18

334 26 1
                                    

Khi Jimin đến căn hộ, hắn thấy cậu như sắp bị nóng đến cháy rụi, cả người mất ý thức, mềm nhũn mặc ai muốn làm gì thì làm.

Jimin cầm lấy cái nhiệt kế mà hắn đưa cho, nheo mắt nhìn một chút rồi rít một hơi lạnh: "39 độ 8, tao lạy! Ở chung một nhà với nhau mà mày để vợ mày sốt đến mức như này, sắp thành mèo cá khô luôn rồi."

Hắn đuối lý nói: "Tôi không để ý, cậu mau khám cho cậu ấy đi."

Jimin lấy trong túi thuốc ra một đống dụng cụ, bắt đầu kiểm tra sơ bộ cho cậu. Lần này kiểm tra rất nhanh, nhưng khi nghe tim cậu hụt nhịp, Jimin cau mày nghe đi nghe lại nhiều lần.

"Sao rồi?" Hắn có chút không nhìn nổi nữa Jimin cứ ở trên ngực cậu chạm tới chạm lui.

Jimin thu tay về: "Đỡ em ấy dậy, động tác nhẹ nhàng thôi, cẩn thận một chút. Sốt 39 độ muốn động đậy thì rất khó chịu, đừng thấy em ấy không khóc là không có sao, chỉ là do gắng gượng mà thôi. Em ấy là chồng cậu, không phải sóc khô."

Hắn nghe lời đem người cậu đỡ dậy, cậu hình như bị đau hơi co co người, môi khô khốc run cầm cập không ngừng như muốn cắn lại không có sức mà cắn, chịu đựng không nổi nữa mà than nhẹ một tiếng.

Hắn ngơ ngác nhìn sang Jimin cầu cứu: "Tôi làm rất nhẹ, sao cậu ấy lại khó chịu hơn rồi?"

Jimin tức giận lườm một cái: "Chèn cái gối vào sau lưng giúp tôi. Cậu để khơi khơi như vậy sao không khó chịu cho được."

Taehyung "Ồ" một tiếng, yên lặng làm theo.

Jimin ở phía sau lưng cậu đặt ống nghe nửa ngày, lấy ống nghe xuống nghiêm túc hỏi hắn: "Bình thường tim em ấy có vấn đề gì không?"

"Không có." Hắn trả lời.

Jimin nheo mắt nhìn hắn.

Hắn nuốt nước miếng: "Tôi không rõ lắm."

"Nhìn cái mặt cậu ngu ra là biết cậu không hiểu ý tôi rồi. Tôi nói luôn cho cậu hay, tôi nghĩ tim của Sóc Con có vấn đề, khả năng là viêm cơ tim. Do không điều trị tốt nên không biết bây giờ nó nghiêm trọng tới mức nào rồi." Jimin vừa nói vừa lấy trong túi thuốc ra tiêm vào một chất lỏng: "Tôi là bác sĩ khoa dạ dày, đối với vấn đề về tim không rành cho lắm. Trước tiên thì tiêm cho em ấy một mũi trước đã, cái này không kích thích đến tim, khi nào cậu rảnh thì đưa em ấy đi khám đi."

Jimin dong dài nói nãy giờ quay đầu lại thì thấy hắn lại đang nghiêm túc điều chỉnh túi chườm đá cho cậu như chẳng thèm nghe mình đang nói cái gì.

Y thở dài, rút thuốc trong lọ ra, hướng kim lên trong không khí nói: "Cậu nắm cổ tay em ấy... Đưa tay trái ra đây, để tay phải còn làm việc khác."

Hắn đem tay trái của cậu từ trong chăn ra, lập tức cau mày: "Tay trái của cậu ấy hình như bị gãy xương rồi."

"Gì?" Y khom lưng nhìn xuống: "Trời má, bị cái gì đè sao?"

Y chỉ có thể đâm kim vào tay phải của cậu, đi vòng lại nắm tay trái lên xem. Y liếc hắn một cái rồi nắm lấy một ngón tay cử động thử xương khớp an ủi nói: "Sóc Con ngoan, anh xem xương của em có bị làm sao hay không thôi, đừng sợ nha."

[TaeJin] No Speak FloatingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ