9

74 8 0
                                    

Bách gia mọi người lập tức quay ra nhìn bọn họ ba người , Tàng Sắc nhìn nhi tử muốn nói lại thôi .

Lam Phu nhân dường như nghĩ đến gì đó bèn lên tiếng hỏi Tàng Sắc:" Tàng Sắc vào ngày a Hoán chọn đồ vật đoán tương lai khi đó ,a Hoán nói với ta nó muốn tiểu muội muội ngươi liền đùa thằng bé trong bụng ngươi có một tiểu muội muội đang trưởng thành khi thằng bé vui vẻ theo ngươi cả ngày , ngươi còn đùa nói thằng bé thích tiểu muội muội kia sau này lớn lên lấy tiểu muội muội ... Lúc ấy có phải hay không ngươi ..."

Nghe phu nhân nhà mình nói vậy ,Thanh Hành Quân cũng nhớ ra chuyện này ,Lam Khải Nhân cũng nhớ đến ngay lập tức ,Lam gia trưởng lão mọi người cũng sực nhớ ra quả thật có chuyện như vậy ai cũng nhìn Tàng Sắc .

Ngụy Vô Tiện nghe vậy nhìn nhìn a nương nhẹ giọng hỏi :" A nương là thật sao?"

Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ cũng nhìn nhìn kia Ngụy phu nhân .

Tàng Sắc nhìn nhi tử , nước mắt rơi càng nhiều , hơi mím môi, nhẹ gật đầu.

Ngụy Trường Trạch nhìn nhi tử , cuối cùng thở dài nói :" Là thật a nương con khi đó mới biết mình mang thai ba tháng ...Nhưng không nâu sau đó vì kia Giang Phong Miên cùng với Ngu Tử Diên mà mẫu thân con xảy thai ta cũng vì vậy quyết tuyệt rời khỏi Giang gia từ đây chúng ta không còn qua lại ."

Nói kia Ngụy Trường Trạch nhìn nhìn Giang gia kia phương hướng ánh mắt hiện lên sự căm hận cùng hối hận .

Ngụy Vô Tiện nghe vậy thoáng cái sững người , không dám tin tưởng quay đầu nhìn kia Giang thúc thúc cùng với Ngu phu nhân .

Ôn Nhược Hàn nhăn mày hỏi :" Vậy tại sao chúng ta lại nghe nói là ngươi cùng với Ngu Tử Diên đánh lên tới vì nàng ta bôi nhọ danh tiếng của Tàng Sắc , nói Tàng Sắc nàng ta cùng với Giang Phong Miên có một chân với nhau? "

Kim Quang Thiện cũng nói :" Ôn tông chủ nói đúng , chuyện này khi đó truyền khắp cả bách gia ai ai cũng nghe nói như vậy " .

Ngụy vô Tiện nghe vậy lại quay ra nhìn cha nương .

Tàng Sắc nghe vậy cười lạnh nói :" Lần đó ta có thai ,Giang Phong Miên vô tình biết được, các ngươi cũng biết Trường Trạch vốn là tán tu ,từ vi cao lại được các ngươi mấy vị tông chủ nhận làm huynh đệ,quen biết Giang Phong Miên tại Lam gia nghe học ,Giang Phong Miên hắn nhờ Trường Trạch giúp đỡ mới ổn định lại được nội đấu Giang gia, ngồi lên tông chủ vị trí không nâu . Sau khi giúp Giang Phong Miên xong hai bọn ta vốn muốn dời khỏi Giang gia đi ngao du nhưng Giang Phong Miên không đồng ý để bọn ta rời đi ."

"Lúc đó ta lại có thai Giang Phong Miên hắn muốn lôi kéo Trường Trạch ở lại Giang gia liền đem quà đến gặp ta muốn khuyên bọn ta ở lại . Ngu Tử Diên kia mới vào cửa không nâu , cũng chẳng biết đầu đuôi hùng hổ xông tới cửa , nói bọn ta gian díu nhau mắng chửi ta tiện nhân , nói ta câu dẫn Giang Phong Miên , nói đứa con của ta cùng Trường Trạch đang trong bụng ta là con của Giang Phong Miên .Ta tức giận nói rõ ta chẳng có quan hệ gì với Giang Phong Miên,xong vốn muốn bỏ đi vì đang có thai , động thủ cũng không tốt nhưng Ngu Tử Diên nàng ta liền không nói không rằng lấy Tử Điện đánh ta ta tránh được , nhưng sau cùng vẫn là cùng nàng ta đánh lên tới ." - Tàng Sắc .

" Không nâu sau ta đánh thắng Ngu Tử Diên , đến lúc ta chuẩn bị rời đi Ngu Tử Diên liền muốn đánh nén ta , ta không may bị đánh trúng động thai khí , tức giận rút kiếm đánh nàng ta nhưng chưa kịp động đến nàng ta Giang Phong Miên lại ra tay chặn giúp nàng ta còn chém thương ta , nói ta ra tay quá mức Ngu Tử Diên cũng chỉ là miệng dao găm tâm đậu hũ bị ta đánh trọng thương rồi thì chuyện này cũng bỏ qua mong ta đừng làm quá . Đúng lúc Trường Trạch trở về lúc đó thấy ta bị thương vội vàng hỏi chuyện,ta đem mọi chuyện nói cho hắn sau hắn muốn cùng với Giang Phong Miên lý luận kia thì ta đo động thai khí , lại bị kiếm khí làm bị thương mà ngất đi , đến lúc tỉnh lại đứa nhỏ đã không còn "- Tàng Sắc ...

Nói đến đây nước mắt nàng rơi xuống càng nhiều hơn giọng nói cũng nghẹn ngào .

Lúc sau liền nói tiếp .

" Sau đó ta cũng biết được Trường Trạch cùng với Giang Phong Miên ,Ngu Tử Diên đánh nhau lên tới , cùng hắn quyết tuyệt rời khỏi Giang gia từ đây không còn liên quan . Nhưng sau đó không biết thế nào từ Vân Mộng truyền ra Ta cùng với Giang Phong Miên không trong sạch các thứ càng lúc càng nhiều , Trường Trạch nghe được lời đồn đó tức giận quay về Giang gia tìm Giang Phong Miên muốn hắn dẹp bỏ tin đồn cũng đánh một trận , trước mặt toàn thể dân chúng Vân Mộng tuyên bố rời khỏi Giang gia . Thế mà không biết thế nào tin đồn về ta cùng Giang Phong Miên không bớt chỉ có thêm , lại còn có tin Trường Trạch là Giang gia gia phó ...ha thật nực cười , Trường Trạch ở Giang gia giúp đỡ Giang Phong Miên hai năm đến một chức vị khách khanh còn không có thì lấy đâu ra lắm Giang gia bọn họ gia phó!" - Tàng Sắc cười khinh, lạnh lùng nhìn hướng Giang gia nói .

" Hoang đường ! Ngươi đường đường Bão Sơn tán nhân dưới tòa đồ đệ danh vọng cực cao , loá mắt như thế nào bọn ta thấy rõ , Ngụy Trường Trạch dù là tán tu,tu vi lại cao nhân phẩm cực hảo ,lần đó Ngụy huynh cùng ngươi tại Lam thị ta nghe học các ngươi như thế nào đến với nhau ta Ôn Nhược Hàn,huynh trưởng , lão Nhiếp còn có mấy người khác đều biết rõ , Giang Phong Miên lần đó muốn lôi kéo làm quen ngươi còn bị ngươi kinh thường đánh đến không dậy nổi, ngươi như thế nào có thể có quan hệ bất chính với hắn ta được ! Này lời đồn vốn là vô căn cứ , hừ tổn hại nhân luân!" - Lam Khải Nhân tức giận nhìn phía Giang gia nói .

Ôn Nhược Hàn cũng cười lạnh nói :" Lão Ngụy đợt đó ta đã nói Giang Phong Miên vốn chẳng tốt lành gì ngươi còn không để tâm, tới giúp hắn ngồi lên tông chủ vị trí , ổn định nội đấu kia đến một cái chức vị Giang gia khách khanh ngươi còn không có còn bị nói là gia phó người đúng là ... Chậc Chậc ! Nhưng ta cũng phải nói thật Giang gia này a đúng là một lời khó nói hết ta xem con ngươi cũng bị hố không ít đâu ở Vân Mộng ta còn nghe nói con trai ngươi bị nói là không phục quản giáo , luôn bất hảo bất kham kìa !"

Ngụy Trường Trạch cùng với Tàng Sắc hai người đều không khỏi đen mặt ...

Kim Quang Thiện thấy vậy bọn họ cũng cười cười nói :" Ngụy huynh a này ngươi bị Giang gia hố đến thảm a !'

Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu  phu nhân  ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ