15.

1.1K 77 2
                                    

"Mấy hôm nay em sao vậy Thuỳ Linh ??"

" Thùy Linh "

" Lương Thuỳ Linh "

"Dạ ? Hả ?"
Thuỳ Linh giật mình.

Nảy giờ cô cứ lau đi lau lại mỗi một chiếc bàn.
"Em lau mòn bàn là phải đền cái khác đấy nhé !!"

Người đang hỏi là Huy, anh ấy cũng là nhân viên phục vụ của quán, anh rất hay trò chuyện với Thuỳ Linh nên cả hai khá thân thiết.
Thuỳ Linh đáp lại anh bằng cái thở hắt.

"Em làm sao thế, mấy ngày nay anh thấy em không được vui cho lắm, Lương Thuỳ Linh thường ngày đâu rồi ??"

Thuỳ Linh lại thở dài.
" Em hỏi anh cái này được không ?". Ngẫm nghĩ một lúc Thuỳ Linh mới quyết định hỏi.

"Em cứ hỏi"

"Cảm giác yêu là như thế nào ??"

Khịt
Huy nén cười.
"Hôm nay lại biết hỏi đến mấy chuyện này sao ?"
Đúng là Lương Thuỳ Linh ngoại hình có thay đổi xinh đẹp hơn trước rất nhiều nhưng mà cái tính ngố ngố đã ăn sâu vào máu muốn thay đổi ngay cũng khó.

"Anh trả lời em đi"

Huy vắt cái khăn lên vai rồi đi đến cạnh Thuỳ Linh. Anh cầm mấy cọng tóc loe hoe xanh của cô quơ qua quơ lại, dù sao thì nhà hàng mới mới mở cửa chưa có khách nên ngồi tâm sự với cô em một chút.

"Vậy nói xem !! Em đã để ý anh nào rồi đúng không ? Hèn gì mới thay đổi ngoại hình nhanh như thế này"

Thuỳ Linh nhăn mặt, cô ngẫm nghĩ không biết có nên kể chuyện của cô với cháu gái ông chủ nhà hàng hay không.

"Em....thật ra thì...em với cô gái đó đã quen nhau được...."
Thuỳ Linh xòe mấy ngón tay ra đếm rồi giơ lên bảy ngón.

"......một tuần"

"Khoan !! Em nói là cô gái sao ?". Huy ngạc nhiên quay sang nhìn Thuỳ Linh.

Cô gật đầu.
"Em thích con gái hả ??"

"Chắc là vậy !! Nhưng mà có sao đâu... người ta bảo với em là tình yêu thì không phân biệt gì cả"

Huy phì cười.
"Em làm anh tò ghê !! Nhưng mà yêu nhau thì phải vui chứ, sao lại như cọng bún thiu thế này ?"

"Người ta bảo là chia tay, rồi bảo là không đến nữa". Thuỳ Linh trả lời yểu xìu.

"Em đã làm gì sai đúng không ?"

"Không có". Thuỳ Linh vội lắc đầu.

"Thế em đã nói gì không đúng phải không ?"

"Ưmmm chắc là khi người ta hỏi em có yêu người ta không thì em bảo là không biết"

"Thì đúng rồi"
Huy tự nhiên la to làm Thuỳ Linh giật bắn người.

"Anh làm em hết hồn". Cô vuốt ngực.

"Sao em lại trả lời không biết"

"Em không biết thật mà"

"Bây giờ em hãy trả lời câu hỏi của anh nhá !! Tâm trạng của em hiện giờ ?"

Yêu Phải Đồ Ngốc ( Linh Hà ) [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ