Bách gia mọi người chứng kiến một màn này đều giật mình , Lam Hoán cũng không khỏi khẽ nhíu mày .
" Người tu vi rất cao" - Lam Hoán
Người này có thể trong thời gian ngắn như vậy thâm nhập tâm trí của khác xóa đi kí ức thật sự không tầm thường .
Những người khác nghe vậy cũng không nói gì thiếu niên này chính là cùng một người với người lúc trước vị Lam nhị công tử kia gặp trên đường a .
Hơn nữa bọn họ cũng thắc mắc vị này " Vô Tiện" công tử lại là ai? Có phải hay không là kia Ngụy Vô Tiện người ở thế giới này ?
Ngụy Thanh Nguyệt thì trong lòng lại không khỏi thở dài cùng bất đắc dĩ nhìn thủy kính ... Em trai cô xem này bộ dáng sợ là thân phận của cô chẳng giấu được bao nâu nữa a .
Lúc này Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn thủy kính thiếu niên tên Ôn Ninh kia liền bất ngờ lên tiếng:" A !kia thiếu niên ta nhớ không lầm lúc trước tại bắn nghệ ta có gặp a!"
Bách gia mọi người bị lời này của Ngụy Vô Tiện thu hút chú ý hết lại đây .
Trong khi đó bên Ôn thị không xa bọn họ Ôn Ninh nhịn không được run rẩy lấp sau tỷ tỷ , Ôn Tình nhìn bộ dáng đệ đệ đều hận không thành thép , trừng mắt nhìn hắn .
Ôn Nhược Hàn cũng chú ý đến kia thiếu niên , thấy Ngụy Vô Tiện nói vậy lại nhìn phía sau mình kia kia chỗ gia tộc mấy người Ôn Tình tỷ đệ .
Lúc này Ngụy Thanh Nguyệt lại bất ngờ lên tiếng ." Kia là Ôn Ninh là người quản lý của Tiện Tiện ah ! Tiện Tiện vậy mà về nước rồi !"
Ngụy Thanh Nguyệt nâng cao giọng nói , giả vờ kích động kiến bách gia nghe vậy đều nhìn cô khó hiểu .
Mà Lam Hoán cũng quay lại nhìn cô , vẻ mặt có chút không vui .
Lam phu nhân thấy vậy lại thắc mắc hỏi:" Thanh Nguyệt kia Tiện Tiện con nói là người nào?"
Này nàng hỏi cũng là hỏi thay tất cả bách gia mọi người ở đây .
Mà nghe nàng hỏi vậy Ngụy Thanh Nguyệt cười đến càng vui hơn , giọng nói mang theo tự hào đến nàng cũng không nhận ra ,hai mắt tràn đầy là tình yêu nói :" Tiện Tiện chính là Vô Tiện mà Ôn Ninh người đại diện kia vừa rồi đã nói a ! Em ấy vừa đẹp trai vừa tài giỏi là ảnh đế trẻ tuổi nhất cũng là người mẫu số một thế giới kiêm luôn ca sĩ đứng đầu cả nước ! Fan của em ấy lên tới con số hơn trăm triệu người a ! Nói chung em ấy rất rất nổi tiếng không ai không biết cả ! "
Bách gia nghe vậy liền cái hiểu cái không , còn Lam Hoán như nhớ tới chuyện gì đó mà mặt mày thoáng cái cứng ngắc .
Nhiếp Hoài Tang nghe Thanh Nguyệt cô nương nói vậy cái hiểu cái không hỏi lại:" Thanh Nguyệt tỷ cái kia ảnh đế,ca sỹ , người mẫu rồi fan gì đó là cái gì a? "
Ngụy Thanh Nguyệt nghe hắn hỏi vậy mới nhớ tới bọn họ là người cổ đại không hiểu mấy cụm từ hiện đại bọn họ liền cười giải thích :" Ảnh Đế là danh hiệu cao quý mà bất cứ ai cũng muốn đạt được. Nói một cách khác thì Ảnh Đế là một tên gọi khác của giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Điện Ảnh , tôn vinh những nam diễn viên có thực lực và có vai diễn xuất sắc nhất. Nói cách khác ở chỗ bọn ta những người này gọi là diễn viên còn ở thời cổ đại ca của mọi người thì cũng giống những người biểu diễn kinh kịch thôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu phu nhân !
Fiksi IlmiahLà một câu chuyện mình đột nhiên tưởng tượng ra tới ...Khá thú vị mong mọi người sẽ thích . Đương nhiên là Vong Tiện sẽ mãi là chân ái, kết hợp giữa Vong Tiện thế giới hiện đại và Ma Đạo thế giới ...Nhưng là sẽ như thế nào nếu Ma...