[ Ngụy Thanh Nguyệt nghe lời này của em trai mình , nghiêm mặt nhìn hắn một cái ,nâng giọng nói:" Ngụy Anh !"
Ngụy Anh lập tức im lặng , nhìn tỷ tỷ đang nghiêm mặt lạnh mắt nhìn mình , còn như vậy nâng giọng tức giận gọi tên hắn trong lòng càng thêm tức giận lại càng thêm ấm ức, ủy khuất .
Hắn bĩu bĩu môi , bẹp bẹp miệng ủy khuất cực kỳ nhìn tỷ tỷ, đôi mắt cũng đỏ lên , trong mắt xuất hiện hơi nước , thêm cái gương mặt kia của hắn cộng với vẻ mặt ủy khuất kia liền chọc người tâm mềm nhũn , thương tiếc không thôi muốn ôm vào lòng mà yêu thương sủng nịnh một phen .
Ngụy Thanh Nguyệt tâm nháy mắt liền mềm nhũn , gương mặt trở nên mềm mại nhu hòa hẳn nhìn em trai mình .
" Đệ mặc kệ ! Hắn chính là chọc đệ thật tức giận ! Đệ không thích hắn ! Hơn nữa tỷ vì hắn quát đệ , tỷ không thương đệ nữa ..." - Ngụy Anh ủy khuất nói , bướng bỉnh không chịu thua nhìn chị gái mình, trong mắt hơi nước trực trào như muốn rơi xuống.
Ngụy Thanh Nguyệt nhìn em trai một bộ dáng ủy khuất như vậy, tâm liền mềm nhũn, vội vàng đi lên nhẹ nhàng ôm lấy em trai bảo bối của mình ,dỗ dành nói:" Tốt , tốt tốt , đệ đệ ta không thích hắn liền không thích , hắn chọc đệ tức giận ta thay đệ đánh hắn được không? A Anh ngoan nào, tỷ tỷ thương đệ nhất , là tỷ tỷ sai , tỷ tỷ không nên lớn tiếng với đệ " .
Ngụy Anh ôm lấy tỷ tỷ mình , đầu cúi xuống chôn vào vai cô , nhẹ dụi dụi vào bờ vai nhỏ của tỷ tỷ mình hít hít mũi .
Nghe tỷ tỷ dỗ hắn kia hắn liền thật vui vẻ khó chịu bởi tỷ bởi người khác mà to tiếng với hắn thoáng cái liền biến mất chẳng còn, cọ cọ tỷ tỷ làm nũng, hít hít mũi nói :"Tỷ ,ta thật nhớ ngươi"
Ngụy Thanh Nguyệt tâm mềm nhũn , nhẹ xoa đầu hắn , thấp giọng cười nói:" Ta cũng thật nhớ a Anh của ta đâu, hơn một năm không gặp a Anh của ta cao hơn rồi này , nhưng cũng gầy đi không ít a " .
Ngụy Anh nghe vậy khẽ buông ra cô, nhìn cô cười hì hì lắc đầu khẽ chu môi nói :" Đệ không có gầy , tỷ xem còn có tiểu mỡ mỡ này " .
Nói rồi hắn còn vỗ vỗ cái bụng nhỏ của mình, tuyệt đối không thừa nhận bản thân mình gầy .
Ngụy Thanh Nguyệt thấy vậy liền bật cười nói:" Được đệ không gầy , đệ không gầy " .
Ngụy Anh nghe vậy cười hì hì gật đầu .
Không khí cũng bởi vậy thoáng chốc liền trở nên thập phần tốt đẹp , nào giống như vừa rồi giương cung bạt kiếm .
Ngụy Thanh Nguyệt thấy tâm trạng của đệ đệ tốt hơn rồi trong lòng thở phào một hơi,lúc này cũng lên tiếng hỏi:" Được rồi a Anh , đệ nói cho ta biết rốt cuộc Lam đại thiếu chọc giận đệ cái gì? Sao lại muốn giết người ta ?" .
Ngụy Anh đang vui vẻ ,nghe tỷ tỷ nhắc đến chuyện này kia liền xụ mặt , biểu thị thập phần không vui, cả người cũng tỏa ra khí lạnh mười phần im lặng không nói .
Ngụy Thanh Nguyệt thấy vậy khẽ cau mày nhìn đệ đệ mình .
Lúc sau , Ngụy Anh nâng mắt nhìn tỷ tỷ mình, ánh mắt đầy nghiêm túc nói :" Tỷ , lần này đệ nể mặt chú Lam cùng Lam dì là bạn tốt của ba mẹ cũng như nể mặt tỷ tha cho hắn. Nhưng tỷ nên nhắc nhở hắn tốt nhất nên quản tốt cái tâm tư cùng với cái ánh mắt của mình nhìn tỷ kia vào .Trong mắt ta hắn không xứng đâu !".
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu phu nhân !
Science FictionLà một câu chuyện mình đột nhiên tưởng tượng ra tới ...Khá thú vị mong mọi người sẽ thích . Đương nhiên là Vong Tiện sẽ mãi là chân ái, kết hợp giữa Vong Tiện thế giới hiện đại và Ma Đạo thế giới ...Nhưng là sẽ như thế nào nếu Ma...