End.

1.5K 93 23
                                    


Tôi chết rồi.

Thật sự là tôi đã chết rồi đó.

Linh hồn của tôi đã rời khỏi xác. Tôi còn lưu luyến đứng nhìn con cháu tôi khóc nức nỡ cùng với hai đứa kia âu yếm ôm nhau nữa mà.

Nhưng tôi chỉ đứng nhìn một chút xíu thôi. Tại tôi nôn quá. Tôi mắc gặp tên họ Lương kia lắm rồi. Tự nhiên có một thứ ánh sáng gì đó lóe lên ngay trước mặt. Nó sáng lắm.

Đến một lúc thì tôi mới có thể nhìn thấy một cánh cửa. À chắc là cánh cửa thần kì của Doraemon đây rồi. Chỉ cần bước qua một phát là đến chỗ của Thuỳ Linh ngay thôi. Tôi mừng rỡ nhào đến.

Chưa thấy ai chết mà vui như tôi luôn đúng không. Tôi vừa bước qua thì cái vùng sáng ấy cũng biến mất, bây giờ cho dù có muốn quay đầu lại cũng không thể được. Tôi đang đứng ở một nơi nào đó rất đẹp. Cứ như là đang đứng trên mây vậy. Chắc tôi được lên thiên đàng rồi chứ gì. Tôi sống tốt quá mà. Tôi đang đứng tưởng tượng cảnh tôi chuẩn bị mọc cánh làm thiên thần há há.

Ôi thôi xàm xí quá. Tôi phải đi tìm Thùy Linh thôi.

" Thuỳ Linh "

" Lương Thuỳ Linh "

Tôi la to tên chị. Giọng của tôi cứ văng vẳng chốn không người này, cảm giác thật ớn lạnh.

" Thuỳ Linh em đến rồi này"

Vẫn không có tiếng trả lời nào. Không biết có đưa tôi đến nhầm địa chỉ không nữa. Tự nhiên tôi cảm nhận được ai đó khều vào vai trái tôi.

Tôi chợt quay lại. Không thấy ai hết. Rồi một lúc sau lại khều vào vai phải. Tôi nhanh chóng quay lại. Cũng chẳng thấy ai. Tôi thấy hơi sợ rồi đó nha.

Tuy tôi đã là ma nhưng tôi vẫn rất sợ ma. Một lúc sau nữa tôi cảm nhận được có tên biến thái nào đó đã bóp vào mông tôi. Tôi bực bội hét lên, cái mông tôi đã giữ gìn bấy lâu nay.

"Yahhhhh đồ dê sồm nào, bước ra đây, bà không đánh cho chết thì cũng xé ra từng mảnh"

"Bao nhiêu năm rồi mà cái tính hung dữ của em vẫn không thay đổi vậy ?"

Giọng nói quen thuộc của ai kia chợt phát ra ngay phía sau lưng tôi. Tôi vội quay lại nhìn. Đúng rồi.

Chẳng còn ai khác ngoài.

Lương Thuỳ Linh.

Tôi ôm chầm lấy chị.

"Em nhớ Linh "
Tôi già rồi mà còn nhõng nhẽo có hơi thấy ghê thật.

"Chị cũng nhớ bà"

"Bà ?? Bà nào ?". Tôi đẩy chị ra rồi nhăn mặt hỏi.

"Thì bà Đỗ Thị Hà. Bây giờ bà đã 64 tuổi rồi thì phải gọi bằng bà chứ"

"Yahhhhh cái tên này". Tôi thúc vào hông Thuỳ Linh một cái.

Bây giờ tôi mới để ý. Thuỳ Linh vẫn trẻ đẹp như xưa .

Thuỳ Linh vẫn 25 tuổi.
Còn tôi...

Tôi xịu mặt buồn bã. Tôi đã là cụ già xấu xí rồi.

"Sao thế ? Sao lại buồn ?". Thuỳ Linh hỏi.

Yêu Phải Đồ Ngốc ( Linh Hà ) [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ