"Chị...bị sao thế ??". Phương Nhi nhìn vào đôi mắt đỏ hoen của chị hỏi, hình như là chị vừa mới khóc.
"Chị....chị không sao"
"Vẻ mặt của chị đang đi ngược lại với lời nói của chị đấy. Chị bị làm sao ? Nói em nghe đi". Phương Nhi nắm lấy tay chị.
"Chị....."
"Đến đây". Phương Nhi kéo Thuỳ Linh đến một chiếc ghế gần đó, cả hai cùng ngồi xuống.
"Có chuyện gì thế ??". Cô nhíu mày nhìn gương mặt thất thần của chị.
"Chị vừa gặp mẹ Đỗ Hà, bà ấy bắt chị phải....chia tay em ấy"
Thuỳ Linh nói dứt câu thì lại rơi nước mắt.Phương Nhi lặng người đau lòng nhìn chị một lúc lâu.
" Thuỳ Linh à !! Nghe em nói này""Gia đình của Đỗ Hà... cả bố và mẹ của cậu ấy đều rất khó, họ muốn con mình cưới chồng sinh con như bao người khác chứ không phải là với một người....."
"Mẹ em ấy đã nói thế". Thuỳ Linh cắt ngang lời nói của em, cô không muốn nghe lại những lời đó nữa.
"Bố mẹ cậu ấy cũng chỉ vì yêu thương cậu ấy, em nghĩ chị nên kết thúc với Đỗ Hà ". Cô siết chặt tay Thuỳ Linh.
"Ừm !! Chị sẽ kết thúc với Đỗ Hà nhưng.....chị sợ em ấy sẽ đau lòng lắm"
"Chia tay thì ai cũng sẽ buồn, Đỗ Hà sẽ quên chị nhanh thôi mà"
"Như lần trước em đã nói với chị đấy, Đỗ Hà trước giờ chưa từng nghĩ có ai xứng đáng với cậu ấy, việc cậu ấy nói yêu chị thì cũng là một điều gì đó rất....."
"Chị biết rồi Phương Nhi à !! Em đừng nói nữa". Thuỳ Linh không muốn nghe.
Lần trước khi đi với Thuỳ Linh, Phương Nhi đã nói những lời đó, cô là đang muốn nhấn mạnh lại một lần nữa, cô muốn đẩy vào đầu Thuỳ Linh thật nhiều những điều tiêu cực khiến chị cảm thấy mối quan hệ này thật mệt mỏi rồi....tự nhấc chân rời đi.
" Thuỳ Linh !! Vì thế nên....chị phải dứt khoát"
"Chị phải làm thế nào đây....hức hức...."
Phương Nhi đau lòng nhìn chị khóc, cô ôm chị vào lòng vỗ về, điều cô muốn bây giờ chỉ là ôm lấy chị.Là chính cô đã nói với bố mẹ Đỗ Hà việc cậu ấy đang qua lại với Thùy Linh, cô đã nói cho họ biết nơi hai người đang sống và chính cô cũng là người nói căn nhà đó là do Đỗ Hà mua cho chị.
Tất nhiên, việc hôm nay cô gặp Thuỳ Linh tại đây cũng chẳng phải là tình cờ, nó nằm trong kế hoạch của cô. Cô đã vẽ ra sẵn, việc bây giờ là từng bước thực hiện, cô nhất định sẽ giành lấy được Thuỳ Linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Phải Đồ Ngốc ( Linh Hà ) [ Cover ]
FanfictionTại sao em lại yêu cái đồ ngốc nhà chị chứ ??? Hmmmmmm !! Khó hiểu thật. Happy Ending Tác giả: stupidcow_ Truyện đang trong quá trình xin phép tác giả có thể bị xóa bất cứ lúc nào.