Phản ứng của Seokjin đối với nụ hôn của hắn gần như là hoảng kịch liệt.
Cậu không giống như trước như con rối mà ngồi im mặc cho hắn ôm cậu. Ở trong lòng hắn bây giờ cậu run rẩy cực kì, cái cơ thể gầy gò đó dường như muốn run đến tan nát xương cốt. Sau đó cậu bắt đầu giẫy dụa dù rằng cậu có dùng hết sức của mình, hô hấp khó khăn liều mạng mà giãy vẫn không đáng là gì so với hắn.
Đây là lần đầu tiên Jimin thấy cậu phản ứng mạnh như thế nhất thời cũng không biết làm sao, hắn nháy mắt ra hiệu cho anh ra ngoài trước.
Jimin thờ dài nhẹ giọng: "Đừng dọa em ấy sợ, không cứu được đâu. Tôi ở trước cửa, có gì thì gọi tôi."
Hắn không đáp lại, vẫn luôn cẩn thận từng chút ôm cậu vào lồng ngực, nhẹ nhàng gọi tên cậu.
Cậu ngừng giãy dụa, trong lồng ngực hắn không ngừng run rẩy. Sau đó bỗng nhiên cúi đầu dùng hết lực mà cắn mạnh một cách tàn nhẫn vào tay mình.
Không biết sức lực của cậu ở đâu ra mà cắn ác như vậy. Taehyung nhìn thấy bộ đồ xanh của bệnh nhân thấm cậu mặc ra chút máu.
"Đừng cắn, em đừng cắn." Taehyung khản cổ gần như là cầu xin cậu: "Em có thể cắn anh, đừng tự làm mình bị thương được không?"
Cậu nhả cánh tay của mình ra, dùng nó bịt chặt hai lỗ tai của mình lại, cuộn người hàm hồ nói: "Tỉnh lại đi... mau tỉnh lại đi..."
Cậu bị suy giảm nhận thức nghiêm trọng không thể phân biệt được đâu là mơ, đâu là thực và đâu là ký ức.
Có lúc cậu thấy nồi cháo bốc khói nghi ngút, rồi bỗng nhiên vén chăn đòi xuống giường làm bánh trứng gà non nếu không sẽ không kịp vì Geum sắp đi học về rồi.
Có lúc cậu nhìn thấy hắn đi ra khỏi phòng bệnh, cậu sẽ lén lút sau lưng hắn nói trên đường đi có nhiều lưu manh lắm, cậu phải bảo vệ Binnie của cậu, đánh cho chúng nó không ngóc đầu lên được.
Có lúc lại thấy cậu bóc quýt cho hắn ăn, hắn nhận lấy. Cậu cười thật tươi nói với Jimin: "Anh Jimin, em mới mơ một giấc mơ rất đẹp, em mơ thấy Taehyung ăn quýt em bóc, anh ấy không sợ bẩn, còn ăn rất ngon."
Cậu cảm thấy mình điên rồi mới nằm mơ thấy hắn hôn môi cậu, nếu như anh biết được cậu mơ một giấc mơ như thế chắc chắn sẽ thấy rất buồn nôn.
Hắn không ở bên cạnh, cậu sẽ cực kì nhớ hắn và mỗi ngày sẽ đều nằm mơ thấy hắn. Sau đó hắn trở về, cậu sẽ cợt nhả mà đùa với hắn nói Taehyung.. Taehyung, hôm qua em thấy anh hôn em, anh có thể giúp em biến giấc mộng thành thật không?
Kim Taehyung lạnh nhạt nhìn cậu, trong mắt tràn ngập ghét bỏ không che giấu: Cậu bớt ghê tởm đi.
Cậu sắc mặt vẫn tái nhợt vẫn híp mắt cười nói: Không có nha, chúng ta đã kết hôn rồi mà, kết hôn rồi thì mỗi ngày đều hôn một chút mà đúng không anh.
Sau này có một lần cậu lấy dũng khí thừa lúc hắn chăm chú nhìn laptop, cậu lén lút lại gần muốn hôn hắn một cái.
Một chút nữa thôi là đã chạm được rồi nhưng hắn lại giật mình như nhìn thấy rắn độc, dùng lực mạnh đẩy cậu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin] No Speak Floating
Fanfiction❌KHÔNG RCM FIC DƯỚI MỌI HÌNH THỨC❌ Tác giả: Lê Hoa Đường Cre: 6104 Edit+beta lại: mun_jin92 Sinh tử văn, ngược đến đau lòng, tra công Văn án: Taehyung: Trong ngực nhét cái gì? Jin: Em xin lỗi...xin lỗi....s-sẽ không như vậy nữa, anh đừng giận. Là em...