Tàng Sắc bắt mạch của nhi tử mình sắc mặt càng lúc càng kém sau cùng khi buông tay nhi tử ra mà không khỏi tức giận nhìn mình nhi tử , nhưng từ đôi mắt nàng nước mắt lại tuôn rơi .
Ngụy Trường Trạch thấy vậy vội vàng đỡ lấy thê tử mình , nhìn nhi tử một cái lại nhìn nàng lo lắng hỏi :" A Nhiên làm sao vậy ?"
Tàng Sắc nghe phu quân mình hỏi như vậy , liền nhịn không được mà khóc nấc lên ,xà vào lòng Ngụy Trường Trạch mà khóc ...
Ngụy Vô Tiện thấy a nương khóc liền cuống lên nói :" A nương...A nương con sai rồi ,con sai rồi người đừng khóc " .
Tàng Sắc nghe nhi tử nói vậy liền ngẩng đầu nhìn mình nhi tử nước mắt vẫn không ngừng rơi .
Xong ánh mắt nàng liền trở lên sắc lạnh đầy hung quang đáng sợ,trong mắt nàng chứa đựng đầy sự tức giận,thù hận mà ngưng tụ linh lực tại bàn tay xông về phía Giang gia , nói đúng hơn là về phía Ngu Tử Diên , nàng rít lên tên nàng ta ,giọng điệu đầy tức giận :" Ngu Tử Diên !!"
Bách gia người,Giang gia người,Giang Phong Miên ,liền ngay cả Ngu Tử Diên cũng bắt ngờ trước hành động này của Tàng Sắc .
Ngu Tử Diên nhìn người đang tới gần mình kia mới kịp thời phản ứng , tức giận quát :" Tiện nhân ngươi dám !" .
Nói xong liền muốn dùng Tử Điện đánh bật Tàng Sắc , nhưng lại nhận ra mình không sử dụng được Tử Điện, linh lực toàn thân bị phong bế .
Ngay lúc trưởng phòng của Tàng Sắc cũng đánh trúng nàng ta , kiến cho Ngu Tử Diên bị đánh bay ra , cả người đâp vào vách tường vô hình mà rơi xuống đất , miệng phun ra một ngụm máu tươi .
Giang Phong Miên, Giang Trừng,Giang Yếm Ly thấy vậy mà kinh hãi kêu lên .
"a nương!"
"Tam nương!"
Ngụy Vô Tiện cũng giật mình, kinh sợ mà vọt tới cạnh nương mình kêu một tiếng:" Nương!" .
" Tàng Sắc ngươi đây là có ý gì? Tam nương tử nàng nào có đắc tội với ngươi !" - Giang Phong Miên nhìn hai cái nhi tử , đang đỡ Ngu Tử Diên dậy liền quay sang nhìn Tàng Sắc chất vấn hỏi .
Nhưng chưa đợi Tàng Sắc trả lời , đã thấy một kiếm khí linh lực cường đại chém lại đây, một nhát kiếm chia đôi nền đất bọn họ ngăn cách giữa bốn người Giang Phong Miên cùng với Ngụy gia ba người .
Luồng kiếm khí này cũng đánh bật Giang Phong Miên về phía sau, trước ngực vạt áo cũng bị kiếm khí xé rách , trấn động cả lục phủ ngũ tạng , khiến hắn cũng nhịn không được mà phun ra một ngụm máu, khụy xuống đất .
Giang Yếm Ly cùng với Giang Trừng thấy vậy kinh sợ mà kêu lên :" A Cha !"
Bách gia mọi người cũng bị kiếm khí trấn động không ít , ai lấy đều run run quay đầu nhìn người phía kiếm khí vừa xuất hiện.
Chỉ thấy phía phát ra kiếm khí ấy , Thanh Nguyệt cô nương tay cầm linh kiếm chỉ thẳng hướng Giang gia bốn người , gương mặt lạnh tựa tuyết xương .
Bên cạnh là Lam công tử đang kinh ngạc mà đứng nhìn .
"Vị kia lão gia ta khuyên ngươi tốt nhất lên im lặng ! Ta xem trên người cả nhà ngươi đều có sát nghiệp cùng tội nghiệt của rất rất nhiều người, hơn nữa còn rất rất lớn a , trên người gia đình ngươi sát nghiệp cùng với tội nghiệt có cá liên quan tới gia đình vị Tàng Sắc phu nhân kia nha , giờ ngươi còn hỏi người ta có ý gì chẳng lẽ ngươi không biết sao? Ngươi không thấy buồn cười sao?" - Ngụy Thanh Nguyệt
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu phu nhân !
Fiksi IlmiahLà một câu chuyện mình đột nhiên tưởng tượng ra tới ...Khá thú vị mong mọi người sẽ thích . Đương nhiên là Vong Tiện sẽ mãi là chân ái, kết hợp giữa Vong Tiện thế giới hiện đại và Ma Đạo thế giới ...Nhưng là sẽ như thế nào nếu Ma...