7

99 11 0
                                    

Ngụy Thanh Nguyệt mặc hắn gục đầu vào nàng khóc , trong lòng càng sinh đau ,bàn tay nhẹ nhàng vỗ về an ủi hắn.

Những người khác thấy vậy đều im lặng ...

Tàng Sắc tựa vào lòng phu quân đôi mắt cũng không khỏi đỏ lên , nhìn nhi tử đau lòng cùng áy náy .

Lam Vong Cơ nhìn Ngụy vô Tiện không cấm khỏi lo lắng .

Lam Hi Thần thấy đệ đệ ánh mắt lại nhìn kia Ngụy công tử hai người thở dài nói:" Đệ nếu lo lắng cho Ngụy công tử không bằng đến đó xem"

Lam Vong Cơ nghe vậy ánh mắt khẽ động ,xong lại lắc đầu nói:" Không cần ?"

Lam Hoán xem Ngụy Vô Tiện ôm kia Thanh Nguyệt trong lòng càng lúc càng khó chịu , không khỏi đen mặt trừng mắt nhìn .

Nhiếp Hoài Tang nhìn Ngụy Vô Tiện xong lại nhìn Giang gia kia mấy người trong lòng thập phần xem thường .

Lam Khải Nhân nhìn Giang Phong Miên  kia sắc mặt liền tối xầm hừ lạnh.

Ôn Nhược Hàn đối với Giang gia kia chỉ xem thường mà liếc mắt một cái .

Ngụy Vô Tiện khóc mệt rồi lúc sau mới bình tĩnh trở lại, buông ra kia  Thanh Nguyệt , đối nàng ngại ngùng nói .

"Xin lỗi ngươi ta thất lễ rồi "- Ngụy Vô Tiện

Hắn không biết tại sao bản thân lại đối với vị này cô nương có cảm giác thật thân thiết , muốn ỉ lại lên mới không khống chế được bản thân mình vừa rồi xúc động khi .

Ngụy Thanh Nguyệt nhìn hắn bộ dáng không khỏi cười cười ,ôn nhu nói:" Ngoan, không cần xin lỗi ta a , ta thấy chúng ta rất có duyên đâu , hơn nữa  em biết không em cực kỳ giống với Tiện Tiện a  ,cho nên ta rất thích em nha giúp giúp được em ta rất vui ,cho nên không cần nói cảm ơn !" .

Ngụy Vô Tiện nghe vậy, nhìn nàng trong lòng không khỏi ấm áp,dù nàng bảo hắn không cần cảm ơn nhưng hắn vẫn muốn cảm ơn nàng ,xong lại không biết kia Tiện Tiện trong lời nàng nói là ai , rất giống hắn sao không .

Những người khác nghe vậy cũng khá là tò mò .

Lam Hoán nhìn nhìn hai người bọn họ thân thiết nhăn mày ,xong trực tiếp tiến lên kéo Ngụy Thanh Nguyệt về phía mình , còn kẽ trừng mắt nhìn Ngụy vô Tiện một cái .

"Nguyệt được rồi đi, ôm ôm ấp ấp thế là đủ rồi cậu đứng đắn dùm tôi cái coi, tôi xem người ta còn chưa có thành niên đâu cậu mê trai thì cũng tha cho trẻ em vị thành niên dùm tôi cái đi !"-Lam Hoán .

Lam Hoán kẽ trừng mắt nhìn Ngụy Thanh Nguyệt nói , này tiểu tổ tông lại tái phát bệnh mê trai đi, còn nữa Tiện Tiện lại là tên nào?.

Ngụy Thanh Nguyệt đang đâu oan uổng bị kéo ,xong bị nói mê trai không khỏi tức giận trừng mắt dậm chân nhìn Lam Hoán hừ hừ tức giận nói .

" Tôi không có mê trai nhé ! Hơn nữa tôi không có phải biến thái có ý đồ gì đó với trẻ vị thành niên cậu không cần nghĩ tôi xấu xa vậy có được không? Người ta đây là thực sự thích cậu bé này nhá!" - Ngụy Thanh Nguyệt .

" Được được được ! Cậu không mê trai, cậu là thích người ta được chưa ! Hừ ! " Lam Hoán .

Lam Hoán thấy cô dậm chân tức giận với mình vì một cái người ngoài như vậy không khỏi có chút tức hơi lên giọng nói .

Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu  phu nhân  ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ