21

66 9 0
                                    


Những người khác thấy sắc mặt nàng tốt hơn cũng không nói gì,im lặng nhìn Thủy kính .

Lúc này thủy kính quả thật lại sáng lên bách gia mọi người liền lập tức im lặng nhìn Thủy kính .

[Trong không gian tối của một con đường vắng , dù có đèn đường nhưng cũng là chỉ có lờ mờ ánh sáng căn bản không thấy rõ ràng đường đi khiến cho người ta cảm giác lạnh lẽo .

Một cô gái nhỏ đang đứng dưới ánh đèn mờ của cột đèn đường đợi chuyến xe bus tiếp theo trở về nhà .

Trên người mặc bộ đồ đồng phục thể dục trường trung học phổ thông số 3 đang cúi đầu chơi điện thoại .

Bất ngờ trong không gian liền vang lên tiếng động kỳ lạ .

" Cộp .. Cộp .. Cộp ..."

Tiếng kêu ' cộp cộp ' vang vọng trong không gian màn đêm càng làm cho không khí thêm quỷ dị .

Cô gái nhỏ kia không khỏi run run , sợ hãi nghi hoặc nhìn về lơi phát ra âm thanh ...

Xong run run hỏi .

" Ai ..ai ở đằng đó ? "

Nhưng không một ai trả lời , chỉ nghe thấy tiếng ' cộp.. cộp..' kia càng lúc càng tới gần .

Cô gái nhỏ kia sắc mặt mỗi lúc một trắng , cơ thể nhỏ càng sợ hãi run rẩy hơn , tay lắm chặt chiếc điện thoại nhỏ trên tay ánh mắt vẫn luôn nhìn về phía hướng âm thanh phát ra .

" Cộp.. Cộp .. Cộp"

Âm thanh đó càng lúc càng tới gần cô gái nhỏ , mà thứ tạo ra âm thanh đó tới gần cô gái nhỏ kia , khiến cô nhìn rõ thứ tạo ra âm thanh đó là gì thì sắc mặt cô gái đã trắng bệch không còn giọt máu , điện thoại cũng rơi xuống dưới đất mở to hai mắt sợ hãi nhìn thứ đối diện đang cười với mình .

Chỉ thấy trước mặt cô kia là một nữ quỷ trên người mặc một chiếc váy đỏ rách lát , đi đôi giày cao gót màu đỏ,chân phải gãy gập ra sau , tay thì vặn vẹo , gương mặt bị hủy hoại nghiêm trọng , miệng không ngừng phát ra tiếng cười quỷ dị , máu me be bét khắp người khiến người khác không khỏi sợ hãi .

Mà tiếng kêu quỷ dị kia chắc là do nữ quỷ này đi lại phát ra.

" A a a a ! Có quỷ !"

Chỉ thấy cô gái kia sợ hãi thất thanh kêu lên xong liền quay đầu liều mạng chạy về phía trước muốn thoát khỏi kia nữ quỷ .

Nhưng nào có dễ dàng như vậy dù đã chạy xa nhưng cô vẫn nghe thấy rõ ràng tiếng ''Cộp cộp " do nữa quỷ gây ra phía sau mà hơn nữa âm thanh càng lúc càng dồn dập ...]

Bách gia mọi người ai lấy trông thấy cảnh này đều hít vào một hơi khí lạnh ...

Nữ quỷ này lệ khí cùng oán khí thật nặng .

Mấy nữ tu sợ đến trắng bệch cả mặt hơn nữa cảm thấy rất buồn nôn .

Bao nhiêu thức ăn ngon vừa rồi vào miệng thoáng chốc liền chẳng còn tý cảm giác nào .

Ngụy Vô Tiện ,Lam Vong Cơ đều không khỏi nhíu mày nhìn nữ quỷ trong thủy kính .

Thanh Hành Quân cùng những người khác cũng không khỏi nhíu mày nhìn kia nữ quỷ .

Cung Nghênh Lam Tộc Nhị Vị thiếu  phu nhân  ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ