06

367 26 7
                                    

Sau khi Seokjin khỏi bệnh, cậu cầm account mà Taehyung tạo trong 《Thương Hải Tiếu》hẹn một đám đàn em thân thiết nhất gồm: JK; Namjoon; Hoseok; Suga năm người quay video bắt đầu nghiên cứu game.

Seokjin lần đầu tiếp xúc loại game này, Taehyung cũng chưa từng tiết lộ điều gì về game cho cậu biết. Giờ bắt đầu chơi thì cậu mới hiểu tại sao tiền đầu tư dồn vào 《Thương Hải Tiếu》bao nhiêu cũng không đủ.

Game này cũng quá trâu bò rồi.

《Thương Hải Tiếu》là game online nhập vai (RPG) cổ trang. Giống hầu hết các game trên thị trường ngày nay, bạn có thể thoải mái chọn nghề nghiệp, tùy chỉnh ngoại hình, sau đó mở ra nhiệm vụ chính, nhiệm vụ phụ. Ngoại trừ đánh nhau, chém giết, máu me, leo top, đương nhiên còn nhiều hoạt động khác như đào mỏ, kết hôn, sinh con.

Điều làm lên sự khác biệt của là game mang lại cảm giác trải nghiệm võ lâm rất chân thực và trọn vẹn. Mọi lựa chọn của bạn đều ảnh hưởng đến nhân vật, hôn nhân, độ nổi tiếng, cốt truyện chính và phụ.

Vi dụ bạn gặp một NPC xinh đẹp trên phố, bạn rất muốn nói chuyện với cô ấy, nhưng dù bạn làm bất kì cái gì, cô ấy cũng không để ý đến bạn, mà người khác thì lại thoải mái nói chuyện cùng cô ấy, thì có khả năng ở những nhiệm vụ trước tính cách và độ nổi của nhân vật mà bạn đang dùng không phù hợp với cô ấy.

Mọi người vừa nói chuyện vừa chơi game, đột nhiên JK hét lên: "Hahaha! Tao mở được map Duệ Vân tiên nữ rồi! Tao nói rồi, tao có sức quyến rũ cực kì. Bọn thẳng nam chúng mày còn lâu mới cua được gái!"

Namjoon mắng một tiếng: "Đm, ghê vậy! Anh Seokjin không phải cũng không mở được map này sao?"

Hoseok mặt đầy ao ước: "Tao cũng muốn mở được map Duệ Vân tiên nữ, Duệ Vân tiên nữ rất đáng yêu"

Seokjin đang học cách đào mỏ, nghe thấy vậy đành bảo: "Tao không mở được, cô ta toàn tránh tao"

JK, Namjoon, Hoseok nghe vậy bật cười.

Suga trầm mặc ít nói, hé miệng cười, hỏi: "Seokjin, anh đang chơi gì vậy?"

"Đào mỏ á" Seokjin trả lời "Đào mỏ cũng vui ghê bây, nó không cho đào quá nhiều, tham quá thì đống quặng trên người sẽ làm mày không di chuyển được, sẽ có kẻ đến cướp"

JK khỏ hiểu hỏi: "Anh Seokjin, anh vừa hết chơi câu cá, bây giờ lại đào mỏ, không phải dáp lá cà mới là điều anh thích hả?"

"Mày chẳng biết mẹ gì" Namjoon khinh bỉ: "Đây là game mà anh dâu sản xuất, dĩ nhiên anh Seokjin phải nghiên cứu 360 độ rồi. Đâu có như mày thích chơi cái gì thì chơi"

"Wào"!" JK cảm thấy có lý liền quay sang nói chuyện gia đình: "Này anh Seokjin, anh dâu vẫn còn lạnh nhạt với anh như trước à? Kết hôn mấy năm rồi vẫn không để ý đến anh sao?"

Seokjin cười cười, bình tĩnh đáp: "Vô duyên, sức hấp dẫn của anh mày mà mày còn nghi ngờ à? Bảo bối nhà tao thích tao muốn chết luôn"

Hoseok sững người rồi bật cười: "Thế thì tốt quá rồi!"

"Thật sự tốt quá!" Namjoon hưng phấn nói: "Anh dâu rất lạnh lùng, em chỉ sợ anh bị thiệt thòi thôi"

[TaeJin] No Speak FloatingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ