vẻ không ngừng cảm thán khen Lam Hoán nấu ăn thật ngon .
Vì đây không phải Lam gia , hơn nữa Lam Hoán cùng với Thanh Nguyệt nói bọn họ cứ tự nhiên không cần câu lệ gì đó , hai người bọn họ cũng thoải mái trò chuyện trên bàn ăn lên Lam thị mấy người cũng không cứng nhắc tuân theo gia quy , thả lỏng một chút vui vẻ cùng bọn họ ăn bữa cơm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu phu nhân !
Научная фантастикаLà một câu chuyện mình đột nhiên tưởng tượng ra tới ...Khá thú vị mong mọi người sẽ thích . Đương nhiên là Vong Tiện sẽ mãi là chân ái, kết hợp giữa Vong Tiện thế giới hiện đại và Ma Đạo thế giới ...Nhưng là sẽ như thế nào nếu Ma...