24

73 8 1
                                    

[ Lúc này Ôn Ninh cùng Kia thiếu niên tên Vô Tiện người một đường quay chở lại chỗ cô gái kia đứng lúc ban đầu .

" Vô Tiện ca oán khí từ phía con ngõ nhỏ phát tán ra chắc là nữa quỷ kia ở đó , cũng không biết cô ta ra sao mà chết mà có oán khí nặng như vậy đã thế lúc chết còn mặc nguyên một cây bộ đồ đỏ  này cũng không biết là vô tình hay cố ý nữa "- Ôn Ninh .

Ôn Ninh là nghĩ đến bộ dạng vừa rồi của nữ quỷ mà lên tiếng nói .

Ngụy Vô Tiện nghe vậy khẽ cười nói:" Vừa rồi cậu thấy bộ dạng của cô ta là có suy đoán cô ta ra sao mà chết không?"

Ôn Ninh nghe vậy im lặng một chút xong nói:" Nói thật ,em nhìn sao cũng thấy cô ta giống như bị tai nạn xe nhưng thường thì người bị tai nạn xe sau khi mất nếu không có vấn đề gì sẽ trực tiếp bị Hắc Bạch Vô Thường đưa đi nhưng cô ta không chỉ không bị đưa đi còn hóa thành lệ quỷ oán khí còn nặng như vậy thật sự không bình thường " .

" Không sai phàm là người tai nạn xe mà chết bình thường đều sẽ được Hắc Bạch Vô Thường đưa đi nhưng nếu là người có oán niệm mạnh mẽ , tâm nguyện chưa hoàn thành sẽ bị giam giữ tại nơi mình chết trừ khi tâm nguyện được hoàn thành hay oán niệm tiêu tan mới có thể rời đi . Hoặc cũng có thể được người cúng bái trở thành một địa phượng linh  . Riêng nữ quỷ kia thì không giống, có thể là cô ta trốn đi để khỏi bị hắc bạch vô thường bắt hồn trở thành linh hồn lang thang sau đó mới hóa thành dáng vẻ hiện giờ ,hai là do cô ta bị người cố ý hại chết lên mới sinh ra oán khí nặng đến như vậy vì muốn tìm người chết thay để báo thù nên mới nhắm vào nữ sinh vừa rồi ."- Thiếu niên đút tay vào túi áo vừa đi vừa nói .

Ôn Ninh nghe vậy liền không khỏi nghĩ ngẫm một lúc sau lại hỏi:" Vậy anh nói xem vế nào có khả năng hơn?"

Thiếu niên nghe vậy khẽ dừng bước chân quay đầu lại nhìn cậu hỏi ngược lại;" Vậy cậu thấy sao? Vế nào có khả năng hơn?"

"Em nghĩ là vế đầu đi "- Ôn Ninh suy nghĩ một chút liền nói .

Thiếu niên thấy cậu trả lời vậy liền cười nói:"Anh đây thì lại thấy là vế ngược lại đấy ! Không ấy chúng ta cá cược đi , nếu cậu đúng anh đây ngày mai bỏ tiền mời cậu ăn lẩu nướng còn nghe lời cậu  chăm chỉ làm việc . Nhưng nếu anh đây đúng cậu chỉ cần để anh đây tự do một buổi sáng không đi làm, không đi theo anh đây, để anh đây thích đi đâu thì đi thế nào?"

Ôn Ninh nghe vậy liền biết mình chắc chắn bị hố nên nhất quyết từ chối nói:" Không cược ! Anh đừng hòng hố em ! Nghe anh nói vậy em liền biết mình có 0% cơ hội thắng cược ! Hơn nữa em đây tuyệt đối không thể để anh tự do thích đi đâu thì đi được, anh đừng quên vừa mới hôm nay thôi anh ra ngoài liền bị lạc đã thế còn không đem điện thoại hay ví tiền dọa em cùng những người khác đến muốn chết ! Cho nên anh đừng hòng mơ tưởng !"

Thiếu niên thấy không lừa được người ta , đã thế còn bị người ta đem chuyện bản thân hắn nay đi lạc ra để nói chỉ có thể chậc lưỡi một tiếng nói:" Không thú vị!"

Sau đó liền tiếp tục đi tới con ngõ nhỏ nhỏ ngay đằng trước .

Sau khi hai người tới nơi liền đi sâu vào trong ngõ , càng đi vào sâu oán khí càng nặng nhưng lạ  thay hai người càng đi càng không thấy điểm cuối .

Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu  phu nhân  ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ