Ngụy Vô Tiện bị nhìn đến phát hoảng , quay ra nhìn nhìn bách gia mọi người nói:" Các người như vậy xem ta làm gì? Chắc gì cái người tên Ngụy Anh kia đã giống ta hay là bản thân ta ở thế giới kia ? Là người khác thì sao? Không ấy các ngươi hỏi thử Lam công tử xem cái vị kia Ngụy thiếu gia người gì đó giống ta hay không ? "
Nghe Ngụy Vô Tiện nói vậy bách gia mọi người cũng thấy có lý , quay ra hỏi Lam Hoán thì chỉ nhận được cái lắc đầu của y .
"Vậy tức là sao? Lam Hoán con lắc đầu là có ý gì? Chẳng nhẽ thực sự vị Ngụy thiếu gia kia không giống kia Ngụy công tử sao? Nhưng ở thế giới chúng ta chỉ có mình y gọi Ngụy Anh người " Lam phu nhân nhìn Lam Hoán thắc mắc hỏi .
Mọi người ai cũng thấy lạ , chẳng phải nói là thế giới khác xong là song song nơi người giống người sao? Đến cả Lam Hi Thần,Lam Vong Cơ rồi Lam Khải Nhân kia cũng giống nhau như đúc lẽ nào lại có một cái họ Ngụy khác người không phải kia Ngụy Anh con trai của Ngụy Trường Trạch cùng với Tàng Sắc tán nhân người ? .
Ngụy Trường Trạch cùng với Tàng Sắc cũng không khỏi nhăn mày .
Lam Hoán nhìn Lam phu nhân bọn họ thở dài nói:" Ta cũng không biết Ngụy thiếu trông như thế nào, từ trước đến giờ trong giới linh sư hay trong tứ đại gia tộc bọn ta ít ai biết gương mặt thật của cậu ấy , đến các bữa tiệc của các gia tộc hay các cuộc họp cấp cao của giới linh sư cậu ấy cũng chưa từng tham gia chứ đừng nói là có thể gặp mặt " .
" Ngay cả chị gái của của cậu ấy cũng bí ẩn giống hệt như vậy , là ai ta cũng không rõ. Chỉ biết rằng trong giới linh sư những người từng gặp mặt qua Ngụy thiếu nói cậu rất đẹp bọn họ không biết miêu tả sao có thể nói lên vẻ đẹp của cậu ấy , nói chung ai nhìn thấy gương mặt của cậu ấy đều không khỏi ừm ... Nói sao nhỉ ... ừm có thể nói là không khỏi luân hãm nhớ mong đi "- Lam Hoán .
Bách gia mọi người nghe vậy đều không khỏi ồ lên .
Này vị Ngụy thiếu kia cũng bí ẩn quá rồi .
Ngụy Thanh Nguyệt nghe Lam Hoán nói vậy liếc mắt nhìn kia Ngụy Vô Tiện một cái xong kẽ cười cười .
Tàng Sắc tán nhân thì im lặng một hồi nghĩ nghĩ gì đó lại nhìn Lam Hoán hỏi:" Cái kia Lam công tử cái vị Ngụy thiếu kia có tỷ tỷ sao?"
Lam Hoán nghe hỏi gật gật đầu nói :" Trong giới linh sư cùng với thế gia,gia tộc không ai không biết Ngụy gia, Ngụy thiếu cùng Ngụy đại tiểu thư chứ ! Nghe người trong giới nói cô ấy đẹp chẳng thua kém gì Ngụy thiếu , đã vậy lại còn rất mạnh là nữ thần trong mắt tất cả nam nhân , nữ thần của giới linh sư chính là chỉ cô ấy "
"Ồ vậy sao? Vậy cô ấy cũng là nữ thần trong lòng cậu hả Hoán ?" - Ngụy Thanh Nguyệt
Nghe Lam Hoán nói vậy Ngụy Thanh Nguyệt không khỏi bật cười nhìn nhìn Lam Hoán trêu đùa hỏi .
Lam Hoán nghe vậy lắc đầu nói:" Thôi đi cô nương, cậu biết thừa cổ là nữ thần trong lòng biết bao nhiêu nam nhân mà tôi nào dám tranh với người ta. Hơn nữa dù cổ có là nữ thần trong lòng tôi đi nữa thì Ngụy tiểu thư cũng chưa chắc chú ý tới tôi đâu ." Với lại tôi có người trong lòng rồi ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu phu nhân !
Ficção CientíficaLà một câu chuyện mình đột nhiên tưởng tượng ra tới ...Khá thú vị mong mọi người sẽ thích . Đương nhiên là Vong Tiện sẽ mãi là chân ái, kết hợp giữa Vong Tiện thế giới hiện đại và Ma Đạo thế giới ...Nhưng là sẽ như thế nào nếu Ma...