*ting ting*
Đỗ Hà đang trên đường về.
Là tin nhắn từ điện thoại Phương Nhi, là tên bảo vệ ở công ty Đỗ Hà đã nhắn cho cô, cô đã mua đứt tên bảo vệ đó cho kế hoạch lần này của mình.Phương Nhi đọc dòng tin nhắn rồi ngẩng mặt lên nhìn chị Thuỳ Linh đang rất lo lắng, chị ấy cứ ngồi đấy mà bóp lấy từng ngón tay mình.
" Thuỳ Linh !! Đỗ Hà sắp trở về rồi". Phương Nhi đi đến ngồi bên cạnh, cô nói với giọng điệu có vẻ khẩn trương.Thuỳ Linh nhắm chặt mắt suy nghĩ.
Phải thế nào đây ? Có nên tiếp tục làm theo kế hoạch không ?
Nhưng nếu như không thì mình lại phải tiếp tục mối tình đau khổ này
Không được, mình không muốn phải khổ sở nữa, mình đã đau buồn quá nhiều."Em làm đi". Thuỳ Linh nhìn Phương Nhi bằng ánh mắt đầy kiên quyết.
Phương Nhi gật đầu với chị, cả hai cùng vào phòng ngủ.
Cô vào sau nhẹ nhàng đóng cửa. Thuỳ Linh đã ngồi xuống giường, cậu chống hai tay rũ rượi gục mặt xuống.
Mình sắp phải làm chuyện có lỗi với Đỗ Hà, nhưng sao phải mãi nghĩ cho em ấy.
Em ấy cũng đã ngủ với Minh Lâm còn gì.
Em làm được thì tôi cũng làm được.Phương Nhi đứng đó nhìn chị một lúc, cô cảm nhận được nổi đau hiện lên trên gương mặt chị. Nhưng thời gian không cho phép nếu cứ mãi chần chừ như thế sẽ hỏng kế hoạch mất.
" Thuỳ Linh !!". Cô khẽ cất tiếng gọi chị.
"Chị biết rồi". Không để cho Phương Nhi kịp nói, Thuỳ Linh dứt khoác đứng lên tiến đến chỗ em, đứng trước mặt Phương Nhi.
"Chị phải làm gì đây ?"
Phương Nhi nở một nụ cười nhẹ tênh rồi nằm xuống giường.
"Hôn em đi"Thuỳ Linh lại chần chừ... nhưng cuối cùng cũng phải đồng ý. Cậu tiến lại gần Phương Nhi, trườn lên phía trên em.
"Hôn ở đây này". Phương Nhi chỉ tay vào chiếc cổ trắng ngần."Em muốn có vài dấu đỏ"
Thuỳ Linh ngoan ngoãn gật đầu, Phương Nhi đang mặc trên mình chiếc áo sơ mi, muốn hôn ở cổ thì có hơi khó một chút. Cậu chủ động đưa tay lên gỡ một nửa hàng cúc áo rồi dừng lại."Gỡ hết đi, dù sao cũng phải cởi". Phương Nhi thì thào vào tai chị.
Thuỳ Linh lại một lần nữa ngoan ngoãn làm theo, cậu gỡ hết hàng cúc áo, vội kéo vạt áo sang hai bên.
Cậu không dám nhìn những thứ đang hiện ra trước mắt mình, phải cố gắng làm nhanh cho xong.Thuỳ Linh nhanh chóng hôn lên cổ Phương Nhi, mút lấy nó tạo thành một vài dấu đỏ như ý em muốn. Xong việc cậu liền đứng nhanh dậy. Thật xin lỗi Phương Nhi nhưng chẳng có một tí cảm giác gì.
Phương Nhi mỉm cười vì hành động gấp rút ấy, cô ngồi dậy cởi luôn chiếc áo sơ mi ra khỏi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Phải Đồ Ngốc ( Linh Hà ) [ Cover ]
FanfictionTại sao em lại yêu cái đồ ngốc nhà chị chứ ??? Hmmmmmm !! Khó hiểu thật. Happy Ending Tác giả: stupidcow_ Truyện đang trong quá trình xin phép tác giả có thể bị xóa bất cứ lúc nào.