25

49 7 0
                                    

Ngụy Thanh Nguyệt nghe Lam Hoán nói vậy , không khỏi nhìn thủy kính thở dài nói:" Tự làm bậy không thể sống ".

Những người khác nghe nàng nói vậy đều quay lại nhìn nàng , bọn họ tự nhiên cũng biết điều đó nhưng nữ tử kia thật sự có chút đáng thương .

Ngụy Vô Tiện nhìn tỷ tỷ , muốn nói nhưng lại thôi .

Lam Vong Cơ nhìn thủy kính nữ quỷ khẽ rũ mắt , lại nhìn kia Lam Hoán một chút .

Nhiếp Hoài Tang đối với vị cô nương kia tiếc thương nói:" Mặc dù cô nương kia làm sai , nhưng cũng thật sự rất thảm a " .

Những người khác cũng gật đầu tán đồng với câu nói này của Nhiếp Hoài Tang .

Ngụy Thanh Nguyệt  thấy đã thấy ánh  mắt Ngụy Anh nhìn mình , cùng bộ dáng muốn nói lại thôi của hắn cũng nhưng vẫn im lặng không nói gì .

Lam Hoán nhìn Lam Vong Cơ một chút xong thở dài nói:" Vong Cơ con đường kia là do cô ta chọn ... Đó cũng là số mệnh của cô ta  trước giờ đều là vậy hại người hại mình  mà thôi " .

Lam Vong Cơ nghe vậy khẽ cúi đầu .

Hắn  hiểu đạo lý đó nhưng cô nương kia sai là thực nhưng không đến nỗi phải chết .

Ngụy Thanh Nguyệt nhìn đệ đệ mình lại nhìn tới Lam Vong Cơ kia sau cùng vẫn là thở dài nói:" Vô Tiện đệ nói cho ta biết cô ấy muốn dùng đạo thuật đối với người khác không biết hậu quả miễn sao đạt được mục đích là làm đúng hay sai?"

Mọi người vốn đang khe khẽ nói nhỏ, thấy Thanh Nguyệt cô nương hỏi vậy đều giật mình nhìn Ngụy Vô Tiện .

Ngụy Vô Tiện cũng là bất ngờ,nghe tỷ tỷ hỏi vậy theo bản năng đáp:" Là sai" .

Ngụy Thanh Nguyệt lại tiếp tục hỏi:" Vậy ta lại hỏi đệ , thuật pháp có thể cứu người , giúp người nhưng cũng có thể hại người, giết người là có đúng hay không?" .

Ngụy Vô Tiện nghe vậy nghiêm túc gật đầu nói:" Đúng" .

Ngụy Thanh Nguyệt nghe được đáp án gật đầu với  hắn sau lại quay sang nhìn Lam Vong Cơ hỏi:" Lam công tử ta hỏi ngươi , nếu ca ca ngươi là một người bình thường  không phải một linh sư , bị người ta dùng thuật pháp giam giữ, trói buộc linh hồn điều khiển thể xác dần dần trở thành một cái xác không hồn  ngươi sẽ có suy nghĩ gì? Hoặc ca ca ngươi cũng có thể bị người khác dùng thuật pháp làm hại, hại hắn chết thê thảm không rõ nguyên nhân, ngươi cảm thấy thế nào? ".

Nghe được những lời này Lam Vong Cơ thân thể trở nên cứng ngắc, cả người suy nghĩ tới việc huynh trưởng bị người làm hại đều trở nên lạnh buốt , trong lòng lửa giận nhe nhói lên ,đôi tay trong tay áo cũng siết chặt .

Lam thị người cùng những người khác nghe Thanh Nguyệt cô nương nói vậy cũng giật mình , Lam gia người ai cũng không tốt sắc mặt .

Ngụy Thanh Nguyệt  nhìn Lam Vong Cơ vẻ mặt lắc đầu nói với cả y và Ngụy Vô Tiện :" Hai người các ngươi chỉ mới nghe nhìn từ vẻ ngoài đã cảm thấy cô ta đáng thương điều này ta không phủ nhận , nhưng cô ta sai là sai , mà tên đại tiên kia cũng sai nhưng tất cả đều có nhân quả của nó ".

" Các ngươi mới chỉ nhìn mặt nổi của sự việc mà không hề nghĩ đến hậu quả phía sau , nếu a Hoán cậu ấy thật bị cô ta cùng vị đại tiên kia dùng thuật pháp lên người thành công , cả cô ta cùng cậu ấy sợ rằng chẳng còn sống được bao nâu nữa là nói gì đến chuyện ở bên nhau nâu dài "- Ngụy Thanh Nguyệt .

" Hơn nữa các ngươi tin hoàn toàn vào những gì cô ta nói sao? Không một chút mảy may nghi ngờ liệu cô ta nói chuyện có mấy phần là sự thật sao?" Ngụy Thanh Nguyệt nhìn bọn lại nhìn thủy kính nói .

Cô nói chuyện kia giọng điệu không mang theo một chút cảm tình .
Mà nghe nàng nói vậy cũng khiến tất cả bách gia cùng với Ngụy Vô Tiện mấy người phải suy ngẫm .

Lam Hoán nhìn bách gia bọn họ lại nhìn Lam Vong Cơ cùng với Ngụy Vô Tiện lên tiếng nói:"Được rồi Thanh Nguyệt nói này đó là muốn mọi người kể cả hai em đừng nên nhìn bề nổi mà bỏ qua bề chìm , hơn nữa cũng là muốn các em chú ý hơn đừng dễ dàng tin vào lời người khác nói mà thôi " .

Lời này vừa dứt lại thu hút ánh nhìn của bách gia lại đây .

Lam Hi Thần không khỏi khẽ cau mày nhìn Lam Hoán , nói:" Ý của ngươi là vị cô nương kia nói dối sao?" .

Lam Hoán nghe vậy chỉ cười không nói nhìn về phía thủy kính .

Ngụy Vô Tiện,Lam Vong Cơ đều không khỏi cau mày nhìn qua thủy kính .
Bách gia mọi người cũng đồng loạt nhìn lại về phía thủy kính kia .

[ Chỉ thấy trong thủy kính , thiếu niên kia một chút cũng không mảy may chú ý đến nữ quỷ, bên cạnh Ôn Ninh dường như thấy thiếu niên không nói gì cũng ý thức được có chuyện không đúng liền im lặng không nói chuyện với nữ quỷ nữa .

Thấy nữ quỷ vẫn cứ dập đầu cầu xin, thiếu niên rốt cuộc cũng hết kiên nhẫn lạnh giọng nói:" Ngươi ngu ngốc tìm đường chết , hại người không được lại hại mình giờ lại ở trước mặt ta nói hươu nói vượn muốn ta giúp ngươi trả thù ? Ngươi nghĩ ngươi là ai? Có lá gan cùng bản lĩnh lớn như vậy ở trước mặt ta giở trò vặt?" .

Không gian thoáng chốc im bặt , không còn tiếng dập đầu cầu xin khóc lóc của Nhã Kỳ kia nữa ,thay vào đó là oán khí cùng lệ khí nồng đậm .

Ôn Ninh trực tiếp căng chặt cơ thể,tay để bên hông tùy thời có thể công kích , hoặc phòng thủ  bảo vệ thiếu niên .

Mà thiếu niên dường như một chút cũng không để ý đến hoàn cảnh xung quanh .

Ngay lúc sau trong không gian con ngõ nhỏ này vang vọng lên một tiếng cười quỷ dị, Nhã Kỳ kia bộ dáng cũng trở nên vặn vẹo đứng dậy , đầu cúi thấp điên cuồng mà cười .

Sau đó đột nhiên liền ngẩng đầu lên nhìn dùng gương mặt đầy máu biến dạng, cùng đôi mắt đỏ ngầu đang chảy hai hàng huyết lệ kia nhìn chằm chằm vào thiếu niên cười khằng khặc quỷ dị nói:" Ngươi quả thật không hổ thẹn  với cái danh linh sư kia  ...ha ha ta Không sai ta lừa ngươi đấy! Nhưng ngươi lại có thể làm gì được ta !? Giờ ngươi bị ta giam tại đây ta muốn giết chết các ngươi chẳng phải chuyện khó gì ! Đợi đến khi ta giết ngươi chiếm lấy cái cơ thể tràn đầy linh khí kia của ngươi ta có thể  trở nên mạnh hơn ai hết ha ha ha !" .]


Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu  phu nhân  ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ