Chapter 10

614 40 8
                                    

" AL! Anong gagawin mo?Lumayo ka nga!"

Pagtataboy nito sa kanya. Pero na corner na niya ito sa island counter.

" Isang buwan na akong malayo sa iyo, Princess. At ngayon na nandito ako. Gusto ko naman na maging malapit sa iyo. Sobrang lapit na nararamdaman ko ang tibok ng puso mo."

Hinapit niya ito palapit sa kanyang katawan. Nanlalaki ang mga mata nitong nakatukod sa kanyang matipunong dibdib ang mga palad.

" AL!"

Muli nitong bigkas sa kanyang pangalan. Napangiti siya ng di oras, kahit gusto niyang maging intimidating ang kanyang titig at anyo. Nawala ang momentum niya sa pagtawag nito.

"Wala pa akong ginagawa para ka nang nalulunod! Tawag ka nang tawag!"

Panunukso niya dito at walang hirap niya itong binuhat at iniupo sa island counter. Napasinghap ito at malalaki pa din ang mga mata nitong nakatunghay sa kanya.

" Para hindi ka maka takbo!"

Aniya na kinindatan pa ito na napahawak sa balikat niya dahil yumakap siya sa beywang nito.

" A- Al..."

Hindi nito naitago ang kaba sa pagkakadikit ng kanilang katawan.

" I miss you, Rhianie."

Sabi niya na nakatingin sa kulay tsokolate nitong mga mata. Nagbago ang awra nito ang kaba ay napalitan ng kakaibang kislap at muling bumalik sa takot.Napakunot noo siya at hinaplos ang pisngi nito. He even planted a soft kiss on her forehead.

" Are you scared of me, Princess?"

Tumango ito at tumitig sa kanya.

" Wala akong gagawin na hindi mo magugustuhan."

Hinawakan niya ito sa baba at nagtama ang kanilang mga mata. He tried to read her every emotion.

" You're happy to see me too."

Nakangiti niyang sabi na hindi nito pinabulaanan. She even hold his face and caressed it. Parang mini memorya nito ang kanyang mukha.

Bumaba ang kanyang mukha upang halikan ito ng banayad. The moment she closed her eyes and accepted his kiss, he did not hesitate anymore. Kasabay ng paghalik niya dito ang pag gapang ng kanyang mga palad sa ilalim ng suot nitong bestida. Napa kislot ito ng maramdaman ang kanyang palad sa hita nito.

Humawak ito sa kanyang matipunong braso. Hinihintay niyang palisin nito ang kanyang kamay pero sa halip ay humigpit ang kapit nito doon. Gumapang ang kanyang mga labi sa likod ng tenga nito. He feels her breathing heavier. Until his lips traveled to the valley of her breast.

" Oh, Al."

She moans sexily. Mas hinapit niya ito habang hinihimas ang makinis nitong hita.

" You smell like roses today."

Compliment niya sa mabango nitong amoy na ang sarap singhutin. Mas napaliyad ito ng gumapang ang kanyang labi sa punong dibdib nito.

Inililis niya ang strap ng bestida nito at tumambad sa kanya ang strapless nitong bra na halos ka kulay ng balat nito.

" Sexy!"

Dinama niya ang dibdib nito kahit may suot pa itong brassiere. Mas napaungol ito sa ginawa niya. Kaya ng ilabas niya ang kaliwa nitong dibdib at damahin ang kulay rosas nitong nipple ay malakas itong napasinghap.

" I want to take you here, right now!"

Goodness! Bakit parang umaasta siyang ngayon lang makakatikim ng sex?

Elite Bodyguard: Al Christian KaneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon