Sau khi Taehyung rời đi, Seokjin người càng lúc càng lạnh nhưng không có nước ấm để uống, cũng không có bình nước nóng để giữ ấm. Vì vậy cậu cứ lang thang trên phố một mình, mong rằng trời mau sáng để quay về trường học.
Các phòng học ở trường khi đông đến đều có máy sưởi nên rất ấm.
Bên ngoài thật sự quá lạnh, lạnh đến mức cậu ho khan ra cả máu, cậu sợ cứ vậy có khi cậu ho văng cả phổi ra mất nên đành chạy đến bệnh viện vào khoa cấp cứu.
Không ngờ rằng, cậu lại được chuẩn đoán là viêm cơ tim. Seokjin cầm tờ giấy chuẩn đoán bệnh mà thất thần, ngây ra một lúc: "Thôi rồi, phiền phức lớn rồi, làm sao nói với ba mẹ đây?"
Bác sĩ nhìn cậu đang ngơ ngác liền vỗ nhẹ vào mặt cậu, trẻ con bây giờ thật là sốt một cái liền có thể bị viêm cơ tim.
Seokjin cảm thấy người cực kì khó chịu, khe khẽ ho nhẹ vừa vô tội vừa tủi thân nhìn bác sĩ.
Bác sĩ chỉ đành nuốt hết mấy câu quở trách vào trong: "Ba mẹ con đâu? Con gọi họ đến đây đi"
"Ơ dạ?" Seokjin giật mình, cố gắng điều chỉnh giọng khàn khàn nói: "Ba ba ba....ba mẹ con biết rồi, họ kêu con tự đi mua thuốc"
Bác sĩ lườm cậu một cái.
Seokjin cười ngượng sau đó cúi đầu nhìn tờ chuẩn đoán, nhẹ giọng hỏi: "Bác sĩ, bệnh này có chết không ạ?"
Bác sĩ trừng mắt: "Chết cái gì mà chết, mới có tí tuổi. Phối hợp điều trị tốt là được. Đợi lát nữa gọi ba mẹ con đến dắt con đi tiêm thuốc, sẽ mau hết sốt thôi"
"Dạ, con cảm ơn bác sĩ" Seokjin híp mắt cười, cúi người chào hỏi rồi tự tìm cách treo bình nước biển lên.
Trong phòng truyền dịch dù là già hay trẻ đều có người nhà bên cạnh, giống như anh hai cậu lúc bệnh sẽ có ba mẹ ở bên.
Seokjin cảm thấy thật may mắn, nếu để ba mẹ biết không chừng lại mang thêm phiền phúc cho họ, có khi còn bị ăn đòn ý chứ.
Không chỉ mừng thầm, mặt Seokjin còn tràn đầy vẻ tự hào. Trong lòng nghĩ mọi người ở đây đều như đứa trẻ chưa cai sữa vậy, cảm mạo, ho sốt đều phải có ba mẹ ở bên cạnh chăm sóc.
Hầy, cậu là một đứa trẻ vô cùng hiểu chuyện, sao mọi người lại không thích cậu vậy? Cậu buồn bực nghĩ.
Nhưng mà không sao, hôm nay được nghe Taehyung nói chúc mừng sinh nhật. Thật may mắn ghê, hạnh phúc quá.
Thế nên Seokjin một mình ở phòng truyền dịch, treo bình nước biển, chân vắt chéo, miệng ngân nga bài hát 'Happy Brithday".
Chị y tá gần đấy nghe thấy thì bật cười: "Bé con, em hát trật nhịp rồi"
"Vậy hả chị? Ha ha ha, trước giờ em chỉ nghe thoáng bài này nên không biết hát như nào"
_______________Lúc Seokjin tỉnh táo trở lại trước mắt là một đống vỏ lon bia.
Tửu lượng của cậu rất khá, lúc uống rượu không dễ say. Càng uống càng tỉnh, cậu lẩm bẩm: "Taehyungnie, sao anh lại không thích em? Em lớn lên trông đẹp vậy mà, chịu nằm dưới vì anh, còn sinh con gái cho anh, sao anh không thương em? Em làm cho anh nhiều món ngon như thế, vậy mà anh lại đi tổ chức sinh nhật cho người khác, con thỏ ngu ngốc"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin] No Speak Floating
Fanfiction❌KHÔNG RCM FIC DƯỚI MỌI HÌNH THỨC❌ Tác giả: Lê Hoa Đường Cre: 6104 Edit+beta lại: mun_jin92 Sinh tử văn, ngược đến đau lòng, tra công Văn án: Taehyung: Trong ngực nhét cái gì? Jin: Em xin lỗi...xin lỗi....s-sẽ không như vậy nữa, anh đừng giận. Là em...