27.

920 63 0
                                    

"Bây giờ em đến công ty sao ?"
Chiếc xe của Đỗ Hà vừa thắng lại trước cổng trường đại học. Thuỳ Linh vừa gỡ dây thắt an toàn ra vừa hỏi.

"Ừm !! Cả ngày hôm qua em chỉ lo đi tìm Linh chắc bây giờ có hàng đống việc đang chờ"

"Ừ". Thuỳ Linh trả lời với gương mặt không vui cũng không buồn.

Thấy Thuỳ Linh như thế Đỗ Hà liền đưa hai tay áp vào má chị, kéo mặt chị lại đối diện mình.
" Lương Thuỳ Linh !! Nhìn em này"

Thuỳ Linh miễn cưỡng nhìn vào mắt em.
"Em yêu Linh, chỉ yêu một mình Linh, chuyện với Minh Lâm em không hề muốn, em cũng rất khó xử nhưng nếu em....."

"Đừng nói nữa !! Chuyện này đã nghe rồi". Thuỳ Linh cắt ngang.

" Linh nói là sẽ không giận em nữa mà"

"Thì có giận đâu"

"Thế thái độ như thế là gì ? Trả lại Lương Thuỳ Linh ngốc nghếch thường ngày của em đi"

"Thì tôi vẫn ngốc đấy thôi. Vẫn ngốc như thường ngày, ngốc nên em nói dối tôi mới không biết"

" Lương Thuỳ Linh ". Đỗ Hà quát to.

"Thôi lên lớp đây". Thuỳ Linh đẩy tay Đỗ Hà ra, chị nói rồi quay sang mở cửa bước xuống xe.

Đỗ Hà thật muốn khóc mà, lúc nảy vừa mới năn nỉ, bảo là ừ không giận nữa thế mà vẫn cứ giận dai. Nàng ngửa đầu ra sau tựa vào ghế và bắt đầu thở gấp, cảm thấy mệt ở tim, Đỗ Hà đưa tay lên vuốt ngực trái.
Nhưng không được.
Phải làm cho Thuỳ Linh hết giận.

Đỗ Hà bật dậy mở cửa xe bước ra ngoài.
Nàng mở điện thoại lên xem thời khóa biểu của chị.
Tầng 13 khu D.
*cạch*
Tiếng mở cửa phát ra ở góc bên trái cuối lớp.

Giáo sư đang giảng bài trên bục, mọi người đang tập trung nên cũng không ai để ý, ngay cả Thuỳ Linh cũng thế.
Thuỳ Linh đang ngồi ở bàn gần cuối, góc bên phải và đang ngồi cạnh một nàng gái nào đó.
Chưa gì hết mà thấy tức rồi, dám ngồi cạnh gái.

Đỗ Hà đi vòng ra phía sau hàng ghế cuối để đi đến góc bên phải chỗ Thuỳ Linh đang ngồi.
*cốc cốc*
Đỗ Hà gõ xuống bàn hai cái.

"Nè !! Ra chỗ khác ngồi đi". Nàng nói với bạn nữ ngồi cạnh Thuỳ Linh.

Bạn nữ ngẩng đầu đẩy cặp kính cận dày cộm lên sát mắt nhìn lại Đỗ Hà.
"Tại sao ?". Hai chữ phát ra một cách thật chậm rãi.

Đỗ Hà cười khẩy, nàng chắc chắn một điều là con người này ngố y chang Lương Thuỳ Linh lúc trước.
Ừ có tướng phu thê đó.

Đỗ Hà hất mặt qua phía Thuỳ Linh.
"Đó là người yêu của tôi"

"Thì sao ?". Nàng bạn một lần nữa lại nói với trạng thái thật chậm rãi.

Yêu Phải Đồ Ngốc ( Linh Hà ) [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ