Sinh tử văn
Không rcm fic, không notp otp ở fic mình nhé. Không thích fic xin hãy lặng lẽ rời đi đừng để lại dấu chân🙏🏻
Edit đã có sự đồng ý của tác giả
Ngược luyến tàn tâm đến đau lòng...
Chỉ đăng những phần free những phần đánh phí tui giữ làm của riêng đọc thoai.
_____________
Cuối cùng thành phố cũng đã kết thúc nửa tháng mưa liên tục, thắt lưng của Seokjin cuối cùng cũng đã đỡ hơn, mặc dù nó vẫn luôn căng cứng, lúc gập người xuống sẽ rất đau nhưng vẫn có thể làm cho Kim Geum một bữa thịnh soạn.Kim Geum là con gái của cậu với Kim Taehyung, năm nay 3 tuổi, học mẫu giáo. Là một bé con rất hoạt bát, nhiều lúc cũng ầm ĩ nhưng cũng rất ngoan ngoãn, nghe lời. Con bé rất thích cơm do Seokjin nấu và rất thích được Taehyung đưa đi chơi.
Seokjin đang nấu cơm trong bếp, Kim Geum ngồi chơi ở phòng khách bỗng đôi chân nhỏ lon ton chạy đến cửa bếp, bập bẹ nói: "baba ơi, daddy nói hôm nay sẽ về nhà!"
Taehyung muốn về nhà?
Ngày hôm nay? Làm sao có thể chứ?
Seokjin bỏ tay đang đặt ở eo xuống, quay đầu chớp mắt hỏi: "Thật không? Daddy nói với con vậy à?"
"Vâng ạ!" Kim Geum mạnh mẽ gật đầu.
Seokjin nhìn con gái gật đầu khẳng định chắc nịch một hồi, chợt mừng rỡ cười híp mắt: "Này chắc là nhớ baba rồi, nhớ không chịu nổi nên phải về nè"
"Vậy để baba làm thêm mấy món nữa" Seokjin cảm thấy eo đột nhiên không đau nữa, vui vẻ lấy thêm nguyên liệu trong tủ lạnh, rồi lại thấy bản thân quá kích động rồi, vẫn chưa biết sẽ phải nấu thêm món gì, nên với lấy cuốn sổ sửa lại thực đơn.
Geumnie thích ăn trứng gà non, bánh cá, cháo sườn đậu phộng.
Taehyung lại thích thịt viên, salad, canh gà sò điệp nấu rượu.
Thêm hai món thanh đạm măng xào sợi và cải xoăn trần.
Tuyệt!
Seokjin mang cháo ra thì thấy tiếng Taehyung mở cửa.
"Daddy!" Geum quăng đồ chơi xuống đất, vang giọng gọi Taehyung, chạy đến ôm chân hắn "daddy về rồi ạ!"
Taehyung đặt chìa khoá lên tủ giày, thuần thục bế Geum lên, ôm trong lồng ngực.
Seokjin cầm chén cháo, mắt sáng rực: Bế con mà cũng đẹp trai như vậy, đúng là mẫu người đàn ông của mình.
"Nhớ daddy không?"
"Nhớ!"
"Daddy cũng nhớ con" Taehyung cười xoa mái tóc mềm mại của con gái, giọng nói trầm thấp, nhẹ nhàng thì thầm vào tai con làm Seokjin có chút ghen tị.
Làm sao để TaeTae cũng có thể nói với cậu hai câu như thế? Cho dù là ghét bỏ hay mắng mỏ cũng được, không sao cả.
Seokjin chớp mắt, đặt cháo lên bàn, mắt nhìn Taehyung cười rộ lên: "TaeTae ăn cơm thôi, có thịt viên nè anh"
Taehyung lạnh nhạt nhìn cậu: "Cậu nấu cơm à?"
"Dạ, Geumnie nói hôm nay anh về nên em có làm mấy món anh thích" Seokjin cởi tạp dề, kéo ghế ra, cong mắt cười, gọi Taehyung: "Lại đây đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin] No Speak Floating
Fanfiction❌KHÔNG RCM FIC DƯỚI MỌI HÌNH THỨC❌ Tác giả: Lê Hoa Đường Cre: 6104 Edit+beta lại: mun_jin92 Sinh tử văn, ngược đến đau lòng, tra công Văn án: Taehyung: Trong ngực nhét cái gì? Jin: Em xin lỗi...xin lỗi....s-sẽ không như vậy nữa, anh đừng giận. Là em...