"Đêm nay em vẫn ở lại đây hả ?". Thuỳ Linh hỏi.
"Ừm". Đỗ Hà gật đầu.
"Bố mẹ em không mắng sao ?"
"Em bảo là sang nhà Phương Nhi ngủ"
"Nói dối bố mẹ là không tốt đâu"
Đỗ Hà quay sang lườm chị một phát.
"Tốt như vậy là tốt đó". Thuỳ Linh nhanh chóng đổi chiều."Em có làm gì đâu mà Linh sợ em quá vậy ?"
"Không biết !! Nhưng mà vẫn sợ"
"Tốt nhất là phải sợ biết chưa đồ ngốc"
Đỗ Hà đưa ngón trỏ lên chọt vào má chị.
" Thuỳ Linh ""Hả ??"
"Em nghĩ là nên mua một ngôi nhà mới". Đỗ Hà đảo mắt nhìn xung quanh.
" Linh thấy ở đây thoải mái mà"
"Quyết định vậy đi, em sẽ mua cho Linh một ngôi nhà"
"Thôi không...."
"Dám cãi lời em hả ?". Chưa nói hết đã bị em chặn họng.
"Không". Cô sợ sệt lắc đầu.
Đỗ Hà vòng tay qua ôm chị.
"Nói xem đêm đó Linh đã làm gì em ??""Chi tiết luôn sao ?"
Đỗ Hà ngước lên gật đầu."Lúc đó em say nên Linh đưa em vào phòng, đặt em xuống giường, khi Linh định ra ngoài thì em kéo Linh lại, Linh mất thăng bằng nên ngã lên người em, rồi em bảo Linh hôn em...."
Đỗ Hà thật không thể tin nổi là mình đã trông như thế, rõ ràng là câu dẫn người ta trước mà.
"Hôn được một tí thì em ngủ đi, Linh kéo chăn lại cho em rồi đi ra ngoài ngủ"
"Cái gì...cái gì ? Đi ra ngoài ngủ hả ?". Đỗ Hà nghe thấy có gì đó hơi sai.
Thuỳ Linh gật gật đầu.
"Vậy tại sao....? Lúc sáng dậy trên người em không mặc quần áo"
" Linh đâu có biết !! Lúc Linh vào lấy balo đi học thì đã thấy váy với khô mực của em ở dưới sàn rồi, Linh thề là Linh không có lén nhìn cũng không có chạm vào người em". Thuỳ Linh lấy ngón tay chấm vào lưỡi rồi đưa lên trời.
Đỗ Hà đập tay lên trán mình, hèn gì mình không hề có một tí cảm giác nào, trên người cũng không hề có dấu hôn, chắc là do rượu khiến cơ thể nóng quá mà tự cởi hết ra, vậy là hiểu lầm Thuỳ Linh mất rồi.
"Vậy sao hôm em đến tìm Linh, Linh không nói !! Sao phải chịu trách nhiệm ?"
"Lúc đó em giận dỗi lại còn khóc nữa nên......"
"Xin lỗi Linh, hôm đó em đã đánh Linh, em nghĩ Linh đã cướp mất lần đầu của em". Nàng nhăn mặt.
"À..không sao". Thuỳ Linh ngốc nghếch mỉm cười.
Đỗ Hà ngồi ngẫm nghĩ một lúc, sắc mặt em biến đổi trong thấy rõ.
"Nghe em hỏi này !! Linh có yêu em không ?"Thuỳ Linh cũng do dự nghĩ ngợi.
"Không...không biết nữa....". Cô ngập ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Phải Đồ Ngốc ( Linh Hà ) [ Cover ]
FanfictionTại sao em lại yêu cái đồ ngốc nhà chị chứ ??? Hmmmmmm !! Khó hiểu thật. Happy Ending Tác giả: stupidcow_ Truyện đang trong quá trình xin phép tác giả có thể bị xóa bất cứ lúc nào.