Tôi đi ra xe với mớ suy nghĩ hỗn loạn trong đầu.
Tôi bắt đầu nghĩ đến cái suy nghĩ hôm qua.
Có khi nào người hiến tim cho mình là Lương Thuỳ Linh không ?
Tôi lại bắt đầu lo sợ.Chân tôi không thể đứng nổi nữa mà ngã khuỵu xuống đất.
Sao có thể như thế được ?
Tôi bắt đầu nghĩ đến những lần tôi hỏi bố về người đã hiến tim, nghĩ đến lần tôi gặp bác sĩ Trần.
Họ....
Họ đều ngập ngừng khi tôi hỏi đến.Không thể được.
Lương Thuỳ Linh của tôi.
Chắc không phải đâu.
Không phải như thế đâu.
Tôi phải đi tìm bác sĩ Trần, người đã phẩu thuật cho tôi và hỏi rõ ngọn ngành mới được."Em có sao không ?". Ai đó đã đứng bên cạnh tôi và hỏi.
Tôi ngước đôi mắt ướt sũng lên nhìn.
Là anh Huy, nhân viên nhà hàng của chú tôi.
Tôi không hiểu vì sao tôi lại bật khóc lớn hơn khi nhìn thấy anh." Đỗ Hà !! Em bị làm sao thế ?". Anh ngồi xuống nhẹ nhàng vỗ lấy vai tôi.
"Anh có thể đưa em đến bệnh viện không ?". Tôi hỏi.
"Em không khỏe sao ?". Anh lo lắng nhìn tôi.
"Em muốn gặp một người"
"Được"
Huy đỡ tôi ra xe rồi lái xe đưa tôi đến bệnh viện.May quá tôi gặp anh ở đây.
Anh nói là đi nhầm đường và vô tình gặp tôi.
Là vô tình hay là do có sự sắp đặt ?
Tôi không thể đi nổi, tôi không thể tự đi một mình, anh Huy đã dìu tôi lên đến phòng gặp bác sĩ Trần."Hãy nói thật cho tôi biết đi !! Người hiến tim cho tôi là ai ?"
Nước mắt của tôi không thể ngừng rơi khi tôi cứ nghĩ đến người đó là Thuỳ Linh, lồng ngực cũng đau đi rất nhiều."Đó là một người bị tai nạn chết não, tôi đã nói điều này rồi". Ông gỡ cặp kính trên mắt xuống nghiêm mặt.
"Nói dối". Tôi cố hết sức thét lên.
"Cô đừng kích động sẽ ảnh hưởng đến tim của cô đấy"
"Không quan trọng nữa. Tôi cần biết sự thật"
"Không quan trọng sao ?". Bác sĩ Trần tức giận, ông đập mạnh tay xuống bàn đứng lên.
"Cô không cảm thấy biết ơn người hiến tim cho cô à ? Họ đã hi sinh một phần cơ thể....không những là một phần nữa để ban cho cô một cơ hội sống...bây giờ cô không biết quý trọng sao ?". Ông Trần giận đến đỏ mặt.
"Người đó là Thuỳ Linh sao ?"
"Là Lương Thuỳ Linh sao ?"
Ông Trần trầm mặt, ông vội quay lưng lại với tôi."Không phải...đó là một người bị tai nạn chết não"
"Tôi biết đó là Thuỳ Linh, mọi người đang cố giấu tôi đúng không, mọi người nói dối tôi"
Tôi ngã hẳn vào lòng Huy, tôi không thể đứng nổi nữa.
Chắc chắn là Thuỳ Linh rồi.
Vì thế nên tôi luôn mơ thấy chị.
Là linh hồn của Thuỳ Linh đã ở bên cạnh tôi.
Tôi chẳng biết làm gì ngoài việc bật khóc.
Tại sao Thuỳ Linh lại làm thế chứ ?
Sao Thuỳ Linh lại vì tôi mà phải chết chứ ?
Tại sao phải như vậy chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Phải Đồ Ngốc ( Linh Hà ) [ Cover ]
FanfictionTại sao em lại yêu cái đồ ngốc nhà chị chứ ??? Hmmmmmm !! Khó hiểu thật. Happy Ending Tác giả: stupidcow_ Truyện đang trong quá trình xin phép tác giả có thể bị xóa bất cứ lúc nào.