19.

1.2K 80 0
                                    

Sáng hôm sau Đỗ Hà là người thức dậy trước. Hôm nay tiếng nhạc quân đội báo thức của Thuỳ Linh không reo lên, chắc chị ấy không có tiết học ở trường. Nàng đang nằm xoay lưng lại với Thuỳ Linh, một tay Thuỳ Linh đặt ở dưới cổ mình tay còn lại thì không hiểu vì sao lại đang nằm ở một bên ngực, còn xoa nhẹ nữa cơ chứ.

Đỗ Hà cười thầm.
Tên biến thái này làm gì vậy không biết ??
Với tay lên chiếc tủ ở đầu giường, lấy điện thoại của Thuỳ Linh mở lên xem bây giờ đã là mấy giờ.
Vừa mở lên thì thứ đã đập vào mắt nàng là một cái trang web gì gì đấy.

Nàng nhíu mày lia mắt từ trên xuống dưới rồi lại khẽ bật cười.
Thì ra hôm qua sợ nàng giận nên đồ ngốc này đã nhờ sự giúp đỡ của bà chị gu gồ, đã vậy cái trang này còn chẳng thèm nhiệt tình chỉ chi tiết một chút làm đêm qua Thuỳ Linh cứ vụng về làm nàng đau chết đi được...

Bây giờ cũng đã là 8h mấy.
Tắt điện thoại đặt lại chỗ cũ.
Quay sang thì thầm vào tai chị.
" Linh dậy đi, trễ rồi"

Nghe thấy tiếng nói, Thuỳ Linh liền nhăn mặt.
"Chút nữa đi"

Đỗ Hà nhìn vẻ mặt đáng yêu của chị lại mỉm cười.
Thuỳ Linh mắt vẫn nhắm tịt như thế nhưng môi lại tìm đến môi em mà cắn mút.
"Ưmm Linh em còn phải đi làm". Đỗ Hà đẩy chị ra.

Thuỳ Linh nghe thế có hơi giận dỗi một chút nhưng rồi cũng mở mắt ra ngồi dậy.
"Bế em". Đỗ Hà dang hai tay ra đòi chị bế.

Thuỳ Linh mắt nhắm mắt mở đứng lên bế em vào phòng tắm, đặt em xuống bồn nước rồi cứ đứng đấy mắt dán chặt lên ngực người ta, miệng còn tủm tỉm cười.

"Gì vậy ?? Đồ biến thái". Đỗ Hà lấy tay che ngực của mình lại.

"Cứ muốn sờ"

Chai sữa tắm đang nằm ở gần đó, Đỗ Hà tiện tay cầm lên ném vào người Thuỳ Linh.
"Cái đồ biến thái đi ra ngoài mau lên"
...
Một lúc lâu, sau khi Đỗ Hà tắm xong liền kêu réo Thuỳ Linh bế mình trở ra ngoài.

Thuỳ Linh đặt em lên giường, miệng xuýt xoa.
"Xin lỗi em hôm qua....., Linh sẽ không bao giờ làm như thế nữa đâu"

"Gì ?? Không được". Nghe vậy Đỗ Hà liền giật mình.

"Hả ?? Sao không được ?"

"Chậc" Đỗ Hà tạch lưỡi.

"Thì cứ biết là không được đi"

"Mà hôm nay không có tiết hả ??"
Thuỳ Linh gật đầu.

"Vậy đến công ty với em"

"Chi vậy ??"

"Bảo vậy là vậy đi, cứ thích hỏi". Đỗ Hà trừng mắt.

Nàng lái xe đưa Thuỳ Linh đến công ty mình, bắt chị ngồi yên ở ghế sofa nhìn mình làm việc, Thuỳ Linh chán nản hết ngáp ngắn lại ngáp dài, không biết lôi cổ người ta tới đây làm gì rồi bắt ngồi không ở đấy.

Reng reng
Tiếng chuông điện thoại bàn ở công ty.

"Alo"
Đỗ Hà nhấc máy lên nghe.

Yêu Phải Đồ Ngốc ( Linh Hà ) [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ