4.

1K 76 3
                                    

Sau khi cùng nói chuyện với tiểu thư Đỗ Hà thì Thuỳ Linh đi tìm việc làm, cô vào mấy quán ăn hay mấy tiệm coffee xin việc nhưng tất cả đều bị từ chối.
Thuỳ Linh ủ rủ ngồi lại xuống chiếc ghế ven đường. Được một lúc thì có tin nhắn điện thoại.

Ting ting.
Là Phương Nhi.

Chị đã xin được việc làm chưa ??

Vẫn chưa.

Chị đang ở đâu ?

Thuỳ Linh nhìn ngó xung quanh, cũng chẳng biết mình đang ở vị trí cụ thể nào.
"Chị đang ở giữa thành phố"

"Nhắn cho em địa chỉ gần đó em sẽ đến đón chị"
.
.
.
"Chào chú Đỗ "

"Chào con Phương Nhi, lâu ngày không gặp cháu"

Phương Nhi đưa thuỳ Linh đến một nhà hàng Nhật nổi tiếng, chủ của nhà hàng này là chú ruột của Đỗ Hà, Phương Nhi thì rất thân với Đỗ Hà nên cả hai cũng hay thường xuyên lui tới.

"Đây là người mà con nói. Chú sắp xếp cho chị ấy một công việc nào đó giúp cháu nhé" - Phương Nhi giới thiệu Thuỳ Linh với chú Đỗ.

"Ừm được rồi". Chú Đỗ mỉm cười hiền từ.
...
"Ủa ??". Lương Thuỳ Linh bất ngờ.

"Ủa ??". Đỗ Thị Hà ngờ bất.

"Sao gặp hoài vậy ??". Đỗ Hà nhăn mặt, thì ra là nàng đã đến đây trước hai người đấy được vài phút.

"Đỗ Hà cậu đến khi nào thế ?". Phương Nhi hỏi.

"Tớ vừa mới đến thôi"

"Vậy chúng ta vào ăn đi, tớ khao". Phương Nhi đề nghị.

Sau câu nói của cô cả ba cùng nhau lên lầu trên và ngồi vào bàn
Thuỳ Linh mặt ngơ ngác nhìn xung quanh. Đây là lần đầu tiên cô đến nhà hàng sang trọng nên có hơi bỡ ngỡ một chút. Đỗ Hà ngồi đối diện nhìn bộ dạng của Thuỳ Linh mà phì cười.

Một lát sau, thức ăn được đem ra đầy cả bàn, toàn là sasimi hảo hạng
"Chị ăn đi !!". Phương Nhi gắp thức ăn vào chén cho Thuỳ Linh.

"Cảm ơn em". Thuỳ Linh nói rồi bỏ miếng cá vào miệng, cô mở tròn mắt ngạc nhiên.

"Sao thế ?? Không ngon hả ?". Phương Nhi hỏi.

"Ngon....ngon". Thuỳ Linh gật đầu lia lịa.

"Đồ quê mùa"
Đỗ Hà cười khẩy.

Còn Phương Nhi thì cười vì Thuỳ Linh thật sự rất đáng yêu.
"Mai chị có đến trường không ??"

"Có". Thuỳ Linh gật đầu.

"Gì ?? Vẫn còn đi học sao ?". Đỗ Hà hỏi.

"Ừm chị ấy học lên tiến sĩ"

"Trời !! Không có tiến sĩ nào mà cái mặt ngốc như vậy hết". Đỗ Hà được một phen bất ngờ.

Yêu Phải Đồ Ngốc ( Linh Hà ) [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ