Lam gia người , Lam Hi Thần hay Lam Vong Cơ cũng ngạc nhiên không kém ...
" Hoán cậu có em trai sao? " Ngụy Thanh Nguyệt nhìn nhìn kia màn hình người cũng không khỏi ngạc nhiên quay sang nhìn người bên cạnh mình với ánh mắt nguy hiểm hỏi.
Bách gia những người khác cũng đều đồng loạt chú ý lại kia hai người ...
Lam Hoán đối với kia Thanh Nguyệt ánh mắt không khỏi có chút chột dạ một chút , sau lại thở dài nhìn kia Ngụy Thanh Nguyệt gật đầu nói :"Ừm , tôi có một đệ đệ "
Chung quy mọi chuyện vẫn là để cậu biết được a...
" Vậy... Vậy cậu rốt cuộc là ai?" Ngụy Thanh Nguyệt nghe được câu trả lời của Lam Hoán kia sắc mặt thoáng chốc trở nên lạnh lẽo , lạnh giọng hỏi .
Bách gia nhóm người lại là chẳng hiểu chuyện gì hai mặt nhìn nhau ...
Bọn họ trong lòng đột nhiên có một dự cảm xấu ...
Mà Lam Hoán đối với kia câu hỏi chỉ cúi đầu không đáp ...
Ngụy Thanh Nguyệt vẫn im lặng mà đợi câu trả lời ... Bách gia mọi người cũng không một người lên tiếng ...
Chẳng biết qua bao nâu , Lam Hoán mới mở miệng trả lời .
" Tôi là ai cậu có lẽ đã đoán được rồi đúng không ?" Lam Hoán ngẩng đầu nhìn thẳng Ngụy Thanh Nguyệt mà nói.
Ngụy Thanh Nguyệt nghe được câu trả lời trong lòng cảm thấy khó tin cùng khó chịu , thất vọng , đan xen ... Sắc mặt có chút trắng nhìn người trước mặt ...
[ Kia người bước vào trong nhà , tiến tới phòng khách hội đã thấy một người đàn ông trông mới chỉ tầm ba mươi ba mốt tuổi, nhưng gương mặt cũng thập phần anh tuấn , một thân sườn xám trắng , toát ra vẻ nghiêm nghị nhìn người đang đi tới .
" Chú ! "
" Rầm ...Lam Vong Cơ con có phải đợi ta cùng với ba mẹ con tức chết rồi mới trở về đúng không ?! Trước kia ta không nên đồng ý để con đi du học để rồi con muốn cắm rễ bên đó luôn ! Đến nhà cũng không thèm về,để đến bi giờ hối không kịp ! Còn cả anh trai con kia nữa , cái thằng nhóc Lam Hi Thần đã khiến chúng ta không bớt lo giờ đến lượt con cũng vậy đúng không ?!"
Người đàn ông kia tức giận đến đập bàn đứng dậy chỉ thẳng tay vào người trước mặt mà mắng ...]
Mà tại bách gia nơi kia tất cả mọi người lại được trận kinh ngạc đến há hốc miệng mà nhìn ...
Này...Này ... Này rốt cuộc là chuyện quái gì ? .
Kia một người giống hệt như Trạch Vu Quân thì cũng thôi đi , giờ như thế nào lại có người giống hệt như Lam nhị công tử bọn họ lại còn tên cũng giống nhau y hệt ... Còn người kia nữa không phải Lam Khải Nhân phiên bản không có râu thì là ai !??
Lam Hoán đứng tại chỗ mồ hôi lạnh chảy dài , gương mặt cũng đầy vẻ sợ hãi khi trông thấy kia chú mình tức giận bộ dáng, lại len lén liếc mắt nhìn người bên cạnh ...
" Này ... Chuyện này làm sao có thể ? Như thế nào có đến hai cái Lam nhị công tử đâu ?" Nhiếp Hoài Tang lắp bắp Kinh hãi mà hỏi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu phu nhân !
Ciencia FicciónLà một câu chuyện mình đột nhiên tưởng tượng ra tới ...Khá thú vị mong mọi người sẽ thích . Đương nhiên là Vong Tiện sẽ mãi là chân ái, kết hợp giữa Vong Tiện thế giới hiện đại và Ma Đạo thế giới ...Nhưng là sẽ như thế nào nếu Ma...