" Shit! Muntik na!"
He sighs heavily with relief or dismay. Hindi niya alam. Basta ang alam niya katatapos lang ng 69 nila ni Rhianie and she collapsed after that.
Inaayos niya ang higa nito at saka kinumutan. Sinilip ito at bahagyang pinahid ang gilid ng bibig.
" Fearless, Princess."
He silently murmured. He saw how her mouth stretched and she did not stop until she get what she wants. Mabuti na lang bago nito i pwesto ang sarili na mabilis niyang na hawakan ang beywang nito. Sa halip na sa pagkalalaki niya napwesto ang pagkababae nito ay sa kanyang mukha napunta. He grabs her tightly and both of them end up in the 69 position.
" Napagod ka na siguro."
Mahina pa niyang sabi na nakangiti. Sa susunod na mga araw ilalayo niya ang sarili dito kapag naka inom. Lumalabas lalo ang lakas ng loob at pagiging manipulative nito.Dinampian niya ng halik ang pisngi nito at saka pumasok ng kanyang banyo. He took a shower at muling tumabi sa dalaga na mahimbing na natutulog. He cuddled her until he fall asleep soundly.
" Good morning."
Malaki ang ngiti niya kay Rhianie na ramdam
niyang nakatitig sa kanya. Ilang saglit muna niyang hinayaan itong pagmasdan siya. Saka siya nagmulat ng mata at huling huli niya itong naka titig sa kanyang mukha.Hindi ito sumagot at nag iwas ng tingin. Tumalikod pa ito sa kanya kaya ang pang upo nito ay dumikit sa kanyang harapan. Mabuti na lang at sinadya niyang mag suot ng pantalon na maong. Kaya hindi nito marahil naramdaman ang kanyang morning erection.
" I'm not going to drink anymore."
Bulong nito sa sarili na narinig niya.
" That's a good decision, Princess."
"Stop calling me Princess, Al. I think I don't deserve that."
Angil nito na hindi tumitingin sa kanya.
" Okay, you want me to call you Queen? My queen?"
Biglang baling ito sa kanya saglit na tumitig, pagkatapos ay muli siyang tinalikuran.
" Pwede iwan mo muna ako? I want to take a bath."
Walang buhay nitong sabi. Isang buntong hininga muna ang pinakawalan niya bago siya umalis sa kama.
" I will order breakfast for us."
Sabi niya na hindi siya sinagot. Kaya iniwan na niya ito at lumabas ng silid. Nag order siya ng agahan nila ni Rhianie na hindi niya alam kung bakit hindi pa lumalabas ng silid. Kaya bago pa man lumamig ang pagkain ay binalikan niya ito sa silid.
" The breakfast is rea..."
Hindi niya naituloy ang sasabihin dahil nagbibihis pala ito.
" You need help?"
Sa halip nanulas sa kanya habang pinapanood itong magbihis.
" No, thank you!"
Mabilis nitong sagot pero madalas ang pag ngiwi nito sa bawat galaw nito.Hindi niya napigilan na lapitan ito at tulungan.
" Huwag ka nang tumanggi. Besides, nakita ko na ang lahat lahat sa iyo."
Sabi niya na nakangiti dito, pero sumimangot ito.
" Nakita, pero hindi nakuha. I'm still a virgin."
Wala sa loob nitong sabi pagkatapos ay napaupo sa kama.
" See? Hindi ko pa nakukuha pero hindi ka na makatayo."
Biro niya dito na tinabihan sa kama ang dalaga na pakiramdam niya ay hiyang hiya sa ginawa nito kagabi.
" Hindi ako makatayo dahil sa paa ko!"
Angil nito sa kanya. Tinitigan niya itong mabuti saka seryoso na nagsalita.
"Kung hindi ka lang lasing kagabi, I will take you, Princess."
Hinaplos niya ang pisngi nito na agad namula. Umangat ang kamay nito na siya na ang gumawa ng habit nito. Ang ipunin ang buhok sa tenga nito.
" At hindi din pwede ngayon kahit hindi ka na lasing, kasi mas madagdagan ang sakit na mararamdaman mo."
Hindi ito nakapag salita na nakatingin lang sa kanya. Trying to read his emotions.
" Wala akong planong saktan ka, Rhianie. Physically or emotionally."
Nagtama ang kanilang paningin, pero ito ang unang bumawi.
" I'm hungry Al."
Sabi nito kaya tumayo siya at inabot ang palad nito upang alalayan na makatayo.
" You want me to carry you?"
Mabilis itong umiling sa kanyang tanong.
" Kaya ko at kakayanin ko."
Pag tanggi nito. Nagkasya na lang siya sa paghawak sa kamay nito. Hanggang makarating sila sa porch kung saan naka handa ang kanilang breakfast.
Walang imik itong nagsimula na kumain. Panaka naka lang itong sumusulyap sa kanya na hindi niya alam ang nasa isip.
" I may not be here when the project start. Maasahan ko naman sina Noemi."
Sabi nito na hindi tumitingin sa kanya.
"Why do I have this feeling that's a sudden change? Dahil ba sa nangyari kagabi, o dahil sa hindi nangyari kagabi? Which is which, Rhianie?"
Sunod sunod niyang tanong. Hindi niya maintindihan ang sarili sa pagkadismaya na hindi niya ito makakasama na iyon ang rason niya sa pagkuha dito.
" Isipin mo ang gusto mong isipin, Al.Hindi ko naman pababayaan ang project ko dito. At may isa akong salita."
Bigay diin pa nito. Hinawakan niya ang kamay nitong nasa mesa at marahan na pinisil.
" Alam ko. Pero gusto ko sana nandito ka. Pareho natin subaybayan ang paggawa ng garden."
She looked at him and he can figure out the fear in her eyes.
" I- I just want to be away from you for a while, Al."
Kumunot ang noo niya sa sinabi nito.
" Why?"
" Just for a while. I need to figure out something."
Nagbaba ito ng paningin at walang imik na tinapos ang pagkain.
" I'm not happy if you're not around, sa totoo lang. Pero hindi din ako masaya na ganyan ka, Rhianie."
Tiningnan niya ito ng matiim at nakipag titigan ito sa kanya pero walang lumabas na salita sa bibig nito.
" I don't know if it's because of your pride, o talaga lang ayaw mo sa isang tulad ko. Do you prefer a Prince? But I promised you, I can treat you like a queen."
Ginanap pa niya ang palad nito na nasa ibabaw ng mesa. Sumulyap lang ito sa kanilang palad na magkapatong sa mesa. Then she sighs heavily.
"Kung nagtagpo lang tayo sa ibang paraan. Paniniwalaan kita, Al. Pero sa ngayon isa lang ang pinaniniwalaan ko. And that's my instinct."
" What your instinct tells you?"
He holds her chin to meet his gaze.
" You will hurt me. You will only hurt me."
Hindi pa man nakita na niya ang sakit sa mukha nito. Binitiwan niya ang baba nito at binawi ang palad na nasa kamay nito.
" You don't trust me."
Kompirmasyon niya sa reaksiyon nito. Tumango lang ito ng marahan at saka nag iwas ng tingin.
Nagpawala siya ng buntong hininga saka tumayo.
" I will go and check Travis if he can transport all of you back."
Sabi niya at iniwan ang dalaga sa kanyang treehouse. Giving her time to think, and providing the space she wanted.
Pasaaan ba at matatanggap din nito na dapat siyang pagkatiwalaan. Hindi lang ng katawan nito kundi na din ng puso nito.
BINABASA MO ANG
Elite Bodyguard: Al Christian Kane
Romance" Be my pretend fiancé, Al." Walang ka kurap kurap na alok ni Rhianie sa kanya. She is the only daughter of his father's new girlfriend. At para mapigilan ang planong pagpapakasal gusto nitong maunahan ang ina na magpakasal sa isang Ronquillo. Well...